Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 04/11/2023, 06:07 (GMT+7)

Cận cảnh Honda SH Mode 2024 vừa trình làng với diện mạo đẹp mắt, giá bán hấp dẫn

Honda SH Mode 2024 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ giá cả hấp dẫn, ngoại hình bắt mắt.

Honda SH mode 2024 ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản tiêu chuẩn, thể thao, đặc biệt và cao cấp, được đa dạng hóa dải màu sắc cùng với những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng.

Ở phiên bản 2024 mới, Honda SH Mode có thiết kế tổng thể theo phong cách châu Âu thanh lịch và quyến rũ với kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên xe phù hợp với thể trạng của người dùng Việt Nam. Đường vân họa tiết dốc màu, giúp tạo ra hiệu ứng bề mặt ấn tượng khi có ánh sáng chiếu vào, tô điểm thêm cho hình ảnh sang trọng và cao cấp của mẫu xe. 

5901_Bike-2550x1668-XamDe
chi-tiet-honda-sh-mode-20
5852_Bike-2550x1668-Den

Honda SH Mode 2024 có phối màu mới kết hợp hài hòa với những đường nét sắc sảo chạy dọc thân xe càng làm tăng mạnh vẻ thời thượng, sang trọng và uyển chuyển mỗi khi chiếc xe lướt đi trên đường phố.

Trên thân xe có logo “SH” 3D nổi với hình dáng tương tự như logo của dòng xe SH, cùng với logo “Mode” tinh xảo với thiết kế bo tròn đầy tinh tế. Lấy cảm hứng từ những chai nước hoa cao cấp, thiết kế phía trước xe được tạo nên với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cùng với cụm đèn được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại, lấp lánh. Mẫu xe tay ga sang trọng này có mặt đồng hồ được bao quanh bởi viền phát sáng tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

5808_MYt-YYng-hY-copy

SH mode 2024 có 4 phiên bản: Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn được đa dạng hóa dải màu sắc cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng. Sự giao thoa tinh tế về màu sắc trong tổng thể xe được thể hiện rõ nét nhờ việc phủ lên các chi tiết như yên xe, tay dắt trước, tay dắt sau, logo những màu sắc thời trang và cuốn hút.

5804_CYp-xe-copy

Trong đó, phiên bản đặc biệt có tông màu chủ đạo là đen/bạc đen cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ được điểm lên các chi tiết làm toát lên vẻ bí ẩn, quyến rũ và cũng rất sang trọng. Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu xám đen thời thượng và mạnh mẽ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng theo đuổi phong cách trẻ trung và cá tính. Phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo xanh, đỏ thời trang và thanh lịch, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng.

Chưa dừng ở đó, Honda SH Mode 2024 còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như cổng sạc USB tích hợp trong hộc để đồ phía trước tiện lợi cho người sử dụng, sàn để chân rộng rãi đem tới sự thoải mái khi lái xe, cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít, hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key.

chi-tiet-honda-sh-mode-20

Sức mạnh của Honda SH Mode 2024 được cung cấp bởi khối động cơ eSP+ 4 van có mức tiêu hao nhiêu liệu thấp nhưng vẫn bảo đảm khả năng vận hành vượt trội với hiệu suất hoạt động cao.

Đặc biệt, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp, giúp tăng an toàn cho người dùng khi phanh gấp, cả trong những trường hợp đang đi với tốc độ cao hay khi đi trên mặt đường trơn trượt.

5806_HYc-YY-YY-copy

Honda SH mode 2024 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 14/11, với mức giá từ 57-64 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Cùng chuyên mục