Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 25/10/2023, 05:35 (GMT+7)

Cận cảnh Honda Vision phiên bản mới cập bến đại lý với thiết kế đẹp lung linh, giá bất ngờ

Phiên bản cổ điển của Honda Vision đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ giá cả hấp dẫn, ngoại hình bắt mắt.

Sau khi trình làng thị trường Việt vào cuối tháng 9/2023, Honda Vision bản cổ điển hoàn toàn mới đã chính thức cập bến các đại lý Honda chính hãng (HEAD). Được niêm yết với giá bán 36.612.000 đồng (đã gồm VAT 8%), song giá bán tại đại lý đang chênh hơn 3 triệu đồng.

Theo đánh giá, Honda Vision cổ điển tuy là một ấn bản đặc biệt nhưng giá bán thực tế của mẫu xe này khi được đưa về phân phối tại các đại lý chính hãng lại ở mức khá mềm.

a

Cụ thể, theo khảo sát tại một số HEAD khu vực phía Bắc thì giá Honda Vision bản cổ điển đang được bán ra ở mức 39,3 - 39,5 triệu đồng tùy đại lý. Đây cũng là phiên bản Honda Vision đang có giá bán cao nhất. Dưới đó, Vision Thể thao có giá 38,5 triệu đồng, Người đưa tin thông tin.

Mặc dù có giá bán cao nhất trong số các phiên bản, nhưng mức chênh giá 3 triệu đồng vẫn là khá hợp lý bởi trong quá khứ một phiên bản mới của Vision thường xuyên có mức giá HEAD chênh cao tới 4-6 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

b

Như vậy, cộng với các chi phí về thuế trước bạ, phí đăng ký xe và bảo hiểm bắt buộc thì giá của Honda Vision bản cổ điển sẽ rơi vào khoảng 41 - 43,5 triệu đồng tùy nơi đăng ký.

So với phiên bản thông thường, phom dáng của Honda Vision bản cổ điển không thay đổi. Mẫu xe tay ga này vẫn có thân xe thon gọn phù hợp với thể trạng người dùng Việt cũng như điều kiện giao thông tại khu vực đông đúc. Honda Vision cổ điển có những đường nét khá thời trang và trẻ trung nhờ thừa hưởng nhiều nét thiết kế của dòng xe Honda SH cao cấp. Tuy vậy, phiên bản mới này có hình ảnh độc đáo và mới lạ hơn khi sử dụng cách phối màu mang phong cách retro nổi bật.

c

Với phiên bản này, khách hàng có 2 lựa chọn màu sắc là Xanh Đen Bạc và Vàng Đen Bạc. Để có thể hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết cho người dùng trong quá trình vận hành xe, nhà sản xuất đã trang bị mặt đồng hồ tối giản với dạng analog kết hợp LCD. 

Các trang bị khác trên xe vẫn tương đương so với phiên bản khác bao gồm hệ thống chìa khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB tích hợp hốc chứa đồ có nắp đóng đầu xe, phanh đĩa trước - tang trống sau...

d

Trọng lượng của Honda Vision cổ điển khá nhẹ nhờ sử dụng bộ khung dập hàn laser thế hệ mới aSAF có độ bền cao, đem tới cho người dùng trải nghiệm lái thoải mái.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Vision phiên bản cổ điển là động cơ eSP 4 thông minh thế hệ mới có dung tích 110cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (PGM-FI). Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85 lít/100 km.

e

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tích hợp cho Honda Vision cổ điển tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, giúp xe thân thiện hơn với môi trường và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng chuyên mục