Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 16/08/2024, 11:16 (GMT+7)

Realme công bố công nghệ sạc pin siêu nhanh, chỉ cần 5 phút sạc đầy pin smartphone

Hãng điện thoại Realme đã công bố công nghệ sạc pin siêu nhanh SuperSonic 320W. Công nghệ này sẽ giúp sạc đầy pin smartphone chỉ trong 4 phút 30 giây.

Theo Arttimes.vn, hãng điện thoại Realme vừa công bố công nghệ sạc nhanh SuperSonic 320W. Việc công bố sạc siêu nhanh 320W là một cột mốc chưa từng có của Realme trong cuộc đua về công nghệ sạc nhanh.

Công nghệ sạc nhanh SuperSonic 320W sẽ có công suất sạc pin nhanh nhất trên các dòng điện thoại thông minh và hứa hẹn sẽ mở ra kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp di động trên toàn thế giới. Theo đó, công nghệ này sẽ giúp sạc đầy smartphone chỉ trong 4 phút 30 giây. Chỉ trong 1 phút, bộ sạc nhanh 320W có thể sạc thiết bị lên 26% và hơn 2 phút để sạc điện thoại lên hơn 50% dung lượng pin.

a2
Công nghệ sạc nhanh SuperSonic 320W sẽ là công nghệ sạc pin điện thoại nhanh nhất thế giới.

Theo hãng điện thoại Realme, công nghệ sạc nhanh siêu âm 320W đã tận dụng các công nghệ tiên phong và giải quyết toàn diện các trăn trở trong ngành. Công nghệ này đã được hãng điện thoại Realme dành thời gian 2 năm nghiên cứu để giải quyết thách thức này.

Ngoài ra, pin gập đầu tiên trên thế giới dành cho điện thoại thông minh cũng đã được Realme giới thiệu, với dung lượng 4.420mAh. Lấy cảm hứng từ cơ chế của các thiết bị có thể gập lại, loại pin này được kết hợp bởi 4 cell riêng lẻ có thể sạc đồng thời. Đây cũng là loại pin điện thoại thông minh 4 cell đầu tiên trên thế giới, cho phép tốc độ sạc nhanh hơn trong khi vẫn duy trì kiểu dáng đẹp mắt, vừa vặn với điện thoại thông minh.

a1
Công nghệ sạc nhanh SuperSonic 320W sẽ vượt qua công nghệ sạc nhanh 240W được trang bị trên điện thoại Realme GT3.

Với sự tiến bộ này, Realme đang định nghĩa lại những gì người dùng có thể mong đợi từ hiệu suất và kiểu dáng pin. Bên cạnh đó, Realme còn cung cấp các giải pháp an toàn với biến áp điện áp AirGap có kích thước nhỏ hơn đầu ngón tay. AirGap giảm điện áp xuống chỉ còn 20V để bảo vệ pin trong khi vẫn duy trì hiệu suất chuyển đổi và quản lý nhiệt đặc biệt, cho phép sạc siêu âm 320W đạt được hiệu suất năng lượng khoảng 98%.

Bộ sạc nhanh siêu âm 320W có mật độ công suất đáng kinh ngạc là 3,3W trên một centimet khối. Nó vượt qua chuẩn mực mà công nghệ sạc 240W được trang bị trên điện thoại cao cấp Realme GT3. Nguồn điện nhỏ gọn này hỗ trợ hầu hết các giao thức sạc chính thống tiên tiến, bao gồm UFCS (lên đến 320W), PD và SuperVOOC, có khả năng tương thích với đa dạng thiết bị.

Cùng chuyên mục