Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 28/09/2023, 17:14 (GMT+7)

Dân mạng đua nhau khoe cỗ Tết Trung thu đẹp mắt dành cho các con

Mỗi dịp Tết Trung thu, nhiều gia đình sẽ làm cỗ cúng gia tiên, bày biện mâm ngũ quả để trẻ con cùng vui chơi, rước đèn và phá cỗ.

Trong không khí tươi vui của mùa lễ Tết Trung thu 2023, hội mẹ đảm, dâu đảm khéo tay đã chia sẻ những mâm cỗ rằm tháng 8 đủ đầy, đẹp mắt. Hãy cùng tham khảo và chiêm ngưỡng các tác phẩm này ngay dưới đây!

Mâm cỗ chuẩn bị trong tiết thu Hà Nội - Hà Vân

Tết Trung thu năm nay, chị Hà Vân sửa soạn cúng rằm từ sớm. Mâm cỗ được chuẩn bị trong tiết thu Hà Nội với lúa mới, thị thơm, hồng giòn, bánh Trung thu,..

tet-trung-thu 16
tet-trung-thu 18
tet-trung-thu 17
tet-trung-thu 19

Đón mùa trăng mới với những chú thỏ xinh - Thanh Thủy

Concept chủ đạo là hình ảnh của những chú thỏ vui đón hội trăng rằm. Chị Thanh Thủy mất khoảng 3 giờ đồng hồ để chuẩn bị và trang trí.

tet-trung-thu
tet-trung-thu 2
tet-trung-thu 3

Mùa trăng tròn 2023 - Huyền Trang

Từ những ký ức đẹp đẽ từng trải qua, chị Huyền Trang muốn tự tay vun đắp tuổi thơ của con. Chị chuẩn bị một mâm cỗ Tết Trung thu đủ đầy với mong ước con sẽ biết giữ gìn những nét truyền thống văn hóa của dân tộc.

tet-trung-thu 6jpg
tet-trung-thu 7
tet-trung-thu 8

Mâm cỗ Trung thu đầu tay - Bích Ngọc

Là mẫu phụ nữ truyền thống, chị Bích Ngọc thích trang trí mâm cỗ Trung thu với những món đồ chơi đậm nét văn hóa dân tộc. Tuy không quá trang hoàng nhưng tất cả đều từ 100% cây nhà lá vườn và được chuẩn bị thủ công.

tet-trung-thu 15

Mâm cỗ Trung thu sớm cho các con - Loan Trần

Đại diện hội phụ huynh chuẩn bị mâm cỗ Tết Trung thu cho các bé, chị Loan Trần đã khéo léo tạo hình những loài thú ngộ nghĩnh từ trái cây.

tet-trung-thu 12
tet-trung-thu 13

Mâm cỗ có đèn ông sao, mặt nạ giấy, đầu sư tử - Hương Ly

Với mong muốn con được biết về những món đồ chơi Trung thu ngày xưa đẹp như thế nào, chị Hương Ly đã tự tay chuẩn bị mâm ngũ quả được trang trí cùng đèn ông sao, mặt nạ giấy, đầu sư tử, đèn cá chép,..

tet-trung-thu 9
tet-trung-thu 11
tet-trung-thu 10
Cùng chuyên mục