Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 05:00 (GMT+7)

Phân khúc MPV: Suzuki XL7 Hybrid chốt ngày ra mắt, hứa hẹn sẽ hút khách

Suzuki XL7 Hybrid sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/8. Với nâng cấp về thiết kế, công nghệ và trang bị động cơ mới, mẫu xe này hứa hẹn sẽ hút khách.

Mới đây, hãng xe Nhật đã công bố hình ảnh mới nhất của Suzuki XL7 Hybrid, đồng thời trên Fanpage của hãng cũng xác nhận xe sẽ ra mắt vào ngày 20/8. Việc mẫu xe này gia nhập thị trường ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc MPV.

a11

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, ngoại thất Suzuki XL7 Hybrid được tinh chỉnh nhẹ với lưới tản nhiệt mới theo xu hướng sang trọng, ốp gương sơn đen, mâm 16 inch sơn đen, hệ thống đèn trước và sau vẫn là dạng LED.

Về nội thất, Suzuki XL7 Hybrid không có sự thay đổi nào quá lớn và tương tự như thế hệ tiền nhiệm Suzuki XL7 2022. Không gian nội thất của Suzuki XL7 Hybrid với tông màu đen, điểm nhấn là các chi tiết trang trí cửa màu bạc. Trên táp-lô, các nút bấm và màn hình được bố trí ở vị trí dễ tiếp cận, dễ nhìn và dễ sử dụng. Xe được trang bị giá để cốc có quạt thông gió, điều hòa trước và sau, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

a22

Về sức mạnh động cơ, Suzuki XL7 Hybrid được trang bị hệ thống Suzuki Hybrid Vehicle System (SHVS) tích hợp vào động cơ xăng, dung tích 1.5L VVT. Hệ thống sẽ bổ sung thêm máy phát điện khởi động (ISG) và pin lithium-ion cho công suất tối đa đạt 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Đặc biệt, Suzuki XL7 Hybrid được trang bị các tính năng an toàn như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cấu trúc thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ, công nghệ TECT (Total Effective Control Technology) giúp tối ưu sự bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe và duy trì độ bền bỉ của xe.

a66

Giá ô tô phiên bản Suzuki XL7 Hybrid hiện chưa được hãng tiết tiết lộ. Tuy nhiên, giá ô tô các phiên bản Suzuki XL7 2022 đang phân phối tại Việt Nam có mức niêm yết từ 600 - 640 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô phiên bản Suzuki XL7 GLX AT có mức 600 triệu đồng và phiên bản Suzuki XL7 GLX AT Sport Limited có mức 640 triệu đồng.

Cùng chuyên mục