Thứ tư, 07/06/2023, 15:28 (GMT+7)

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh ‘Thành công tạo nên khí chất người phụ nữ’

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Thoát ra khỏi khuôn khổ, người phụ hiện đại không chỉ chu toàn trách nhiệm vun vén hạnh phúc gia đình mà còn tạo dựng sự nghiệp thành công, có địa vị, có nhan sắc và có trí tuệ. Đó là người phụ nữ hạnh phúc và nữ doanh nhân Phạm Quỳnh là một minh chứng điển hình.

Phạm Quỳnh là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Nhà lãnh đạo tài năng sở hữu cho mình profile cực khủng khi là Chủ tịch HĐQT Queeny Group - sở hữu chuỗi hệ thống thẩm mỹ điều trị da với sứ mệnh và trách nhiệm làm đẹp cho mọi mọi người. Người đẹp còn gây tiếng vang trước đó khi thành công trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh thời trang với vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị của Công Ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh, và là phó giám đốc Công ty Cổ Phần Tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm, ngoài ra chị còn sở hữu cho riêng mình thương hiệu thời trang lớn dành cho Mẹ và Bé là Ruby's Midu và thương hiệu Quini de Maison.

11686123598.png
Doanh nhân Phạm Quỳnh.

Chia sẻ về bí quyết thành công trong kinh doanh, nữ doanh nhân cho biết: “Tôi may mắn bởi trong mỗi quyết định kinh doanh luôn nhận được sự ủng hộ của chồng và gia đình. Đó là điểm tựa để tôi vững tin và chinh phục thành công. Khi bạn dám dấn thân vào một lĩnh vực, tìm hiểu, trực tiếp làm và chinh phục được nó thì đó sẽ là cánh cửa mở ra những con đường mới cho bạn. Và với tôi cũng không phải ngoại lệ. Khi có vị trí trong lĩnh vực bất động sản, tôi mở rộng được mạng lưới mối quan hệ và tập khách hàng của mình. Tiếp xúc với mỗi người, tôi lại học hỏi và khai phá ra những con đường mới. Có nền tảng tiềm lực đã xây dựng được, có ý tưởng cho hướng đi tiếp theo và có chút “máu liều”, chúng ta hoàn toàn có thể tiến về phía trước và chinh phục những thành công mới”

21686123598.png
Hình ảnh người phụ nữ dịu dàng.

Với Phạm Quỳnh, mỗi bước đi, mỗi lĩnh vực đã mang đến cho người phụ nữ bản lĩnh những kinh nghiệm quý báu, sự kiên cường trước mỗi khó khăn và vượt qua chúng. Chính điều đó đã mang đến cho nữ doanh nhân thành công như ngày hôm nay. Phạm Quỳnh thường xuyên tham gia các hoạt động chia sẻ và truyền cảm hứng phát triển bản thân cho đội ngũ nhân sự công ty và thế hệ doanh nhân trẻ. Người đẹp tham gia vào mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. Với những đóng góp của mình, doanh nhân Phạm Quỳnh nhận được sự tin tưởng và quý trọng của đông đảo nhà lãnh đạo trong mạng lưới. Điều đó đã mang đến cho người đẹp danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Toàn cầu 2019.

31686123598.png
Phạm quỳnh và ông xã - Doanh nhân Hoàng Sâm

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phạm Quỳnh còn xây dựng được tổ ấm viên mãn bên chồng và các con. Chồng cô - doanh nhân Hoàng Sâm cũng nổi tiếng trong giới kinh doanh tại Hà Nội. Sở hữu nền tảng kinh tế vững mạnh nhưng trong việc dạy dỗ con cái, Phạm Quỳnh luôn tâm niệm “Tự lập là nền tảng của thành công”. Đó là lý do cô luôn giáo dục các con phải tự làm chủ cuộc sống của mình, tự giác với chính bản thân trong mọi vấn đề từ học tập, sở thích cá nhân và lắng nghe những chia sẻ của con để góp ý xây dựng. Cô không dạy con cách sống hưởng thụ bởi mỗi thời mỗi khác, chỉ có sự tự lập và nỗ lực của bản thân mới giúp con vững bước trên đôi chân của mình.

41686123598.png
Hình ảnh cá tính của Doanh nhân Phạm Quỳnh.

Dù công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình rất bận rộn nhưng “cân bằng” là cách nữ doanh nhân vẫn có thể dành thời gian cho bản thân, làm điều mình thích, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đồng thời tham gia vào các công tác vì cộng đồng. Trong các hoạt động thiện nguyện, “âm thầm” là kim chỉ nam của nữ doanh nhân và gia đình. Phạm Quỳnh và gia đình vẫn thường xuyên trích ngân sách từ thành quả kinh doanh để đóng góp cho xã hội và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng tích cực trong công tác thiện nguyện của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.

51686123598.png
Những giây phút thảnh thơi.

Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hạnh phúc gia đình, vẹn toàn với nhan sắc và trái tim nhân hậu đã toát lên khí chất hiếm có ở nữ doanh nhân Phạm Quỳnh. Nữ doanh nhân gửi tới chị em phụ nữ thông điệp “Hãy dám nghĩ, dám làm và quyết tâm chinh phục thành công. Đó là chìa khóa tạo ra khí chất người phụ nữ”.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục