Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 13/09/2023, 05:47 (GMT+7)

Hyundai Thành Công chốt ngày ra mắt hai mẫu SUV Palisade và MPV Custin

Hai mẫu SUV Palisade và MPV Custin sẽ được Hyundai Thành Công ra mắt vào ngày 15/9. Giá bán của hai mẫu xe này được đồn đoán khoảng 2 tỷ đồng và 700 triệu đồng.

Sau nhiều đồn đoán, Hyundai Thành Công đã chính thức xác nhận và chốt thời điểm ra mắt khách hàng đối với 2 mẫu SUV là Hyundai Palisade và MPV Custin vào ngày 15/9. Việc Hyundai Thành Công ra mắt hai mẫu SUV 7 chỗ này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn giữa các mẫu xe, dòng xe từ phân khúc A đến phân khúc E.

anh Hyundai Palisade 1
Hyundai Palisade là mẫu xe SUV cỡ E của nhà Hyundai, sau khi ra mắt khách hàng tại thị trường Việt Nam sẽ đối thủ cạnh tranh với hàng loạt dòng xe cùng phân khúc Toyota Land Cruiser Prado hay Ford Explorer.

Hyundai Palisade là mẫu xe SUV cao cấp của nhà Hyundai, khi mẫu xe này ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh hàng loạt mẫu xe cùng phân khúc như: Ford Explorer, Volkswagen Teramont, Toyota Land Cruiser Prado, Mitsubishi Pajero.

Mẫu MPV Custin là sản phẩm liên doanh của Hyundai và BAIC (Trung Quốc) được ra mắt thị trường Trung Quốc lần đầu vào 8/2021. Về thông số kỹ thuật, Hyundai Custin có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.950mm, 1.850mm và 1.734mm; chiều dài cơ sở 3.055mm. Tuy so về thông số, kích thước mẫu xe Hyundai Custin không bằng Kia Carnival, nhưng xe thiết kế cửa trượt điện nổi trổi nên có thể là đối trọng nặng ký với Kia Carnival.

MPV Custin
Hyundai Custin ra mắt có thể là có thể là đối trọng nặng ký với Kia Carnival.

Về ngoại thất, Hyundai MPV Custin được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch. Nội thất của Hyundai Custin nổi bật là một màn hình cảm ứng 10,4 inch, đồng hồ kỹ thuật số, cần số dạng nút bấm và ghế ngồi bọc da.

Ngoài phiên bản 7 chỗ, Hyundai Custin còn có tùy chọn 6 chỗ (bản cao cấp) với hàng ghế thứ 2 dạng thương gia có bệ tì tay, đệm đỡ bắp chân, sưởi ấm/làm mát và chế độ thư giãn một chạm.

Hyundai Custin khi bán tại thị trường Việt Nam sẽ có hai lựa chọn động cơ xăng gồm: động cơ 1.5L T-GDi sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và động cơ xăng T-GDi 2.0L có công suất cực đại 236 mã lực. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hiện giá bán của 2 mẫu xe này tại thị trường Việt Nam chưa được Hyundai Thành Công tiết lộ. Theo một một số đại lý ở Hà Nội, giá bán dự kiến của mẫu xe Hyundai Custin từ 750-900 triệu đồng (phiên bản lựa chọn). Hyundai Palisade sẽ có giá mềm hơn với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ E như Ford Explorer (2,399 tỷ đồng) và Volkswagen Teramont (2,499 tỷ đồng).

Cùng chuyên mục