Hội Quảng cáo TP HCM và Tạp chí Tiếp thị & Gia đình ký kết hợp tác
Trên cơ sở hợp tác, Hội Quảng cáo TP HCM và Tạp chí Tiếp thị & Gia đình sẽ có nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới.
Kê đơn cho bệnh nhân có sản phẩm liên quan đường dây sữa giả, Bệnh viện 108 phản hồi thế nào?
Phòng không có máy lạnh vẫn 'mát lịm' với những mẹo nhỏ này, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm
Có nên đầu tư bếp từ? Bật mí lưu ý quan trọng để tận dụng tối đa thiết bị hiện đại này
Ngày 18/4, Hội Quảng cáo TP HCM (HAA) ký kết hợp tác với Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tại TP HCM.
Tham dự buổi ký kết, có ông Hoàng Văn Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch HAA, ông Phạm Ngọc Cường – Phó Chủ tịch Thường trực HAA, bà Hoàng Thanh Loan – Phó Chủ tịch HAA, ông Bùi Phước Mão - Uỷ viên Ban chấp hành (UV BCH)/Trưởng ban Hội viên HAA, ông Đặng Thiên Phong - UV BCH/Phó Trưởng ban Truyên thông HAA, ông Nguyễn Thành Hớn - UV BCH HAA.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Đảo bày tỏ sự cảm kích khi thời gian vừa qua Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã luôn đồng hành với các hoạt động của HAA. Ông khẳng định Tạp chí không chỉ là kênh thông tin có uy tín trong ngành, mà còn là một người bạn đồng hành, hỗ trợ HAA trong việc lan tỏa các giá trị chuyên môn và kết nối cộng đồng.
Ông Đảo cho biết, việc ký kết hợp tác sẽ giúp hai bên phối hợp chặt chẽ hơn, nhất là tuyên truyền các hoạt động của HAA. Và cũng thông qua Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, ông mong muốn các hội viên của HAA sẽ có sự hỗ trợ của Tạp chí, nhằm đem đến sự lan toả trong lĩnh vực quảng cáo, mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Hiện nay, HAA có gần 200 hội viên chính thức, hơn 300 hội viên liên kết, hơn 600 thành viên tham gia nhóm giao thương và hơn 5.000 thành viên tham gia cộng đồng OOH Club, 6 ban chuyên môn và 3 văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Úc và Châu Âu.
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cho biết, việc ký kết hợp tác là dấu mốc quan trọng của cả hai bên. Ông khẳng định Tạp chí sẽ là người bạn đồng hành sát sao với HAA, mang các giá trị tốt đẹp của hội đến với cộng đồng.

Ông Vững cho biết, trong thời gian tới Tạp chí Tạp chí Tiếp thị & Gia đình sẽ đẩy mạnh hợp tác với các thành viên thuộc HAA, nhằm lan toả thương hiệu của các doanh nghiệp đến với người tiêu dùng ở TP HCM và cả nước.
Tại lễ buổi lễ ký kết, các thành viên trong HAA bày tỏ sự vui mừng khi Hội và Tạp chí Tiếp thị & Gia đình trở thành những đối tác quan trọng của nhau. Các thành viên HAA mong muốn sẽ được Tạp chí hỗ trợ về mặt truyền thông nhiều hơn trong thời gian tới, để các chương trình của HAA sẽ lan toả đến nhiều người hơn.
Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi làm việc, Công ty Đông Nam và Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa các đơn vị.
Thỏa thuận hợp tác hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng truyền thông ngành quảng cáo, cùng tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo, sự kiện nghề nghiệp và hoạt động vì cộng đồng. Đây được xem là bước đi thiết thực nhằm kết nối sức mạnh chuyên môn – tổ chức – truyền thông để tạo ra những giá trị tích cực và bền vững.