Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 01/08/2024, 14:14 (GMT+7)

Chăm da chuẩn spa tại nhà với Retinol mix PEEL của Mocha Cosmetic VN

PEEL da sinh học Mocha Cosmetic VN giúp làm sạch mụn, nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, thâm sẹo biến mất, cải thiện độ đàn hồi của da, thay thế công nghệ PEEL da tại các Spa và thẩm mỹ viện đắt đỏ hiện nay.

Trong nhiều nền văn hóa Châu Á, da trắng từ lâu đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp, sự thanh lịch và quý phái. Da trắng được cho là mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp, thu hút và thành công trong cuộc sống. Ngày nay với sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm hiện đại, thay vì áp dụng các tips làm đẹp truyền thống, chị em ngày càng ưa chuộng các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại để thúc đẩy tinh chất thẩm thấu vào làn da tốt hơn, dưỡng da nhanh chóng và hiệu quả hơn.

a3

A Perfect Skin PEEL của Mocha Cosmetic VN là sản phẩm PEEL da sinh học với thành phần chính là AHA, BHA, Retinol và các loại vi tảo biển giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang, mụn trứng cá và se khít lỗ chân lông.

Để quá trình PEEL với A Perfect Skin PEEL da đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt B5 dịu nhẹ và lau khô. Sau đó, nhỏ 5-6 giọt Retinol Mix Pee (lên 5 điểm: 2 má, trán, mũi, cằm) và massage tầm 10-15 phút., lưu trên da tầm 30-90 phút tùy cơ địa. Da có thể sẽ có cảm giác hơi nóng và đỏ, đây là hiện tượng bình thường để kích thích và tái tạo da. Làm sạch da với nước ấm và không sử dụng mỹ phẩm trong 4 tiếng, sau 4 tiếng có thể sử dụng lại bình thường.

a1

Không kết hợp với các loại PEEL khác, Retinol, hydroquinone, Tretinoin trong thời gian PEEL da. Bạn cũng cạn chế trang điểm, cạo râu trong 48 tiếng sau PEEL. Sau PEEL sử dụng serum phục hồi và kem dưỡng collagen để da được trắng mịn, cải thiện hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho da sau PEEL, khách hàng nên sử dụng thêm dòng sản phẩm Collagen Peptide Cream của  Mocha Cosmetic VN có khả năng phục hồi tình trạng da nhạy cảm, mẩn đỏ sau PEEL.  Cuối cùng là sản phẩm Pro Vitamin B5 Perfection Serum có công dụng tái tạo làn da, ngừa lão hoá.

Kết quả trải nghiệm thực tế từ nhiều khách hàng cho thấy, khi sử dụng kết hợp 3 dòng sản phẩm này sẽ giúp làn da mịn màng, trắng sáng như “làn da em bé” chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mỹ phẩm PEEL da đem lại hiệu quả cao, chất lượng ngay tại nhà nhưng không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu cách thức điều trị thì bộ ba Retinol mix PEEL nhà Mocha Group chính là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

a4

Ngoài ra, sau khi PEEL da bạn cần chú ý việc ăn uống tăng cường thêm rau củ và trái cây để bổ sung thêm vitamin. Sử dụng kem chống nắng UV Block Suncream của nhà Mocha Comestic là lá chắn hoàn hảo bảo vệ làn da sau treatment. Với 7 màng lọc chống nắng công nghệ hiện đại, sản phẩm có chỉ số SPF 50 và PA ++++, bảo vệ da hơn 8 tiếng. Với thành phần siêu an toàn, UV Block Suncream không chỉ giảm kích ứng mà còn có kết cấu mỏng nhẹ, giúp dưỡng ẩm, nâng tông và làm trắng da hiệu quả.

Hiện Mocha Cosmetic VN đang có chương trình quà tặng siêu hấp dẫn hỗ trợ chị em khi mua Bộ PEEL da Mocha bao gồm 4 sản phẩm:  1 PEEL siêu vi tảo Mix Retinol; 1 Serum tinh chất siêu phục hồi sau PEEL Provitamin B5; 1 Sữa rửa mặt Provitamin B5; 1 Kem dưỡng Collagen Peptide. Không cần đi spa, làn da của bạn vẫn trở nên sáng mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống mỗi ngày với bộ sản phẩm của Mocha Cosmetic VN.

Để trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể tìm mua hàng chính hãng tại các kênh sau:

Tiktok shop: KÊNH CHÍNH : www.tiktok.com/@myphammocha1-  KÊNH PHỤ:  www.tiktok.com/@bio_mocha

Facebook: tttps://www.facebook.com/profile.php?id=100088394701750&mibextid=LQQJ4d

Hotline: 0395482717

Cùng chuyên mục