Thứ bảy, 09/03/2024, 15:05 (GMT+7)

Chi hội Quảng cáo Thủ đô tổ chức lễ gặp mặt đầu xuân 2024

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sáng ngày 9/3, Chi hội Quảng cáo Thủ đô - Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức buổi lễ gặp mặt đầu xuân và giao lưu cùng diễn giả Huệ Nguyễn tại Hà Nội.

Buổi lễ gặp mặt đầu xuân là dịp để các thành viên trong Chi hội Quảng cáo Thủ đô cùng giao lưu, gắn kết cùng nhau đồng hành và phát triển.

Tham dự chương trình có các đại biểu: Nhà báo Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; ông Trần Hùng - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; bà Trần Thị Thanh Trà - Chi hội trưởng Chi hội Quảng cáo Thủ đô; ông Nguyễn Ngọc Tú - Chi hội trưởng Chi hội Quảng cáo Quảng Ninh; ông Nguyễn Mạnh Hà - Chi hội trưởng Chi hội Quảng cáo Hải Dương; Nhà báo Hoàng Vững - Tổng biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình… cùng toàn thể các hội viên thuộc Chi hội Quảng cáo Thủ đô.

HAO08106
Buổi gặp mặt đầu xuân 2024 của Chi hội Quảng Cáo Thủ đô

Tại sự kiện, nhà báo Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết: “Buổi gặp mặt đầu xuân 2024 của Chi hội Quảng cáo Thủ đô có ý nghĩa 3 trong 1 rất đặc biệt. Hòa trong không khí tháng tri ân người phụ nữ (8/3), vừa là ngày để các thành viên cùng gặp gỡ, gắn kết, vừa là dịp để cùng giao lưu với diễn giả nổi tiếng nhằm tìm kiếm hướng đi của sự thành công”.

HAO08161_11zon-min_11zon
Nhà báo Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ tại chương trình

Trao đổi tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Sơn cũng nhấn mạnh vai trò của Chi hội Quảng cáo Thủ đô trong việc góp sức, hỗ trợ đẩy mạnh các hoạt động chung của Hiệp hội Quảng cáo. Đồng thời, ông bày tỏ niềm tin cũng như hy vọng về sự phát triển mạnh mẽ của chi hội trong tương lai.

Đại diện cho Chi hội Quảng cáo Thủ đô, bà Trần Thị Thanh Trà chia sẻ: “Trong năm 2023, bởi gặp phải một số khó khăn, rào cản nhất định mà các hoạt động của chi hội chưa có cơ hội được đẩy mạnh hơn. Đứng ở cương vị là người dẫn dắt chi hội, tôi rất biết ơn các thành viên đã cùng sát cánh, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Tôi mong rằng năm 2024 và trong tương lai xa, chúng ta sẽ cùng gắn kết, giúp đỡ nhau hơn nữa để đưa Chi hội Quảng cáo Thủ đô ngày càng tỏa sáng, xứng đáng với sự kỳ vọng của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam”.

HAO08183_11zon_11zon
Bà Trần Thị Thanh Trà - Chi hội trưởng Chi hội Quảng cáo Thủ đô

Trong khuôn khổ buổi lễ gặp mặt đầu xuân của Chi hội Quảng cáo Thủ đô còn có màn giao lưu cùng nữ diễn giả nổi tiếng Huệ Nguyễn. Với chủ đề “Quản trị thay đổi - Bứt phá 2024”, diễn giả đã chia sẻ những trải nghiệm mà bản thân đã trải qua về con đường sự nghiệp của mình. Thông qua đó, diễn giả cũng đúc rút và truyền tải nhiều kinh nghiệm làm sao để đạt được những thành công cũng như gia tăng doanh số trong hoạt động kinh doanh.

“Tôi cho rằng, công thức để doanh nghiệp có thể "bứt phá" trong lĩnh vực kinh doanh của mình chính là ở 3 điểm mấu chốt, gồm: Tư duy đúng, chiến lược đúng và hành động đúng. Cả 3 yếu tố này đều rất quan trọng và có quan hệ mật thiết với nhau”.

HAO08237_11zon-min_11zon
Diễn giả Huệ Nguyễn chia sẻ về chủ đề "Quản trị thay đổi - Bứt phá 2024"

Theo diễn giả, đầu tiên, doanh nghiệp cần đặt cho mình những mục tiêu lớn và dần có sự nghiên cứu cùng những hành động cụ thể để thực hiện hóa điều đó. Trong đó, để đạt được lợi nhuận đáng mong đợi, người đứng đầu cần ưu tiên những giải pháp về tối ưu chi phí, chăm sóc khách hàng, ứng dụng công nghệ cũng như xây dựng đội nhóm thông minh, hiệu quả.

Cùng chuyên mục