Thứ năm, 11/05/2023, 09:26 (GMT+7)

Ứng dụng đi chợ trực tuyến mới LOTTE Mart Online ra mắt

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng tại LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast).

Ngày 10/5/2023, Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online. Ứng dụng này sẽ thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trong hơn 5 năm qua.

Việc ra mắt ứng dụng mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đi chợ online đến hơn 500.000 khách hàng hiện tại của LOTTE Mart. LOTTE Mart Online đặt ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, vì thế ứng dụng này cho phép khách hàng chủ động quản lý đơn hàng của mình. Khách hàng có thể tạo danh sách ghi nhớ để phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp.

lotte mart online Tiepthigiadinh H1
LOTTE Mart Online thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L

Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng. Khách hàng cũng có thể áp dụng cùng lúc nhiều khuyến mãi cho một đơn hàng. Các khuyến mãi bao gồm khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, khuyến mãi cho từng mốc giá trị đơn hàng và cho một số nhóm hàng đặc biệt.

Thông qua ứng dụng LOTTE Mart Online, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tươi sống, như thịt, cá, rau củ, trái cây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy hàng, đóng gói hàng hóa và giao đến tận tay khách hàng. LOTTE Mart còn cung cấp đa dạng các thực phẩm, trái cây, đồ uống, đồ gia dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

lotte mart online Tiepthigiadinh H2
Đơn hàng được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua nhanh nhất 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng

Đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Tại Hàn Quốc, LOTTE Mart đã triển khai mô hình thương mại điện tử hiện đại, đa kênh rất thành công và được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao. Vì thế, với mong muốn thúc đẩy mô hình này phát triển để phục vụ khách hàng Việt Nam, LOTTE Mart đã mang đến ứng dụng đi chợ online hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu nhất. Ngoài phục vụ tốt hơn 500.000 khách hàng hiện tại, chúng tôi hy vọng ứng dụng LOTTE Mart Online sẽ được ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trải nghiệm trong tương lai”.

Khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng tại LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast).

Cùng chuyên mục