Chiêm ngưỡng 7 cây thông Noel đắt nhất thế giới, giá lên tới hàng trăm tỷ đồng

Đến hẹn lại lên, các khách sạn, nhãn hàng trang sức nổi tiếng lại cho thấy độ chịu chơi khi lần lượt đưa ra những cây thông Noel đắt đỏ được làm bằng kim cương, vàng, pha lê, đá quý... Hãy cùng chiêm ngưỡng các kiệt tác cây thông đắt giá trên thế giới.

Cây thông Noel tại khách sạn Emirates Palace, UAE (266 tỷ đồng)

Đến khách sạn Emirates Palace, du khách sẽ được phen trầm trồ bởi vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa của cây thông Noel đắt đỏ nhất thế giới.

01-The-Emirates-Palace-Hotel-Decorated-Christmas-Tree
Được trang trí bằng hàng ngàn hòa tiễn vàng, kim cương, nhẫn vàng 18 carat, đá quý, cây thông này trở thành một trong những cây thông đắt nhất thế giới. (Ảnh: Finances)

Với chi phí lên đến 266 tỷ đồng, cây thông Noel tại khách sạn Emirates Palace không chỉ là điểm nhấn lớn cho mùa lễ hội, mà còn là minh chứng cho sự xa hoa và sang trọng của UAE. Đây cũng là cách mà khách sạn muốn chứng minh sức hút và sự đẳng cấp của mình trong lòng du khách.

Cây thông Noel ở Ginza Tanaka, Nhật Bản (103 tỷ đồng)

Cây thông Noel ở Ginza Tanaka, Nhật Bản đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của du khách và truyền thông trên khắp thế giới bởi độ xa xỉ hiếm có. Cây thông được làm từ ổ vàng 24k cùng hơn 100 dải ruy băng, tỏa ánh sáng lấp lánh và sang trọng. Nó được trang trí bằng hơn 300 đèn LED đặc biệt, tạo nên một bức tranh lung linh của sự giàu có và sự lộng lẫy.

golden_christmastree_ginza
Cây thông cao 2,4m, nặng gần 40kg - tất cả đều là vàng 24K. (Ảnh: Tokyobling)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ginza Tanaka tạo ra một món đồ trang sức giá trị. Công ty đã từng tạo ra một chiếc bánh mì trị giá 100 triệu đồng và một chiếc giỏ đựng bút chì trị giá 200 triệu đồng.

Cây thông Noel cao nhất châu Á tại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia (16,9 tỷ đồng)

Cây thông Noel cao nhất châu Á tại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia, đã gây ấn tượng với du khách bởi chiều cao lên đến 30m. Trong mùa lễ hội năm nay, cây thông được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn đèn LED và các phụ kiện lấp lánh, tạo nên một không gian lãng mạn và rực rỡ.

z4962529857650_8e5d2616fda4adc799184abe03f1fdc2
Cây thông được đặt ở giữa trung tâm thương mại đông đúc nhất Malaysia. (Ảnh: Pamper)

Với chi phí lên tới 16,9 tỷ đồng, cây thông Noel này không chỉ là điểm nhấn của sự kiện lễ hội mà còn thu hút sự chú ý của du khách và người dân địa phương. Điều này cũng cho thấy tầm quan trọng của việc trang trí cây thông Noel trong việc thu hút khách du lịch và tạo nên không khí lễ hội sôi động.

Cây thông Noel trên đồi Capital, Mỹ (24 tỷ đồng)

Cây thông trị giá 24 tỷ đồng trên đồi Capital năm nay được tạo ra từ hàng ngàn đèn LED và hàng trăm món đồ trang trí lấp lánh, tạo nên một bức tranh lung linh và rực rỡ. Ngoài ra, cây thông còn được thêm sáng tạo với những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, từ màu sắc cho đến các chuyển động sinh động. 

z4962545117427_fc352ddc53babb50e3843dd485deb573
Với tổng kinh phí lên đến 24 tỷ đồng, cây thông Noel trên đồi Capital, Mỹ đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách khi được trang trí hoành tráng. (Ảnh: WVNS)

Cây thông Noel trên đồi Capital không chỉ đơn giản là một cây thông trang trí mà còn là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên một không gian lễ hội rực rỡ cho du khách thư giãn và tận hưởng không khí giáng sinh đầy ấm áp.

Cây thông Noel làm bằng đá quý, Singapore (24 tỷ đồng)

Cây thông Noel được làm bằng đá quý tại Singapore thu hút sự chú ý của công chúng với giá trị lên đến 24 tỷ đồng. Ngoài tạo không gian lễ hội Giáng sinh, cây thông này còn mang ý nghĩa về sự giàu có và phú quý. 

Những người mua sắm tại Bugis Junction phải dừng lại khi nhìn thấy cây thông Noel này. Ảnh:
Những người mua sắm tại Bugis Junction phải dừng lại khi nhìn thấy cây thông Noel này. (Ảnh: SK Jewellery)

Với giá trị khổng lồ, cây thông Noel làm bằng đá quý tại Singapore chắc chắn sẽ làm say đắm không ít người đam mê nghệ thuật và yêu thích sự xa hoa. Được biết, ngoài đá quý, cây thông Noel đặc biệt này còn được trang trí bằng kim cương và ngọc trai tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo và đẳng cấp.

Cây thông để bàn của hãng Steve Quick Jewelers, Mỹ (12 tỷ đồng)

Cây thông để bàn của hãng Steve Quick Jewelers, Mỹ, trị giá 12 tỷ đồng, gần đây đã thu hút sự chú ý của giới sưu tập và người yêu thích nghệ thuật trang sức.

christmastree1
Cây thông được làm bằng vàng nguyên khối 18k và nhiều viên kim cương đắt giá. (Ảnh: Elitechoice)

Được làm từ hợp kim vàng 18k, cây thông được thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết tinh xảo, tạo nên một sản phẩm sang trọng và hiện đại. Đây không chỉ là một sản phẩm trang trí, mà còn là một biểu tượng của sự thành công và uy tín của hãng trong ngành công nghiệp trang sức quốc tế.

Cây thông Noel tại khách sạn Sofitel London St. James, Anh (1,3 tỷ đồng)

Cây thông Noel tại khách sạn Sofitel London St. James, Anh trị giá 1,3 tỷ đồng được coi là một trong những cây thông đắt nhất thế giới. Cây thông năm nay cao khoảng 6m và được trang trí bằng hàng ngàn đèn LED lung linh. Sofitel London St. James chọn cây thông này để mang đến không gian lễ hội sang trọng và lãng mạn cho du khách trong dịp Giáng sinh.

5178949-1527303_0_185_4800_2704_1600_900.rc
Cao khoảng 6m và được trang trí bằng hàng ngàn đèn LED lung linh, cây thông Noel tại khách sạn Sofitel London St. James gây ấn tượng bởi độ chịu chơi. (Ảnh: Sofitelstjames)

Khách sạn Sofitel London St. James chú trọng trong việc trang trí cây thông Noel này, nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Cây thông Noel tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới.