Thứ sáu, 12/05/2023, 11:43 (GMT+7)

Dự án GrabConnect khởi động với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Dự án GrabConnect đẩy mạnh hợp tác với các hợp tác xã, nhà vườn đang ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất; khuyến khích các bên thử nghiệm sản phẩm nông sản mới tiềm năng, hướng đến việc thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững.

Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart. Chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 5 đến tháng 10/2023. Người dùng có thể đặt mua và thưởng thức các loại trái cây đặc sản chính vụ từ các đối tác cửa hàng GrabMart với giá cả phải chăng, thời gian giao hàng nhanh chóng như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Bắc Giang, măng cụt Lái Thiêu...

Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác như mận hậu, ổi Nữ Hoàng, bưởi hồng da xanh, cam sành... với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Grab Connect Tiepthigiadinh H1
Chiến dịch lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart vừa được khởi động

So với năm ngoái, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 năm nay có thời gian triển khai dài hơi hơn. Người dùng có thêm cơ hội thưởng thức các loại trái cây địa phương đa dạng, chất lượng với nguồn gốc rõ ràng. Qua đó, dự án GrabConnect cũng sẽ hỗ trợ thêm nhiều hợp tác xã, nhà vườn địa phương hơn, mở ra cho họ kênh tiêu thụ mới ổn định.

Bên cạnh đó, từ ngày 8/5 đến 15/10, người dùng tại TPHCM và Hà Nội còn được miễn phí giao hàng lên đến 30.000 đồng, đồng thời giảm 60.000 đồng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 299.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 8/5 đến ngày 15/5, GrabMart sẽ có thêm chương trình flash sale dành riêng cho sầu riêng Ri6 với giá từ 99.000 đồng, áp dụng với một số đối tác cửa hàng GrabMart.

Trước đó, thông qua chiến dịch Lễ hội trái cây mùa hè 2022, Grab đã hỗ trợ tiêu thụ hơn 100 tấn trái cây đặc sản thông qua nền tảng công nghệ và hệ sinh thái của Grab.

Ông Alejandro Osorio - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết: "Dự án GrabConnect bước sang năm thứ 3 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng cho những nỗ lực bền bỉ của Grab trong việc kết nối nông sản chất lượng cao từ các hợp tác xã, nhà vườn đến người dùng cuối. Với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 đang được triển khai trên GrabMart, chúng tôi sẽ tiếp tục mở ra thêm các kênh tiêu thụ nông sản ổn định, hỗ trợ các hợp tác xã, bà con nhà nông thúc đẩy kinh doanh và hưởng lợi từ nền kinh tế số".

Không chỉ được duy trì dài hạn và bền vững, dự án GrabConnect còn khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh "Grab Vì cộng đồng", thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, ủng hộ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Cùng chuyên mục