Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 07/02/2024, 11:08 (GMT+7)

Gợi ý 5 kiểu giày dép diện ngày Tết vừa thanh lịch mà vẫn tạo dấu ấn riêng

Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, ấn tượng trong những ngày đầu năm mới. Do đó gần Tết mọi người thường mua sắm rất nhiều quần áo, phụ kiện mới. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đó chính là giày dép. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu giày dép nào để diện Tết thì dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

1. Boots da dáng lửng

Ngày Tết thời tiết thường sẽ se lạnh nên lựa chọn boots da dáng lửng là một quyết định đúng đắn cho dịp Tết. Với thiết kế sang trọng và thanh lịch, kiểu giày này có thể tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. 

1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Boots khác nhau, bạn có thể chọn boots da màu đen hoặc nâu, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Khi sử dụng boots bạn nên kết hợp với váy hoặc quần âu, boots da dáng lửng sẽ giúp bạn tự tin, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Giày búp bê

Nếu nàng thích phong cách truyền thống, đi lại thoải mái thì nên chọn giày búp bê. Loại giày dép này được thiết kế có phần đế bằng, đơn giản, tạo nên vẻ đáng yêu, ngọt ngào cho người đi. Vào dịp Tết bạn nên chọn giày búp bê có màu trắng hoặc màu pastel nhẹ nhàng để tạo nên vẻ dịu dàng, thanh lịch.

2

3. Giày Mary Janes

Trong năm vừa qua giày Mary Janes được rất nhiều nàng yêu thích và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Nên đây cũng là một trong những mẫu giày bạn nên diện để đón Tết năm nay nhé. 

3

Với dây cài ngang qua mắt cá chân và mũi giày tròn, kiểu giày này mang đến cảm giác ngọt ngào, duyên dáng. Bạn có thể chọn giày Mary Janes màu đen hoặc màu nude để dễ dàng kết hợp với các trang phục truyền thống của ngày Tết.

4. Giày mũi nhọn

Thêm một kiểu giày dép nữa mà bạn nên sắm cho dịp Tết này. Nếu muốn giúp đôi chân thêm thanh thoát thì bạn hãy chọn giày mũi nhọn để diện trong những ngày đầu năm mới. Mẫu giày này sẽ giúp người đi thêm phần thanh lịch và quý phái. Với thiết kế mũi nhọn và đế cao, kiểu giày này tạo nên vẻ đẹp nữ tính, tinh tế. 

unnamed

Khi mua giày mũi nhọn bạn có thể lựa chọn giày màu đen hoặc màu nude để tạo điểm nhấn cho trang phục Tết của bạn. Điều này sẽ giúp bạn trông thật sành điệu, tự tin trong ngày lễ quan trọng này.

5. Boots UGG

Nếu ngày Tết quá lạnh thì boots UGG là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn vừa giữ ấm mà vẫn có phong cách riêng. Với thiết kế đặc trưng là da cừu mềm mại và lớp lót bên trong ấm áp, kiểu giày này mang đến sự thoải mái, ấm áp cho đôi chân của bạn. Nếu muốn tạo dựng phong cách đơn giản và thanh lịch thì bạn nên chọn màu trầm. 

Chắc chắn với 5 kiểu giày dép này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh trong dịp Tết đến xuân về. Mỗi kiểu giày sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng, từ sự sang trọng, hiện đại đến sự dễ thương, thoải mái, hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhé. 

Cùng chuyên mục