Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/06/2024, 06:01 (GMT+7)

Mẫu SUV Wuling Starlight S có giá bán cực rẻ, đối thủ 'nặng ký' của Mazda CX-5

Mẫu SUV điện Wuling Starlight S vừa lộ diện có thiết kế mượt mà, đẹp mắt cùng với giá bán cực rẻ, sẽ là đối thủ nặng ký của Mazda CX-5 nếu về Việt Nam.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, những hình ảnh về mẫu SUV điện Wuling Starlight S sắp được tung ra thị trường đã được hé lộ trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT). Theo đó, Wuling Starlight S có kiểu dáng thiết kế mượt mà và có ngoại hình to lớn ngang với  mẫu SUV hạng C Mazda CX-5.

Wuling Starlight S 3

Mẫu SUV điện Wuling Starlight S được hãng thiết kế với chiều dài tổng thể x rộng x cao tương ứng là 4.745mm x 1.890mm x 1.680mm, chiều dài cơ sở đạt 2.800 mm. Kích thước của Wuling Starlight S sẽ nhỉnh hơn với những mẫu xe hạng C như Mazda CX-5 (4.590 mm D x 1.845 mm R x 1.680 mm) và giá ô tô điện này rẻ hơn cả KIA Morning.

Ngoại thất của Wuling Starlight S gây ấn tượng với lối thiết kế thể thao và năng động. Phía trước xe sở hữu cụm đèn LED chạy ban ngày 4 dải khá ấn tượng. Phần thiết kế tổng thể đầy hiện đại của Starlight S được tạo nên bởi cụm đèn hậu LED với tạo hình số 7 đầy độc đáo.

Wuling Starlight S 2

Nhìn vào những hình ảnh được hãng hé lộ, Wuling Starlight S có thể được nhận một số trang bị và tính năng hiện đại như radar phía trước, giá nóc, nóc xe màu đen và cửa sổ trời. Nội thất của Wuling Starlight S chưa được nhà sản xuất hé lộ.

Theo thông tin được hé lộ, Wuling Starlight S sẽ có phiên bản hybrid sạc điện (PHEV) và sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L sản sinh ra công suất tói đa 106 mã lực. Mẫu xe này sẽ có 2 tùy chọn dung lượng pin là 9,5 kWH và 20,5 kWh đem tới phạm vi di chuyển tối đa lần lượt tương ứng là 43km và 90km. Phần trọng lượng pin lần lượt ở mức 137kg và 185kg đi cùng với đó là mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 4,98L/100 km và 5,09L/100 km.

Wuling Starlight S 1

Ngoài ra, Wuling Starlight S còn được nhà sản xuất trang bị các tính năng an toàn như phân bổ lực phanh điện tử và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với thông số kỹ thuật cũng như các tính năng khác có mặt trên Wuling Starlight S sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Mẫu SUV Wuling Starlight S sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc với hai phiên bản (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV). Wuling Starlight S là mẫu xe thứ hai thuộc dòng Wuling Silver Label và giá ô tô này dự kiến khoảng 69.800 nhân dân tệ (tương đương 245 triệu đồng).

Wuling Starlight S 5

Ngoại hình thiết kế đẹp mắt không thua kém Mazda CX-5, giá ô tô Wuling Starlight S lại có mức cực rẻ so với mẫu xe đô thị KIA Morning. Nếu Wuling Starlight S về gia nhập thị trường ô tô Việt Nam sẽ thu hút khách hàng và là đối thủ cạnh về giá so với Mazda CX-5.

Cùng chuyên mục