Thứ bảy, 10/05/2025
logo
Xe - Số

Hyundai Care Day 2025: Chuỗi sự kiện chăm sóc xe toàn diện, lan tỏa giá trị nhân văn

Đình Vương Thứ bảy, 10/05/2025, 06:16 (GMT+7)

Ngày 09/05/2025, tại Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại 10 tỉnh thành trên cả nước. Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ 18/05/2025 đến 24/08/2025, dự kiến chăm sóc hơn 1.200 xe Hyundai.

Chọn xe 7 chỗ cho gia đình: Honda BR-V mạnh mẽ hay Toyota Veloz tiện nghi?

Hướng dẫn người dân tham gia BHXH, BHYT qua Cổng Dịch vụ công và Ứng dụng ngân hàng

Ca sĩ, nghệ sĩ từ chương trình “Anh trai say Hi” sẽ có mặt tại Lễ hội Văn hóa - Du lịch biển Khánh Hòa

Hyundai Care Day là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, giới thiệu các mẫu xe mới nhất của Hyundai, nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông, đồng thời lan tỏa tinh thần trách nhiệm và kết nối của Hyundai thông qua từng điểm chạm trong hành trình chăm sóc xe và con người.

Tham gia Hyundai Care Day - Ngày hội chăm sóc xe Hyundai, khách hàng không chỉ được tận hưởng đặc quyền kiểm tra và chăm sóc xe toàn diện theo tiêu chuẩn toàn cầu, mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng thực tiễn và đóng góp vào các hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa.

1a-2152
Chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 đã chính thức được khởi động.

Dịch vụ chăm sóc xe toàn diện

Tại Hyundai Care Day 2025, khách hàng sẽ được trải nghiệm một chuỗi hoạt động chăm sóc xe toàn diện, kết hợp giữa kỹ thuật chuyên sâu và các nội dung nâng cao về kiến thức sử dụng phương tiện. Cụ thể, đội ngũ kỹ thuật viên của Hyundai sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng xe theo tiêu chuẩn toàn cầu, bao gồm các hạng mục quan trọng như lốp, phanh, ắc quy, dầu động cơ và nước rửa kính, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho mỗi chuyến đi. Song song với đó là dịch vụ chăm sóc chi tiết (detailing) như hút bụi nội thất, tẩy nhựa đường, khử mùi và rửa xe bằng dung dịch chuyên dụng. Mỗi điểm tổ chức dự kiến phục vụ lên đến 120 xe với hệ thống khoang dịch vụ được bố trí chuyên nghiệp, đảm bảo quy trình chăm sóc hiệu quả và đồng bộ. 

ktv-cham-soc-xe-cua-khach-hang-trong-su-kien-hyundai-care-day-2158
Kĩ thuật viên chăm sóc xe của khách hàng trong sự kiện Hyundai Care Day.

Lái thử các dòng xe Hyundai mới nhất

Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm thực tế các dòng xe mới nhất của Hyundai, bao gồm những mẫu xe chủ lực như Santa Fe, Accent, Palisade, Custin, Tucson,... Người tham gia sẽ được hỗ trợ đánh giá trực tiếp các tính năng, khả năng vận hành và thiết kế của từng dòng xe dưới sự hướng dẫn của đội ngũ tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm. 

2a-xe-chay-thu-trong-su-kien-hcd-2155
Xe chạy thử trong sự kiện Hyundai Care Day 2025. 

Talkshow chia sẻ kiến thức 

Chương trình sẽ có hai buổi tọa đàm chuyên đề (talkshow), lần lượt diễn ra vào buổi sáng với chủ đề “Kỹ năng sơ cấp cứu những tình huống tai nạn giao thông thường gặp” và buổi chiều với chủ đề “Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe Hyundai hiệu quả”. Các buổi chia sẻ kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, mang đến kiến thức thiết thực giúp khách hàng tự tin bảo vệ bản thân và gia đình, đồng thời chủ động xử lý các tình huống trong quá trình sử dụng xe và tham gia giao thông.

3a-ktv-huong-dan-khach-hang-ve-cac-tinh-nang-va-nhung-chu-y-trong-viec-cham-soc-xe-2157

Kĩ thuật viên hướng dẫn khách hàng về các tính năng và những chú ý trong việc chăm sóc xe.

Hoạt động Gameshow 

Khách hàng tham gia sự kiện sẽ được tham gia các trò chơi tương tác, vòng quay may mắn và gameshow tại khu vực trung tâm, với nhiều phần quà thiết thực. Đây là điểm nhấn gắn kết các gia đình, cộng đồng và mang lại không khí sôi nổi cho sự kiện.

4a-nhung-chiec-xe-thu-hut-su-chu-y-cua-hyundai-2159
Những chiếc xe thu hút sự chú ý của Hyundai.

Chương trình thiện nguyện ý nghĩa

Không chỉ tập trung vào dịch vụ, Hyundai Care Day 2025 tiếp tục phát huy giá trị nhân văn thông qua hoạt động trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại mỗi địa phương. Đây là lời khẳng định cho tinh thần trách nhiệm xã hội mà Hyundai theo đuổi bền bỉ trong quá trình phát triển tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, chia sẻ: “Hyundai Care Day không chỉ là một chương trình hậu mãi, mà đó là cách Hyundai thể hiện sự trân trọng đối với cộng đồng khách hàng. Thông qua hành trình chăm sóc toàn diện cả phương tiện và con người, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm và sự đồng hành bền vững mà thương hiệu Hyundai luôn kiên định theo đuổi.” 

Đăng ký tham gia sự kiện Hyundai Care Day tại: https://hcd.hyundai.thanhcong.vn/

Lịch trình dự kiến tổ chức Hyundai Care Day 2025:

Tỉnh thành

Ngày tổ chức

Bắc Giang

18/05/2025

Phú Thọ

25/05/2025

Nam Định

08/06/2025

Thanh Hóa

22/06/2025

Nghệ An

06/07/2025

Khánh Hòa

20/07/2025

Bà Rịa - Vũng Tàu

27/07/2025

TP. Hồ Chí Minh

03/08/2025

Long An

17/08/2025

An Giang

24/08/2025

Hyundai Care Day 2025 là chuỗi sự kiện hậu mãi do Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tổ chức, diễn ra tại 10 tỉnh, thành từ ngày 18/05 đến 24/08/2025, với mục tiêu chăm sóc lên đến 1.200 xe Hyundai. Chương trình bao gồm kiểm tra kỹ thuật miễn phí, lái thử xe mới, đào tạo kỹ năng sử dụng - bảo dưỡng phương tiện, cùng các hoạt động tương tác và thiện nguyện tại địa phương. Hyundai Care Day 2025 có sự phối hợp và hỗ trợ từ các đối tác trong lĩnh vực chăm sóc xe, công nghệ và tài chính, bao gồm: Ekokemica, TST, 3M, Shell và PGBank.

Ra mắt năm 2024, Hyundai Care Day đã triển khai tại 6 địa phương, tiếp đón gần 5.000 lượt khách, chăm sóc gần 800 xe, và hỗ trợ 53 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện cam kết nhân văn và trách nhiệm cộng đồng của Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) là liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor, giữ vai trò phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Với hai nhà máy tại Ninh Bình có công suất hơn 180.000 xe/năm.

Trên nền tảng triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”, HTV luôn đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm vượt mong đợi thông qua các sản phẩm tiên phong và dịch vụ hậu mãi chuẩn mực, được nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Đọc thêm
Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục