Thứ sáu, 06/01/2023, 14:56 (GMT+7)

Lễ hội Cá sông Đà do Central Retail tổ chức thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm

Thanh Phương (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Lễ hội Cá sông Đà do Central Retail (miền Bắc) tại hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market sẽ được tổ chức từ ngày 6/1 – 8/1. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của Central Retail nhằm quảng bá thương hiệu cho các đặc sản vùng miền từ các nhà cung cấp địa phương.

le hoi ca song da tiepthigiadinh
Lễ hội Cá sông Đà được tổ chức từ 6/1 - 8/1

Sau lễ khai mạc chương trình Lễ hội Cá sông Đà vào ngày 6/1 tại siêu thị GO! Hải Phòng, chương trình sẽ được đồng loạt diễn ra tại tất cả 20 siêu thị GO!, Big C, Tops Market khu vực miền Bắc. Thông qua hoạt động lần này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận đến các sản phẩm đặc sản vùng miền để sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội Cá sông Đà, các sản phẩm đặc sản cá sông Đà nổi tiếng và đạt chứng nhận chất lượng VietGAP sẽ được bày bán như Cá trắm đen sông Đà, Cá lăng đen sông Đà, Cá chép sông Đà, Cá Tầm sông Đà, Cá quả sông Đà, Cá lăng hồng sông Đà,…. Đây đều là các loại cá tự nhiên, cá sạch được nuôi thả hoàn toàn trong môi trường nước sạch tại lòng hồ Sông Đà.

le hoi ca song da tiepthigiadinh
Lễ hội Cá sông Đà thu hút đông đảo sự tham quan, mua sắm của người tiêu dùng

Mức giá bán của 13 loại cá trong Lễ hội Cá sông Đà sẽ chỉ từ 79.000VNĐ và áp dụng theo các khuyến mãi hấp dẫn từ 15-25%. Theo ước tính, trong thời gian diễn ra sự kiện, các hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market sẽ tiêu thụ khoảng 1 tấn cá sông Đà các loại.

Cũng nhân dịp này, tại Lễ hội Cá sông Đà sẽ diễn ra nhiều hoạt động giới thiệu về nguồn gốc và quy trình nuôi cá lồng cùng một số hoạt động biểu diễn sơ chế cá và trình diễn nấu nướng một số món ăn chế biến từ cá sông Đà,… Các hoạt động này sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, ấn tượng về các sản phẩm cá sông Đà.

le hoi ca song da tiepthigiadinh
Hoạt động sơ chế và trình diễn nấu nướng trực tiếp sẽ được diễn ra trong khuôn khổ lễ hội

Trước đó, vào năm 2018, sự kiện Tuần lễ Cá sông Đà cũng được tổ chức thành công tại 15 siêu thị Big C miền Bắc. Qua hoạt động này, Central Retail đã hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ mặt hàng cá sông Đà đến từ tỉnh thành Hòa Bình, Sơn La.

Cùng chuyên mục