Thứ tư, 14/06/2023, 08:30 (GMT+7)

Top 20 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cực HOT 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cực HOT trong năm 2023. Cùng khám phá và tận hưởng những góc chụp độc đáo cho bức ảnh “nghìn like” giữa lòng Sài Gòn

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn luôn là tâm điểm trong mỗi cuộc trò chuyện của giới trẻ. Một trong những trào lưu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay chính là việc khám phá và chụp hình tại những địa điểm đẹp, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Trên mỗi con đường, trong từng góc phố của Sài Gòn, chúng ta có thể tìm thấy những điểm đến đầy màu sắc và sự sáng tạo. Từ những công trình kiến trúc độc đáo, những khu vườn thơ mộng cho đến những tòa nhà cao tầng lung linh ánh đèn, Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho bạn những khung cảnh tuyệt đẹp và độc đáo để chụp hình.

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cho ngoại cảnh

Nhà thờ Đức Bà - Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cho cặp đôi sắp cưới

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Ngôi nhà thờ đầy lịch sử và vẻ đẹp tuyệt vời

Nhà thờ Đức Bà - Ngôi nhà thờ đầy lịch sử và vẻ đẹp tuyệt vời, đã trở thành một điểm đến không thể thiếu đối với những ai yêu thích chụp hình vintage ở Sài Gòn. Với thánh đường tuyệt đẹp, những tháp chuông cao vút, công viên xanh mướt và bức tường gạch Marseille đặc trưng, nơi đây mang đến không chỉ một khung cảnh lãng mạn mà còn là một mảnh ghép hoàn hảo của kiến trúc La Mã và phong cách Gothic huyền bí.

Địa chỉ

01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Bến Thành - Nơi chụp hình đẹp ở Sài Gòn

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Chợ Bến Thành - Biểu tượng văn hóa của Sài Gòn

Chợ Bến Thành - Biểu tượng văn hóa sáng tạo của Sài Gòn, đã từ lâu trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến thành phố này. Nằm tại trung tâm thành phố, khu chợ hấp dẫn hàng ngày đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi sức quyến rũ đặc biệt của nó.

Khi bước vào khu chợ, bạn không thể không tạo ra những bức ảnh đẹp "chất lừ lự". Đây là nơi để bạn thể hiện tài năng sáng tạo của mình và tạo ra những khoảnh khắc sống động. Đặc biệt, trong mỗi dịp "Tết đến Xuân về", khu chợ trở thành điểm đến hấp dẫn với hàng loạt ngõ ngách chật kín du khách tranh thủ chụp ảnh sống ảo. Đừng quên tạo cho mình những bức ảnh "so deep" tại cổng chính với biểu tượng đồng hồ ba mặt đặc trưng của khu chợ, đó sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong bộ sưu tập ảnh sống động của bạn.

Địa chỉ

Đ. Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Dinh Độc Lập

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Địa điểm này không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường chụp ảnh tuyệt vời

Dinh Độc Lập - Một huyền thoại lịch sử hiện hữu, gắn bó với sự phát triển của thành phố Sài Gòn. Vẫn giữ nguyên vẻ uy nghiêm và sự cổ kính, địa điểm này không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường chụp ảnh tuyệt vời.

Dinh Độc Lập mang trong mình những dấu tích của cuộc chiến lịch sử vang dội, và cũng là địa điểm ưa thích của đôi tình nhân để chụp ảnh cưới với phong cách cổ điển lãng mạn.

Với mức giá vé vào cổng vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k đến 40k/người, bạn không chỉ có cơ hội khám phá và tìm hiểu về lịch sử mà còn được "bắt" những góc chụp ảnh tuyệt đẹp.

Địa chỉ

135 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tu viện Khánh An

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Tu viện Khánh An - Nét duyên hòa Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn

Tu viện Khánh An - Nét duyên hòa Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy không gian tuyệt vời để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp, khiến bạn cảm nhận như đang ở trong xứ sở Phù Tang.

Mỗi góc nhìn tại Tu viện Khánh An có thể trở thành nền tảng chụp ảnh độc đáo với thiết kế đầy ấn tượng, từ mái nhà cho đến cửa, màu sắc và kiểu dáng.

Mặc dù cách trung tâm thành phố không gần, nhưng Tu viện Khánh An vẫn là một trong những điểm đến chụp ảnh đẹp ở Quận 12, thu hút đông đảo phật tử và du khách từ khắp nơi, đặc biệt vào cuối tuần, các ngày lễ và Tết. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp yên bình và tự nhiên của tu viện, hãy lựa chọn đến vào những ngày trong tuần, tránh các ngày rằm và lễ để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Địa chỉ

1055/3D đường Võ Thị Thừa, QL1A, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Landmark 81

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Landmark 81 nổi bật như một biểu tượng vượt thời gian

Khi Sài Gòn thăng hoa với vẻ đẹp đô thị hiện đại, Landmark 81 nổi bật như một biểu tượng vượt thời gian. Đây không chỉ là nơi tuyệt vời để mua sắm, ăn uống và giải trí, mà còn là thiên đường chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á tỏa sáng với những background sống ảo vô cùng sáng tạo và lung linh. Từ các góc nhìn tuyệt đẹp trên mặt tiền tòa nhà cho đến không gian nội thất sang trọng, mỗi chút khám phá tại Landmark 81 là một cơ hội để tạo nên những bức ảnh độc đáo, đậm chất thời thượng.

Địa chỉ

208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn về đêm

Phố Tây Bùi Viện

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Phố Tây Bùi Viện - một địa điểm nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước

Khi nhắc đến Sài Gòn, không thể không nhắc đến Phố Tây Bùi Viện - một địa điểm nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Được biết đến như khu phố ăn chơi hàng đầu của giới trẻ Sài thành, nơi này tràn đầy hoạt động vui chơi giải trí và mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm không gian vui vẻ, đầy màu sắc và hòa mình vào nhịp sống sôi động của Phố Tây Bùi Viện. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những góc chụp ảnh độc đáo và không thể nhầm lẫn, để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình khám phá Sài Gòn.

Địa chỉ

Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nóc hầm Thủ Thiêm

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Mỗi tấm hình chụp tại nóc hầm Thủ Thiêm đều mang đậm dấu ấn độc đáo của Sài Gòn

Mỗi tấm hình chụp tại nóc hầm Thủ Thiêm đều mang đậm dấu ấn độc đáo của Sài Gòn. Với tòa cao ốc Bitexco 68 tầng và những tòa nhà chọc trời làm nền, cùng với những con tàu lướt qua sông, đây là một điểm chụp ảnh không thể bỏ qua.

Điều đặc biệt hấp dẫn đối với giới trẻ khi đến địa điểm chụp hình nóc hầm Thủ Thiêm chính là khám phá những góc chụp "so deep". Từ đỉnh hầm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Sài Gòn trong sự lung linh và xinh đẹp. Nếu bạn chưa biết chọn góc nào để chụp, hãy thử chụp từ cầu hướng ra sông, đảm bảo sẽ mang đến những bức ảnh độc đáo và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Địa chỉ

678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu China Town Quận 5

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Khu China Town tạo nên một hình ảnh đặc trưng

Khu China Town, tọa lạc tại Quận 5, là một địa điểm chụp hình đẹp và đầy ấn tượng tại Sài Gòn. Với lối kiến trúc đậm chất người Hoa xưa, nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tạo dấu ấn cổ trang và ma mị trong bức ảnh.

Khu China Town tạo nên một hình ảnh đặc trưng với các địa điểm như Hội quán Nghĩa An, chùa Bà Thiên Hậu và những ngôi nhà dân xung quanh. Những nền kiến trúc này không chỉ là nền tảng cho những bức ảnh cổ trang độc đáo, mà còn mang lại cảm giác lạc vào một thế giới ma mị đầy huyền bí.

Nếu bạn đam mê thời trang cổ trang hoặc muốn khám phá không gian ma mị độc đáo, Khu China Town là địa điểm lý tưởng để bạn chụp hình. Hãy đắm chìm trong không gian cổ điển, mang đậm chất người Hoa xưa và tạo ra những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt.

Những địa điểm chụp hình áo dài đẹp ở Sài Gòn

Bưu điện Thành phố 

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Bưu điện Sài Gòn hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và vẻ đẹp cổ điển phương Đông

Trên con đường hành lang của thời gian, Bưu điện Sài Gòn đã ghi lại vẻ đẹp tuyệt vời của Sài Gòn xưa và trở thành một điểm đến ưa thích cho việc chụp ảnh trong những ngày Tết đầy ý nghĩa. Với vẻ đẹp kinh điển và biểu tượng của thành phố, địa điểm này là nơi lý tưởng để tôn vinh sự duyên dáng và thanh lịch của những cô gái trong tà áo dài truyền thống khi lên kế hoạch chụp ảnh.

Bưu điện Sài Gòn hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và vẻ đẹp cổ điển phương Đông. Đặc biệt, chiếc đồng hồ lớn được vẽ trên cổng chính, với tầm nhìn xa cảnh sân rộng và vườn hoa nhà thờ Đức Bà, tạo nên không gian tuyệt vời cho những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Với sắc vàng chủ đạo, địa điểm này đem đến vô số cơ hội để tạo ra những bức ảnh sống động và mê hồn cho bạn và nhóm của bạn.

Địa chỉ

02 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Hành lang và những góc cửa sổ với phong cách vintage châu Âu sẽ làm nổi bật bức hình của bạn

Hãy bước vào tòa nhà màu vàng óng của Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà nhiều người đã lựa chọn để chụp ảnh "check-in" đáng nhớ. Hành lang và những góc cửa sổ với phong cách vintage châu Âu sẽ làm nổi bật bức hình của bạn. Tại đây, bạn có thể chọn bất kỳ background sống ảo nào, bởi khi lên hình, những nét cổ điển, sang trọng và nghệ thuật sẽ tỏa sáng, tạo nên một không gian lung linh và đa sắc màu.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tạo nên bức ảnh tôn vinh vẻ đẹp của áo dài truyền thống, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn lý tưởng. Hãy để những đường nét và màu sắc của áo dài hòa quyện với không gian nghệ thuật, tạo ra những bức ảnh thời thượng, đầy cảm xúc và đẹp mắt.

Địa chỉ

97A P. Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thiền viện Vạn Hạnh

Nằm trong lòng thành phố Sài Gòn, Thiền viện Vạn Hạnh tựa như một Viện Nghiên cứu Phật học, là ngôi nhà đầu tiên được xây dựng bởi giáo hội Phật giáo Việt Nam từ trước năm 1975. Nơi đây không chỉ là một điểm đến tuyệt vời để tìm hiểu về Phật giáo, mà còn là một địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn.

Thiền viện Vạn Hạnh sở hữu một lối kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách cổ kính của Huế và sự đơn giản trong tông màu nâu. Điều này tạo nên một không gian tuyệt đẹp để thể hiện sự thanh lịch và duyên dáng của những bộ áo dài truyền thống

Địa chỉ

750 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Lăng Ông Bà Chiểu

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Lăng Ông Bà Chiểu tỏa sáng như một viên ngọc cổ xưa

Trong lòng Sài Gòn, Lăng Ông Bà Chiểu tỏa sáng như một viên ngọc cổ xưa, là nơi thờ Tả Quân Lê Văn Duyệt - một vị tướng vĩ đại của quá khứ. Đây là một địa điểm cổ xưa mang đầy linh thiêng và độc đáo, không thể không nhắc đến trong hành trình khám phá Sài Gòn.

Khi bước vào Lăng Ông Bà Chiểu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian cổ điển và ấn tượng của nó. Điện thờ tráng lệ, tường sơn đỏ vàng lấp lánh, tạo nên một bối cảnh độc đáo và đẹp mắt. Đây chính là nơi lý tưởng để thực hiện những bức ảnh chụp đẹp, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong Sài Gòn năm 2023.

Địa chỉ

Số 100 Đường Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Chùa Bà Thiên Hậu

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Chùa Bà Thiên Hậu trở thành một địa điểm chụp hình đầy mê hoặc và lôi cuốn

Trong những ngày trời nắng tươi, bạn trẻ sẽ tìm đến Chùa Bà Thiên Hậu để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Với kiến trúc cổ kính mang đậm nét của người Hoa, từ lối đi bằng đá đến các họa tiết và cột gỗ được điêu khắc tinh xảo, Chùa Bà Thiên Hậu trở thành một địa điểm chụp hình đầy mê hoặc và lôi cuốn. Khi bạn đứng trên ảnh, không gian này sẽ tạo nên một hiệu ứng lung linh, ảo diệu. Vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để bạn chụp hình với trang phục truyền thống.

Địa chỉ

Số 710 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Các địa điểm chụp ảnh chụp hình HOT tại Sài Gòn

2PM Coffee - Quán cafe view đẹp Sài Gòn

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
2PM Coffee - một thiên đường sống ảo tại Sài Gòn

Điều không thể bỏ qua khi nhắc đến Landmark 81 là quán cà phê 2PM Coffee - một thiên đường sống ảo tại Sài Gòn. Quán cà phê này nằm trên sân thượng, mang đến không gian mới mẻ và đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích sống ảo.

Khi bạn ghé thăm quán cafe này, bạn sẽ được tận hưởng view tuyệt đẹp của Landmark 81, tạo nên những bức ảnh sống động và ấn tượng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lấp lánh về đêm. Lối trang trí đơn giản, mộc mạc của quán cà phê cũng đóng góp vào việc tạo ra những bức ảnh "thần thái" độc đáo.

Địa chỉ

Tầng 9, Tòa nhà Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Saigon Waterbus Station

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Đây là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm và tận hưởng view đẹp "nhức nách" ở Sài Gòn

Trạm Waterbus Sài Gòn là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm và tận hưởng view đẹp "nhức nách" ở Sài Gòn. Đây là hệ thống xe buýt trên sông duy nhất tại thành phố, đi qua bốn bến tương ứng với bốn quận: Bạch Đằng (Quận 1), Bình An (Quận 2), Thanh Đa (Quận Bình Thạnh) và Linh Đông (Quận Thủ Đức).

Mặc dù không phải là địa điểm mới, nhưng Saigon Waterbus Station vẫn là một lựa chọn ưa thích của du khách khi tạo ra những bức ảnh đẹp đáng ngưỡng mộ. Với chỉ 15.000 đồng/người, bạn có thể thả hồn ngắm nhìn sông Sài Gòn thơ mộng, hữu tình và tận hưởng không gian sống ảo độc đáo. Một gợi ý concept phổ biến là concept Hồng Kông thập niên 70s, tận dụng không gian sông thanh bình và lãng mạn.

Địa chỉ 

Saigon Waterbus Station: Tùy theo bến tàu mà bạn lựa chọn, ví dụ như Bến Bạch Đằng (Quận 1), Bến Bình An (Quận 2), Bến Thanh Đa (Quận Bình Thạnh) và Bến Linh Đông (Quận Thủ Đức).

Chùa Bửu Long

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Chùa Bửu Long, còn được gọi là "Thái Lan thu nhỏ"

Chùa Bửu Long, còn được gọi là "Thái Lan thu nhỏ", gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo mang đậm nét của đất nước xứ sở chùa Vàng. Từ xa, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ngọn bảo tháp cao vươn vấn, tạo nên một địa điểm chụp hình phổ biến cho giới trẻ Sài Gòn.

Khuôn viên xung quanh chùa Bửu Long được bao phủ bởi những cây xanh mát mẻ và hồ nước hình bán nguyệt, luôn trong xanh như ngọc và yên tĩnh. Đây là một nơi lý tưởng cho những người yêu thích tạo dáng sống ảo. Đừng bỏ qua cơ hội check-in "thần thánh" tại hồ bán nguyệt của chùa, vì đây là một thiết kế tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi chùa.

Địa chỉ

81 Nguyễn Xiển, Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Min

Đường sách Nguyễn Văn Bình

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Nơi đây không chỉ là thiên đường cho những người yêu sách mà còn là nơi sống ảo tuyệt vời

Đường sách Nguyễn Văn Bình, một điểm đến được khai trương từ năm 2016, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và là một trong những địa điểm chụp ảnh miễn phí đẹp ở Sài Gòn. Nơi đây không chỉ là thiên đường cho những người yêu sách mà còn là nơi sống ảo tuyệt vời với phong cách mang tinh thần "tri thức" tinh tế và sâu sắc.

Đường sách Nguyễn Văn Bình, từ đường Hai Bà Trưng đến Nhà thờ Đức Bà, có chiều dài khoảng 100m. Điều đặc biệt là con đường này luôn được bao phủ bởi hàng cây xanh mát, tạo nên một bối cảnh sống ảo lãng mạn. Bất kể ý tưởng chụp ảnh của bạn là gì, địa điểm này đều "đáp ứng", từ các cửa hàng sách được trang trí tinh tế, trạm chờ xe buýt độc đáo cho đến dòng cây xanh bên hai bên đường,... tất cả đều mang lại cho bạn những bức hình chất lượng.

Địa chỉ

Đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Phố Nhật Bản

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Con phố Nhật Bản tại Sài Gòn mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Con phố Nhật Bản tại Sài Gòn mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Đây là một hẻm nhỏ nằm giữa khu vực Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung. Được biết đến với cái tên "Little Japan" hay "Japan Town", đường Nhật Lệ Thánh Tôn là một góc nhỏ mang hơi thở của Nhật Bản.

Tất cả các chi tiết trang trí tại đây, từ khung cảnh đến các đèn lồng, khung cửa in hình hoa anh đào, cửa hàng với biển hiệu Nhật Bản, đồ ăn, quán rượu, quán cà phê, khách sạn, cửa hàng tiện lợi và spa, đều thể hiện sự đặc trưng của đường phố Nhật Bản. Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp mà nhiều bạn trẻ tìm đến để "thả dáng". Bạn không cần phải cố gắng tạo dáng, chỉ cần đứng trong khung ảnh là đã có ngay một bức hình xinh đẹp.

Địa chỉ

8A Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi sôi động nhất và đáng chú ý nhất ở Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi sôi động nhất và đáng chú ý nhất ở Sài Gòn, thu hút rất đông du khách. Nằm ở trung tâm Quận 1, đây là một điểm đến được các bạn trẻ yêu thích và là nơi lý tưởng để chụp ảnh. Phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung nhiều quán cafe, cửa hàng thời trang và có lối thiết kế độc đáo không thể bỏ qua.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian sôi động và năng động của phố đi bộ, bên cạnh những khung cảnh ấn tượng và đẹp mắt. Với các quán cafe và cửa hàng thời trang tạo điểm nhấn trên phố, bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo và sáng tạo. Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh đẹp để ghi lại kỷ niệm.

Địa chỉ

Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chung cư The Pegasuite

dia-diem-chup-hinh-sai-gon
Đây là một địa điểm chụp ảnh mới mẻ và độc đáo, tuy ít người biết đến

Chung cư The Pegasuite mang đến cho bạn một trải nghiệm như đang đặt chân đến một khung cảnh thu nhỏ của Châu Âu giữa lòng Thành phố. Đây là một địa điểm chụp ảnh mới mẻ và độc đáo, tuy ít người biết đến. Thiết kế của chung cư hòa quyện với phong cách châu Âu, với tông màu trắng sang trọng và nổi bật.

Hành lang đi bộ được lát gạch tinh tế, tạo nên không gian "classic" với chút "romantic" giống như trong những bộ phim tình cảm. Bất cứ điểm nào trong khuôn viên cũng có thể trở thành góc sống ảo đẹp. Từ những khu vườn xanh tươi đến những góc cầu thang hoa cỏ, bạn sẽ tìm thấy những bức ảnh độc đáo và lãng mạn.

Địa chỉ

1002 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm chụp hình đẹp Sài Gòn đã trở thành một từ khóa nổi bật trong thế giới ảnh Instagram năm 2023. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và tâm hồn yêu nghệ thuật của giới trẻ, các địa điểm sống ảo ngày càng được khám phá và khai thác để tạo nên những bức ảnh đẹp như tranh vẽ. Từ những con phố nổi tiếng, chùa chiền tâm linh đến những tòa nhà kiến trúc độc đáo, Sài Gòn đã trở thành thiên đường sống ảo không thể bỏ qua

Cùng chuyên mục