Thứ tư, 10/05/2023, 15:48 (GMT+7)

Triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2023: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2023 là cơ hội xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư trong lĩnh vực xây dựng.

Ngày 10/5, tại Trung Tâm Hội Chợ - Triển Lãm thành phố Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023 với chủ đề “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”. VIETBUILD Đà Nẵng 2023 diễn ra từ ngày 10/5 – 14/5 và mở cửa tự do. Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

vietbuild Da Nang 2023 Tiepthigiadinh H1
Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023

Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm đa dạng và phong phú, thuộc các ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất; Thiết bị điện – Hệ thống an ninh – Smarthome; máy móc thiết bị, dụng cụ cầm tay, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời…

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2023 đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

vietbuild Da Nang 2023 Tiepthigiadinh H2
Các sản phẩm mới liên quan đến vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất... được giới thiệu tại VIETBUILD Đà Nẵng 2023

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết Hội chợ Quốc tế VIETBUILD là hoạt động hỗ trợ trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng và là cơ hội chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp ngành xây dựng khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu thị trường trong nước, nhất là kết nối giao thương, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số trong tình hình mới.

Triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2023 góp phần khẳng định khả năng cung ứng các loại hình vật liệu và dịch vụ của các nhà doanh nghiệp, đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, thể hiện rõ nét về một nhu cầu đang xây dựng và phát triển mạnh mẽ của Việt Nam đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ngoài chương trình khai mạc, trong khuôn khổ Triển lãm, còn diễn ra Hội thảo chuyên đề “Phát triển sản xuất và sử dụng Vật liệu xây dựng khu vực miền Trung và Tây Nguyên”; “Diễn đàn doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng”; chương trình giao lưu giữa lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hội, hiệp hội doanh nghiệp, tập đoàn tại các tỉnh, thành khu vực Miền Trung và Tây Nguyên với các doanh nghiệp tham gia Triển lãm; chương trình biểu diễn nghệ thuật hằng đêm…

Cùng chuyên mục