Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 15/05/2024, 00:13 (GMT+7)

Điểm danh các phiên bản màu máy sẽ có trên loạt 'bom tấn' iPhone 16

Với nhiều người hâm mộ Apple, màu máy là một trong vẫn đề mà họ quan tâm nhất trước khi quyết định nâng cấp hoặc mua mới một chiếc iPhone.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone 16 vào mùa thu năm nay. Dưới đây là tất cả các tin đồn liên quan đến màu máy của 4 chiếc smartphone mà Apple đang ấp ủ: iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

anh1
(Ảnh: MacRumors).

iPhone 16 và iPhone 16 Plus

Trong vài năm trở lại đây, các dòng iPhone của Apple thường có 5 phiên bản màu máy khác nhau. Năm nay, Apple có thể sẽ thay đổi xu hướng này với chiếc iPhone 16 6,1 inch và iPhone 16 Plus 6,7 inch. Theo đó, ít nhất 1 trong số các dòng iPhone tiêu chuẩn mới của Apple sẽ có nhiều phiên bản màu máy hơn trước đây.

anh2
(Ảnh: MacRumors).

Theo nguồn tin từ mạng xã hội Trung Quốc, iPhone 6 Plus 6,7 inch có thể sẽ có tới 7 phiên bản màu máy khác nhau. Nếu như iPhone 15 Plus có phiên bản màu xanh dương, hồng, vàng, xanh lá và đen, iPhone 16 Plus có thể sẽ có thêm bản màu tím và màu trắng. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng thân máy iPhone 16 Plus sẽ có cách hoàn thiện khác thiết bị tiền nhiệm.

MacRumors cho biết hiện chưa rõ 7 màu máy nói trên có áp dụng cho cả dòng iPhone 16 hay không.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

anh3
(Ảnh: MacRumors).

Đối với các dòng iPhone cao cấp Pro và Pro Max, Apple thường cho ra mắt 4 phiên bản màu máy khác nhau với các màu trầm tính hơn. Ví dụ, với iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, Apple giới thiệu các phiên bản Blue Titanium (Titan Xanh), Black Titanium (Titan Đen), White Titanium (Titan Trắng) và Natural Titanium (Titan tự nhiên).

Theo một nguồn tin, với iPhone 16 Pro, Apple sẽ không ra mắt phiên bản màu Titan Xanh mà thay vào đó bằng màu Titan Hồng. Trong khi đó, phiên bản Titan Đen sẽ được thay thế bằng mày Đen Không gian (Space Black) (tương tự màu máy đã từng xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro).

Từ khóa:
Cùng chuyên mục