Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 25/09/2023, 11:28 (GMT+7)

Hyundai Custin xứng tầm mẫu SUV- MPV đáng để khách hàng lựa chọn

Hyundai Custin ra mắt thị trường Việt Nam không chỉ có giá “mềm” mà còn hội tụ nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ đáng nể để khách hàng lựa chọn.

Vào ngày 15/09, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Custin đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Hyundai Custin được xem là mẫu SUV - MPV tầm trung đầu tiên của Hyundai.

anh hyundai custin
Hyundai Custin là mẫu SUV - MPV tầm trung đầu tiên của Hyundai vừa được ra mắt thị trường Việt Nam, Custin được thiết kế rộng rãi, mang phong cách trẻ trung và được trang bị nhiều tiện ích đáng nể để khách hàng lựa chọn.
Hyundai Custin - 22
Xe sở hữu kích với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x  1,725mm, với chiều dài cơ sở là 3.055 mm, đem đến không gian rộng rãi và thoải mái cho 7 chỗ ngồi.
Hyundai Custin - 14
Hyundai Custin - 13
Về thiết phía trước xe sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, được bao quanh bởi hai thanh ngang mạ crôm. Cùng cụm đèn pha LED được thiết kế theo phong cách “Parametric Hidden Lights” với đường nét sắc sảo và tinh tế.
Hyundai Custin - 4
Hyundai Custin - 1
Xét về kích thước tổng thể thì Hyundai Custin có kích thước nhỏ hơn so với mẫu xe cùng phân khúc SUV – MPV Kia Carnival, còn so với mẫu xe Toyota Innova thì Hyundai Custin lại to lớn và rộng rãi hơn.  Đặc biệt, Hyundai Custin sở hữu thiết kế khí động học với hệ số cản gió chỉ 0,31Cd, thấp nhất trong phân khúc.
Hyundai Custin
Ngoài ra, Hyundai Custin còn sở hữu cửa trượt tự động ở hai bên hông sẽ thuận tiện cho việc lên xuống xe. Đây cũng là điểm vượt trội so kiểu cửa cánh thông thường của Toyota Innova.
Hyundai Custin - 31
Hyundai Custin - 42
Hyundai Custin - 43
Có thể nói, Hyundai Custin được trang bị ngoại thất không kém mẫu Kia Carnival. Cụ thể, xe sở hữu hệ thống chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch.
Hyundai Custin - 46
Hyundai Custin - 53
Nội thất của Hyundai Custin là một trong những điểm thu hút đối với khách hàng. Xe được thiết kế khoang nội thất với cảm hứng phi thuyền không gian. Điểm nhấn của Custin là hàng ghế thứ 2 có thiết kế 2 ghế độc lập kiểu “Captain”. Ghế captain tạo không gian ngồi thỏa mái cho khách hàng, đồng thời cung cấp những tiện nghi vượt trội trong phân khúc như sạc không dây cho từng ghế, bàn làm việc.
Hyundai Custin - 76
Hyundai Custin - 77
Ngoài ra, Hyundai Custin được trang bị chìa khóa thông minh khởi động nút bấm kết hợp khởi động từ xa, phanh tay điện tử, camera toàn cảnh 360, cửa sổ trời kép, cốp mở điện, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa & cổng sạc cho 3 hàng ghế. Thiết kế nội thất và trang bị công nghệ của Hyundai Custin tương đương với các tiện nghi có trên mẫu Kia Carnival và có phần vượt trội hơn so với Toyota Innova.
Hyundai Custin - 21
Hyundai Custin - 2
Hyundai Custin được trang bị hệ dẫn động cầu trước FWD với 2 phiên bản: Động cơ 2.0L Turbo GDi (mã hiệu G4NN), cho công suất tối đa 236 mã lực tại 6.000 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 353 Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là loại tự động 8 cấp, khả năng tăng tốc 0 ~ 100 km/h trong 8,2 giây.
Hyundai Custin - 27
Động cơ 1.5L Turbo-GDi Gamma II (mã hiệu G4FS), cho công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 253Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Phiên bản này cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng khả năng tăng tốc 0 ~ 100km/h trong 9,9 giâyl.
Hyundai Custin - 79
Hyundai Custin được trang bị hệ thống an toàn thụ động và chủ động: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS,…cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai Smartsense cao cấp, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên mỗi chuyến đi.
Hyundai Custin - 6
So về sức mạnh, động cơ của Hyundai Custin không thua kém Kia Carnival, vượt trội hơn so với Toyota Innova. Với động cơ tăng áp, mẫu xe này cũng sẽ cho cảm giác lái, tăng tốc nhiều cảm xúc hơn.
Hyundai Custin - 12
Hyundai Custin có giá “mềm” hơn nhiều so với Kia Carnival, Custin có 3 phiên bản với 2 loại động cơ xăng tăng áp có giá bán từ 850 – 999 triệu đồng. Trong khi đó, Kia Carnival 2023 cũng có 2 tùy chọn động cơ dầu và động cơ xăng với 5 phiên bản có giá bán từ 1,209 – 1,834 tỷ đồng. Còn so với Toyota Innova thì hai mẫu xe này có mức giá tương đương nhau.
Cùng chuyên mục