Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 10/09/2024, 05:00 (GMT+7)

Những mẫu ô tô gầm cao trang bị xịn xò, giá bán dưới 700 triệu đồng nên mua

Với mức giá dưới 700 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu xe ô tô gầm cao có thiết kế đẹp, trang bị xịn xò trong phân khúc MPV, SUV hạng A, SUV hạng B.

Theo Arttimes.vn, trên thị trường Việt hiện có những dòng ô tô gầm cao từ 5 chỗ  đến 7 chỗ được bán với mức giá khá "mềm" dưới 700 triệu đồng.

Toyota Raize: Giá 552 triệu đồng

Toyota Raize là mẫu SUV hạng A được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2021 với 1 phiên bản 1.0 Turbo và giá ô tô này được niêm yết với mức 552 triệu đồng. Tuy nhiên, Toyota Raize hiện đang được các đại lý chính hãng bán với mức giá 498 triệu đồng.

a12.

Toyota Raize sở hữu thiết kế cứng cáp, vuông vức. Phần đầu xe với thiết kế hiếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng. Đèn định vị cũng là dạng LED nhưng đèn sương mù dạng halogen, phần lưới tản nhiệt dạng hình thang ngược và được sơn đen toàn bộ. Phía sau xe có đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen, cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Toyota Raize được trang bị gương gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, tính năng cảnh báo điểm mù BSM. Tay nắm cửa được mạ crom, tích hợp tính năng mở khóa cửa bằng nút bấm khi sử dụng Smartkey. Khoang nội thất của xe có vô-lăng dạng ba chấu với nhiều phím bấm điều chỉnh, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch hỗ trợ đa dạng kết nối ngoại vi: Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto, 

Toyota Raize được nhà sản xuất trang bị động cơ 1.0L, tăng áp, 3 xi-lanh, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước (FWD).

Kia Sonet 2024:  Giá 539 - 624 triệu đồng

Kia Sonet 2024 được nhà sản xuất nâng cấp nhẹ về ngoại thất, điểm nhấn là đèn pha và đèn hậu theo hướng hiện đại hơn. Đèn halogen trên bản tiêu chuẩn Deluxe, hai bản cao hơn là loại đèn LED, phiên bản Premium có đèn sương mù và là loại LED.

a13

Kia Sonet mới giữ nguyên cách sắp xếp các chi tiết ở khoang lái. Phần đồng hồ tốc độ dạng LCD, kích thước nâng từ 3,5 inch lên 4,2 inch. Màn hình giải trí vẫn loại 8 inch cảm ứng ở hai bản thấp và 10,25 inch ở bản cao nhất và màn hình giải trí đi kèm chức năng kết nối Apple CarPlay/Android không dây.

Bên cạnh đó, Kia Sonet 2024 còn có hệ thống âm thanh 6 loa, chìa khóa thông minh, khởi động từ xa, ghế bọc da là các trang bị tiêu chuẩn. Ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời chỉ có trên bản cao cấp nhất. Điều hòa cơ ở bản tiêu chuẩn, còn lại là tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet 2024 phân phối với 3 phiên bản, giá ô tô này được niêm yết ở mức 539 - 624 triệu đồng. Kia Sonet  được nhà sản xuất trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Xe được trang bị hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Hyundai Creta:  Giá 599 - 699 triệu đồng

Hyundai Creta có thiết kế ngoại hình khá giống đàn anh Tucson. Phần đầu của xe có lưới tản nhiệt cũng được thiết kế theo hình dạng đôi cánh tích hợp đèn định vị LED dạng ẩn, cụm đèn pha LED được thiết kế chia khoang vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Thân xe có tay nắm cửa mạ crom và trang bị nút bấm thông minh, gương xe có đầy đủ các tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Phía sau xe có cụm đèn hậu LED được thiết kế cầu kỳ và lạ mắt.

a14

Nội thất của Hyundai Creta có vô-lăng 4 chấu bọc da và được tích hợp lẫy chuyển số. Sau vô-lăng, Hyundai Creta lắp màn hình kỹ thuật số 10,25 inch hiển thị đầy đủ thông và có thể điều chỉnh nhiều giao diện theo tâm trạng người lái. Bên cạnh đó, Hyundai Creta còn được trang bị màn hình cảm ứng giải trí có kích thước 10,25 inch, có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto rất xịn xò.

Mẫu xe Hyundai Creta được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, sử dụng hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước (FWD). Hyundai Creta được Hyundai Thành Công ra mắt với 3 phiên bản, hiện giá ô tô này đang được bán ở mức 599 - 699 triệu đồng. Đây cũng là một trong những dòng xe gầm cao thuộc phân khúc SUV hạng B được ưa chuộng trong năm 2023.

Suzuki XL7 Hybrid: Giá 599 triệu đồng

Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng với không gian rộng rãi và xe có 7 chỗ ngồi phù hợp cho gia đình hoặc nhóm người đông.

Suzuki XL7 Hybrid 2024 được hãng tinh chỉnh nhẹ để trở nên thể thao hơn so với bản thuần xăng. Phần lưới tản nhiệt sơn màu đen mới thay vì mạ crôm như trước, vành la-zăng 16 inch cũng sơn đen đầy khỏe khoắn. Xe cũng được trang bị đèn pha có thêm tính năng tự động bật/tắt với cảm biến ánh sáng và tính năng chờ dẫn đường (Guideline Me Light), gương chiếu hậu tự động gập mới.

a15

Nội thất của Suzuki XL7 Hybrid với tông màu đen, điểm nhấn là các chi tiết trang trí cửa màu bạc. Suzuki XL7 Hybrid còn có thêm màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Bên cạnh đó, Suzuki XL7 Hybrid có ghế ngồi được bọc da pha nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, điều hòa tự động đi kèm màn hình hiển thị, cửa gió dành cho 2 hàng ghế sau, lọc không khí, sạc điện thoại không dây, camera hành trình phía trước, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động máy bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.

Suzuki XL7 Hybrid được trang bị hệ thống Suzuki Hybrid Vehicle System (SHVS) tích hợp vào động cơ xăng, dung tích 1.5L VVT. Hệ thống sẽ bổ sung thêm máy phát điện khởi động (ISG) và pin lithium-ion cho công suất tối đa đạt 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. 

Tại Việt Nam, ô tô Suzuki XL7 Hybrid được bán với mức giá khá thấp chỉ 599 triệu đồng. Với mức giá khá rẻ so với đối thủ, Suzuki XL7 Hybrid hứa hẹn sẽ hút so với đối thủ cùng phân khúc và mẫu xe cũng là sự lựa chọ phù hợp cho các gia đình.

Mitsubishi Xpander Cross: Giá 698 triệu đồng

Mitsubishi Xpander Cross 2023 có thiết kế mạnh mẽ và tính năng vượt trội, phù hợp cho cả di chuyển trong đô thị và địa hình khó khăn. Xe có khoảng sáng gầm 225mm, giúp tăng khả năng vượt địa hình và di chuyển trên các con đường gồ ghề.

a16

Mitsubishi Xpander Cross sở hữu với  7 chỗ ngồi, cung cấp không gian rộng rãi cho gia đình hoặc nhóm bạn. Xpander Cross 2023 được trang bị động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước (FWD).

Hiện Mitsubishi Xpander Cross có mức giá bán 698 triệu đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Xpander Cross có mức giá khá cao.

Cùng chuyên mục