Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 06/09/2023, 15:25 (GMT+7)

Jack tiếp tục gây bão truyền thông khi phủ nhận “đi ké” trong cuộc gặp gỡ Messi

Mới đây trên tài khoản Facebook chính thức của mình, Jack đã lên tiếng về những tranh cãi xung quanh câu chuyện 60 tỷ đồng, “đi ké” doanh nhân và Messi cho phép sử dụng hình ảnh.

Jack úp mở việc gặp Messi lần thứ 2

Trên Facebook, Jack cho biết khi tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, ekip của anh nghĩ đó là tin đồn vô thưởng vô phạt vì con số 60 quả lớn, sẽ chẳng ai tin. Nhưng Jack không ngờ tin đồn lại lan rộng và nhanh đến vậy. Khi mọi người bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau và chuyện đi quá xa, đại diện pháp lý của Jack đã chính thức lên tiếng. Jack khẳng định team của mình không tung tin đồn chi 60 tỷ đồng để mời Messi xuất hiện trong MV “Từ nơi tôi sinh ra”. Tuy nhiên Jack khẳng định: “Cá nhân tôi đã phải chi một khoản kinh phí rất lớn cho những người kết nối giúp tôi gặp Messi. Đây không phải chuyến 'đi ké' như mạng xã hội đang lan truyền".

Jack đính chính 2
Jack và doanh nhân Quốc Cường (áo khoác đen) trong chuyến đi Châu Âu gặp gỡ Messi

Bên cạnh đó, Jack cũng cho biết sẽ không làm video nếu không có sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, chàng ca sỹ đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. “Phía Messi đã đồng ý với điều kiện mình không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia”, Jack viết.

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người những ngày vừa qua. Để tránh ảnh hưởng tiêu cực sự việc, Jack cũng mong tất cả mọi người hãy chọn lọc thông tin chính xác. Jack còn nhấn mạnh ngoài ca hát, bản thân anh đang trên đường chinh phục giấc mơ thứ 2 và mong những người yêu quý sẽ vững tin và tiếp tục theo dõi hành trình của mình.

Jack đính chính
Jack đính chính thông tin về tin đồn "đi ké" gặp Messi

Chia sẻ thêm trên Tuoitre.vn, Jack cho biết ngay từ đầu đã biết gặp Messi rất khó khăn và ngay khi biết chi phí của hành trình này, nam ca sỹ đã cân nhắc rất kỹ. Cuối cùng Jack quyết tâm thực hiện ước mơ của mình bằng được. Sau lần gặp gỡ Messi, Jack nói: “Tôi đã rất may mắn khi có một cơ hội to lớn hơn nhiều để được gặp lại anh Messi một lần nữa. Tôi đang ấp ủ nhiều ý tưởng để có được những hoạt động đồng hành, hướng tới cộng đồng cùng Messi”.

Có thể thấy với những thông tin này, Jack chắc chắn sẽ không xóa, gỡ bỏ hình ảnh Messi ra khỏi MV. Tuy nhiên thông tin đưa ra dường như không còn mấy hiệu quả khi sự việc đã đẩy đi quá xa và khiến cộng đồng mạng tiếp tục “dậy sóng”. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Jack tiếp tục trí trá, dù có bao biện cỡ nào thì vẫn không thế lấy lại hào quang đã mất. Ngay cả khi xuất hiện trên sân khấu Vietnamidol với bài hát mới ra mắt “Xóa tên anh đi”, Jack cũng gây sự chú ý bởi những scandal của mình chứ không phải giọng ca đẹp, bài hát hay.

Trước thông tin đính chính không “đi ké”, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chưa có động thái mới, anh cho biết quá bận nên chưa viết bài, và cũng không nói qua nói lại mà sẽ nói một lần cho rõ ràng mọi chuyện. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khui ra hàng loạt bằng chứng cho thấy fan của Jack chính là những người đầu tiên đưa ra thông tin 60 tỷ.

Jack đính chính 1
Cộng đồng mạng cho rằng người tung tin 60 tỷ bắt nguồn từ phía ekip và fan của Jack

Cư dân mạng liên tục dậy sóng

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng còn truyền tay nhau bài viết về Jack và thành tựu “4 chữ không” vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Showbiz Việt. Bài viết có nội dung như sau: “Ai đó có thể ngỡ ngàng vì màn “gài kèo” Messi để sử dụng trái phép hình ảnh siêu sao này trong MV của Jack, bởi với người tự trọng thì khó mà làm được như vậy. Nhưng lục lại lịch sử sống lỗi của Jack thì chuyện này cũng chẳng lấy gì làm bất ngờ. Hiếm nhân vật tạm gọi là nổi tiếng nào trong showbiz Việt có thể tạo ra loạt “thành tựu” không nhận vợ, không nhận con, không nhận ân nhân, không nhận bạn bè như Jack.

Thôi thì với Thiên An cũng khó để Jack coi là vợ. Một khi Jack chỉ xem như yêu đương qua đường thì tình tan nghĩa cũng cạn, dễ gì mơ tưởng chuyện cưới xin. Nói câu công bằng, Jack cũng không buộc phải cưới Thiên An.

jack 1
Việc Jack từ chối nhận con và chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng được cư dân mạng nhắc đi nhắc lại

Nhưng với màn quay lưng không nhận con, thì dùng bao nhiêu lập luận đổi trắng thay đen cũng không thể bênh tư cách của Jack được. Một người đàn ông có trách nhiệm dù chối bỏ người phụ nữ sinh con cho mình, thì cũng vẫn nâng niu cốt nhục của mình. Nhưng tiếc rằng Jack vẫn chỉ là một thằng con trai như chính câu hát của cậu.

Đến đứa con ruột thịt mà Jack còn bỏ được, nên chẳng lạ gì khi ngay cả ân nhân thì Jack cũng chỉ coi như “vật trải đường”. Được doanh nhân Quốc Cường tin tưởng cáp kèo với Messi là thế, nhưng Jack sẵn sàng chơi sau lưng anh em chỉ để đổi lấy chút hư danh. Người anh từng dìu dắt Jack từ thuở mới lên Sài Gòn lập nghiệp cũng phải ngán ngẩm thốt lên, “cái tầm đã ăn vào bản tính rồi”. Mà nào chỉ sống lỗi với một ân nhân, người từng được Jack gọi là ba nuôi mà Jack còn trở mặt ngay được.

Jack & K-ICM từng là cặp đôi ăn ý khi bắt đầu nghiệp ca hát, nhưng Jack cũng sẵn sàng coi bạn như bàn đạp dưới chân để leo lên đỉnh cao danh vọng. Và khi Jack có được chút tiếng tăm thì K-ICM dần im hơi bặt tiếng.

Người ta cùng lắm chỉ có thể sống lỗi một vài lần với một vài người để còn chừa cho mình đường lui, nhưng con - thầy - vợ - bạn Jack đều chối bỏ một cách nhẹ nhàng. “Thành tựu” này vài chục năm trước và cả vài chục năm sau, showbiz Việt mấy ai sánh được!”

Dưới bài đăng này là hàng trăm bình luận đồng tình quan điểm và số lượng antifan ngày càng tăng lên, điều này cho thấy dư luận không hề dễ dàng dắt mũi bởi giờ đây họ ngày càng thông minh và có những chứng kiến riêng khi sử dụng mạng xã hội.

Cùng chuyên mục