Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 01/08/2024, 16:00 (GMT+7)

Những mẫu xe máy tiết kiệm xăng, giá rẻ dưới 20 triệu đồng

Hiện thị trường xe máy có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Với mức giá tầm 20 triệu đồng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các xe số phù hợp với túi tiền, tiết kiệm xăng.

Theo Gia đình & Xã hội, hiện thị trường xe máy số ở Việt Nam có nhiều mẫu xe số để khách hàng lựa chọn. Trong đó, nhiều mẫu xe có tầm giá dưới 20 triệu đồng là sự lựa chọn phù hợp cho người có kinh phí hạn hẹp.

SYM Elegant – Giá bán từ 17,40 triệu đồng

Xe máy SYM Elegant là mẫu xe số giá rẻ đến từ thương hiệu xe máy Đài Loan (Trung Quốc). Mẫu xe này được phân phối ở thị trường Việt Nam với hai phiên bản bao gồm: SYM Elegant thường và SYM Elegant bánh mâm, giá xe máy có mức niêm yết khá thấp khoảng 17,40 triệu đồng.

a2

Theo đó, SYM Elegant có thiết kế gọn nhẹ, xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, SYM Elegant được trang bị động cơ 110 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 7 mã lực, mô-men xoắn 6,7 Nm và hộp số ba cấp. Đặc biệt, SYM Elegant cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ rơi vào 1,53 lít xăng/100km.

Honda Wave Alpha – Giá bán từ 18,19 triệu đồng

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe số phổ thông được bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ dung tích 110 phân khối, công suất 8,2 mã lực, mô-men xoắn 8,44 Nm, đi cùng hộp số 4 cấp.

a3

Mặc dù thị trường xe máy Việt Nam có sự xuất hiện nhiều dòng xe số và xe tay ga với trang bị, công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt nhưng Wave Alpha vẫn luôn là sự lựa chọn của đông đảo người dùng, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng.

Hiện mẫu xe Honda Wave Alpha được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, giá xe máy này có mức niêm yết từ 18,19 triệu đồng.

Yamaha Sirius – Giá bán từ 19,10 triệu đồng

Yamaha Sirius là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Honda Wave Alpha ở phân khúc xe máy số giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Yamaha Sirius được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản FI (phun xăng điện tử), giá xe máy này được bán ở mức từ 19,10 triệu đồng.

a4

Phiên bản phun xăng điện tử được trang bị khối động cơ dung tích 113,7 mã lực, công suất 8,7 mã lực, mô-men xoắn 9,5 Nm. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 110,3 phân khối, công suất 9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Cả hai cùng trang bị hộp số 4 cấp.

Mẫu xe Yamaha Sirius được xem là mẫu xe số có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Đặc biệt, phiên bản FI có hệ thống phun xăng điện tử nên mức tiêu thụ nhiên liệu cực kì tiết kiệm chỉ 1,65 lít/100km.

Honda Blade - Giá bán từ 19,25 triệu đồng

Honda Blade là mẫu xe số được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2023. Theo đó, Honda Blade được phân phối với 3 phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn (phanh cơ, nan hoa); phiên bản tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa) và phiên bản thể thao (phanh đĩa, vành đúc).

a5

Honda Blade được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 110cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85 lít/100 km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Khối động cơ trên Honda Blade cho công suất tối đa 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại 8,65 Nm từ 5.500 vòng/phút.

Cùng chuyên mục