Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 10/12/2023, 12:29 (GMT+7)

Hyundai Thành Công tổ chức biểu diễn và giới thiệu xe ở đường đua F1

Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi” ở Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Vào ngày 16-17/12/2023, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”. Trong khuôn khổ sự kiện mẫu xe Hyundai Elantra N sẽ trình diễn ở giải đấu Elantra Gymkhana Championship tại đường đua F1.

Hyundai Elantra N 2

Chủ đề “Thành phố không chờ đợi” được lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là "tuyên ngôn" của Hyundai Thành Công cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất.

Sự kiện Hyundai Experience Day 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Điểm nhấn sự kiện sẽ là giải đấu Elantra Gymkhana Championship, khách hàng khi tham dự sự kiện sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car.

Ngoài trình diễn của mẫu xe Hyundai Elantra N, Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ đưa đến sự kiện này hàng loạt dòng xe như: Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin cũng như được trải nghiệm mẫu xe điện IONIQ 5.

Gymkhana Championship là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thể thức gymkhana thay vì tập trung vào tốc độ cực đại, tay đua sẽ tập trung hơn vào kĩ năng điều khiển xe khéo léo trong phạm vi hẹp.

Khách hàng khi tham dự giải đấu Elantra Gymkhana Championship được chiêm ngưỡng, chinh phục track chạy được thiết kế dành riêng cho Elantra với yêu cầu về kĩ năng xoay sở cũng như khả năng tăng tốc sao cho hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu.

Ngoài ra, khách hàng tham dự còn có thể được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Cùng chuyên mục