Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 02/02/2024, 03:01 (GMT+7)

Gợi ý 5 món quà dành cho người thích đi du lịch trong dịp Tết

Nếu người thân, bạn bè của bạn là những người yêu thích xê dịch và thường xuyên đi du lịch thì Tết này đừng tặng những món quà thông thường nữa. Dưới đây là 5 món quà Tết mà bất kỳ người mê du lịch nào cũng vô cùng thích thú khi nhận. 

Tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác trong ngày Tết truyền thống là một nét văn hóa của người Việt, với ý nghĩa trao gửi yêu thương, trao gửi điều may mắn, những lời chúc năm mới tốt lành. Tuy nhiên, nên chọn món quà nào luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Nếu người thân, bạn bè, đối tác là người yêu thích du lịch thì có thể tham khảo 5 món quà dưới đây. 

Gối du lịch chữ U

Gối du lịch chữ U là sản phẩm nằm đầu danh những món quà Tết bạn nên dành tặng người thân, bạn bè, đối tác thích đi du lịch. Với chất liệu cao su non êm ái và có độ phồng xẹp theo hình dáng cổ cùng sự cải tiến vượt bậc về công nghệ khi tích hợp máy massage nhỏ gọn, món quà tặng ý nghĩa này sẽ giúp những người bạn luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển và có giấc ngủ ngon.

1

Gối chữ U thường có thiết kế nhỏ gọn, hình chữ U với những đường cong và phía sau được nhô cao giúp đỡ cổ tốt hơn. Dây rút phía trước giúp giữ gối trên cổ chắc hơn. Bên cạnh đó, vỏ gối có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng, giữ cho chiếc gối luôn được sạch sẽ.

Những chiếc gối chữ U kê cổ có tích hợp động cơ rung giúp massage phần cổ gáy 8 chế độ rung khác nhau với nhiều mức độ rung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt món quà này không có đắt nên rất phù hợp làm quà tặng ngày Tết. 

Máy pha cà phê cầm tay

Đi du lịch có ly cà phê nhâm nhi quả thực là một điều tuyệt vời, vì thế nếu người bạn định quà Tết năm nay cũng thích uống cà phê thì hãy chọn ngay một chiếc máy pha cà phê cầm tay. Chắc chắn với người nhận đây sẽ là 1 món quà vô cùng bất ngờ và thích thú. 

2

Các mẫu máy pha cà phê cầm tay hiện nay thường có thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp để mang đi khắp nơi. Cơ chế của chúng hoạt động bằng lực bơm tay, nên bạn chỉ cần ấn liên tục pittong trong vòng 30 giây là đã có ngay một ly cà phê thơm ngon như ý. Sản phẩm này có thao tác sử dụng rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng mang đến một ly cà phê đậm đà với lớp crema sánh mịn.

Sạc dự phòng

Khi đi du lịch sạc dự phòng là món đồ không thể thiếu giúp điện thoại luôn đầy pin. Vì thế, Tết này bạn hãy tặng người thân, bạn bè của mình một chiếc sạc dự phòng, chắc chắn người nhận sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú.

3

Hiện có rất nhiều loại sạc dự phòng khác nhau, bạn nên chọn sạc có dung lượng pin lớn từ 10.000 mah để có thể sạc được nhiều lần. Loại sạc này sẽ có 4 cổng kết nối, tổng công suất nguồn ra tối đa 18W, hỗ trợ sạc nhanh, tiết kiệm thời gian chờ tối đa. 

Sạc dự phòng hiện nay được tích hợp bộ vi xử lý thông minh hiện đại giúp sản phẩm sẽ sớm nhận biết các dấu hiệu bất ổn và chủ động điều tiết dòng điện để đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Mẫu sạc này thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, dễ mang theo mỗi khi đi ra ngoài, vỏ chống bám bẩn giúp sạc dự phòng giữ được độ bền về màu sắc.

Tripod

Tripod là món đồ quen thuộc trong xã hội ngày nay và dần trở thành thứ không thể thiếu của mỗi chuyến đi. Với thiết kế tối ưu cho phép bạn có thể xoay ngang, dọc điện thoại và điều chỉnh gậy tùy ý, chiếc tripod kết nối bluetooth này giúp mọi người dễ dàng chụp ảnh, quay video kể cả khi đi du lịch một mình.

4

Với chiều dài từ 48 - 50cm cùng khả năng xoay 360 độ, tripod giúp người dùng nhanh chóng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng, dễ dàng điều chỉnh nên có thể thoải mái mang đi xa. Mức giá phù hợp cho 1 món quà Tết ngay cả khi bạn là sinh viên.

Máy chụp ảnh lấy ngay

Đa số những người thích đi du lịch đều mê máy chụp ảnh lấy ngay, vì ai cũng mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi chuyến đi. Do đó, việc ghi lại từng ấy khoảnh khắc đẹp của chuyến đi bằng 1 chiếc máy chụp hình xinh xắn luôn là mong muốn của rất nhiều bạn nữ. 

5

Khác với những chiếc máy ảnh thông thường, chiếc máy này có thể cho bạn tấm ảnh chụp ngay tức thì. Chính vì vậy, việc chụp ảnh cũng nhiều niềm vui và bất ngờ hơn.

Hiện nay, những chiếc máy ảnh chụp ảnh lấy ngay thường  có chế độ cảm nhận ánh sáng hiệu quả giúp bạn điều chỉnh ánh sáng thoải mái khi chụp. Ngoài ra, còn được tích hợp gương Selfie thích hợp cho những tín đồ yêu thích tự sướng. Nhiều máy được trang bị bộ macro clip-on gắn trực tiếp lên ống kính giúp chụp cận cảnh, xóa phông để có được bức ảnh đẹp nhất. Nên nếu có điều kiện tài chính thì đừng ngần ngại chọn món quà Tết này nhé.

Cùng chuyên mục