Thứ ba, 19/03/2024, 15:38 (GMT+7)

Korea Global School và Vinhomes ký kết hợp đồng hợp tác

Korea Global School (KGS) và Vinhomes vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác sau thời gian khẩn trương hoàn tất các thủ tục để hiện thực hóa các điều khoản của thỏa thuận hợp tác đã ký.

NH KÝ KẾT
Toàn cảnh buổi lễ ký kết Trường Quốc tế Korea Global School (KGS) và Công ty cổ phần Vinhomes.

Theo đó, hai bên bắt đầu triển khai xây dựng ngôi trường tiêu chuẩn quốc tế tại Khu đô thị Ocean Park 2, khai giảng vào tháng 8/2025. Trường được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 2 ha, ở khu vực trung tâm của đại đô thị Ocean City, sát cạnh K-Town - nơi được mệnh danh là “phố Hàn” đặc sắc tại Hà Nội.

nh ký kết 1
nh ký kết  4
Bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vinhomes và Bà Kim Ji Eun, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Trường liên cấp Quốc tế Korea Global School bắt tay và trao hợp đồng ký kết.

Chia sẻ về ngôi trường mới, Bà Kim Ji Eun, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Trường liên cấp Quốc tế Korea Global School cho biết: “KGS Ocean Park là ngôi trường thứ 3 trong hệ thống trường liên cấp quốc tế KGS tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chúng tôi kỳ vọng ngôi trường này sẽ tiếp tục phát huy những giá trị giáo dục vượt trội mà KGS đang tạo ra, có thể kể đến như 100% học sinh tốt nghiệp KGS đều đỗ vào các trường đại học hàng đầu Hàn Quốc và thế giới. Hàng loạt chương trình hợp tác quốc tế của KGS với các trường đại học trên phạm vi toàn cầu đang hỗ trợ học sinh trường chúng tôi những chương trình liên kết đào tạo và học bổng tốt nhất.”

 Bà Nguyễn Thu Hằng
Bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ tại buổi ký kết.

Tại lễ ký kết, Bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vinhomes khẳng định: “Vinhomes rất vinh dự được đồng hành với hệ thống giáo dục Korea Global School để xây dựng một ngôi trường mang triết lý giáo dục Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế. Sự hợp tác giữa KGS và Vinhomes là bước ngoặt quan trọng trong chặng đường phát triển của các đại đô thị Ocean Park. Điều này cũng góp phần gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Hàn Quốc - Việt Nam.”

Tiếp nối thành công của chương trình hợp tác, hai bên sẽ tiếp tục tiến hành các bước để ký kết hợp đồng hợp tác xây dựng trường quốc tế KGS tại Vinhomes Grand Park, thành phố Hồ Chí Minh.

nh lễ ký kết 3
Đại diện Trường Quốc tế Korea Global School và Vinhomes trao hoa chúc mừng sự hợp tác giữa đôi bên.

Hiện điểm trường KGS Ocean Park đang triển khai chương trình ưu đãi tuyển sinh đặc biệt dành cho học sinh đăng ký nhập học sớm. Thông tin chi tiết về trường và chính sách tuyển sinh được đăng tải tại website: kgs.edu.vn. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục