Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 24/06/2024, 06:08 (GMT+7)

KIA Seltos 2024: Khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng

KIA Seltos 2024 khẳng định được vị thế mẫu SUV hạng B dẫn đầu xu hướng nhờ lối thiết kế sang trọng, các tính năng tiện ích và công nghệ được nâng cấp toàn diện.

Thaco Auto vừa ra mắt và công bố giá bán đối với các phiên bản KIA Seltos 2024 - mẫu xe khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng trong phân khúc SUV hạng B với ngôn ngữ thiết kế mới, nâng cấp toàn diện về tiện nghi, vận hành và công nghệ an toàn.

A2

KIA Seltos là mẫu xe đô thị thuộc phân khúc SUV hạng B được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020. Thời điểm ra mắt, mẫu xe này thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt và đã xác lập kỷ lục với hơn 2.000 hợp đồng đặt cọc chỉ sau 10 ngày. Sau 4 năm, KIA Seltos đã bán ra thị trường 45.000 xe, góp phần vào tổng doanh số chung của thương hiệu KIA tại Việt Nam.

A4

Tiếp nối thành công này, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe KIA Seltos 2024 với 4 phiên bản bao gồm: KIA Seltos AT, KIA Seltos Luxury, KIA Seltos Premium và KIA Seltos GT-Line.

Kia Seltos 2024 được phát triển từ thành tố “Power to progress - Sức mạnh tạo sự đổi mới” trong triết lý thiết kế “Opposites united” của KIA. Mẫu xe này có thiết kế góc cạnh đậm chất SUV mà vẫn mang phong cách hiện đại và mạnh mẽ.

A3

Phần đầu của Kia Seltos 2024 được thiết kế lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu được mở rộng với đèn LED kết hợp đèn xi nhan hiệu ứng dòng chảy cùng cản trước đậm chất việt dã.

Thân xe sở hữu đường nét gân dập nổi, tạo nên tổng thể năng động, trẻ trung, mang vẻ đẹp nam tính của mẫu SUV hạng B. Ngoài ra, mẫu xe này sở hữu khoảng sáng gầm tốt, lazang đúc đa chấu 17inch với thiết kế mới tạo sự êm ái và đa dụng khi di chuyển trên nhiều địa hình.

A5

Phía sau KIA Seltos 2024 được thiết kế mở rộng theo phương ngang bề thế, tạo sự ổn định và vững chắc cho mẫu xe. Cụm đèn hậu LED star-map được tạo hình đồng điệu với phía trước kết hợp với ốp cản lớn thể thao mang lại hiệu ứng thị giác và dễ nhận diện.

A6

Về tổng thể, KIA Seltos 2024 có dáng vẻ cân đối bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái ở bên trong.

Về nội thất, KIA Seltos 2024 được thiết kế thông minh và cao cấp hơn khi kết hợp chất liệu da mềm mại với ốp kim loại tinh tế toát lên vẻ sang trọng. Điểm nhấn là màn hình nối liền Panoramic kết hợp giữa đồng hồ đa thông tin Full LCD 10,25 inch cùng màn hình giải trí AVN 10,25 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto.

A7

Ngoài ra, KIA Seltos 2024 được trang bị phanh tay điện tử & Auto hold giúp thuận tiện khi di chuyển trong đô thị. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp làm mát hàng ghế trước cũng là một trong những tính năng nổi bật giúp khách hàng thêm thoải mái và thư giãn trong suốt hành trình.

Không gian nội thất phía sau xe rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại cao cấp như cửa gió điều hòa; cổng sạc USB type-C. Hàng ghế sau dễ dàng tùy chỉnh với 2 mức độ ngả lưng lớn mang đến sự thoải mái cho hành khách đồng thời có thể gập linh hoạt.

A8

Đặc biệt, KIA Seltos 2024 đang là mẫu xe duy nhất phân khúc được trang bị màn hình HUD và lẫy chuyển số thể thao, giúp gia tăng sự tập trung cho người lái khi di chuyển trên đường cao tốc, đồng thời dễ dàng thao tác chuyển số nhanh hơn.

Không chỉ vậy, KIA Seltos 2024 còn có khoang hành lý lớn với dung tích từ 433L tạo không gian chứa đồ thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch dài ngày.

A9

Phiên bản cao cấp nhất của KIA Seltos 2024 được trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5 Turbo với công suất cực đại 158 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại lên đến 253 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT mang đến khả năng vận hành vượt trội. Bên cạnh đó, 3 chế độ lái Normal/Eco/Sport giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

A10

Hiện tại, KIA Seltos 2024 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, có giá bán lần lượt là 599, 679, 739 và 799 triệu đồng.

Tất cả phiên bản KIA Seltos 2024 đều có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng, Đỏ, Cam, Xám, Đen, Vàng, Xanh và màu Xanh. Đặc biệt, phiên bản KIA Seltos Premium và KIA Seltos GT-Line sẽ có 4 tùy chọn màu 2 tone như: Trắng - Đen, Đỏ - Đen, Cam - Đen, Vàng - Đen.

Cùng chuyên mục