Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 28/10/2023, 06:51 (GMT+7)

'Anh em' của Honda Vision giảm giá cực mạnh chỉ 24 triệu, chị em nhanh tay lựa chọn

Mẫu xe Honda BEAT gây bất ngờ khi giá bán giảm mạnh xuống còn 24 triệu, mức giá quá hời là cơ hội tốt cho người sử dụng sở hữu.

Giống như Honda Vision, Honda BEAT là một mẫu xe tay ga có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày ngay cả trong các đô thị đông đúc. Tuy nhiên, Honda BEAT có thiết kế mang những đường nét góc cạnh, sắc sảo hơn. Mẫu xe tay ga này được bán tại thị trường Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân và cũng nằm trong danh sách những mẫu xe được nhiều khách hàng yêu thích.

a

Theo khảo sát của Người đưa tin, ở thời điểm hiện tại giá Honda BEAT đang được các đơn vị nhập khẩu phân phối với mức giá chỉ từ 23,9 - 26,9 triệu đồng tùy từng phiên bản. Kể từ khi được đưa về Việt Nam, đây là mức giá rẻ nhất mà Honda BeAT từng có, thậm chí so với "người anh em" Honda Vision còn thấp hơn cả chục triệu đồng dù các trang bị là tương đương.

Thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam, Honda BEAT 110 nhập nguyên chiếc từ Indonesia có giá bán lên tới gần 40 triệu đồng. Sau một thời gian, giá mẫu xe này giảm về mức 33 - 37 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại thì BEAT 110 "chạm đáy" dưới mức 25 triệu đồng.

b

Như vậy, đây là mức giá thấp nhất của Honda BEAT 110 so với các tháng trước kể từ khi nhập khẩu, phân phối về thị trường Việt Nam.

Honda BEAT không hề thua kém Honda Vision khi sở hữu cụm đèn pha trước hình chữ U, kết hợp với đèn xi nhan trước tạo thành khối liền lạc tại mặt nạ trước. Cùng với đó, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Để người lái có thể nắm bắt tình trạng xe một cách dễ dàng, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho Honda BeAT cụm đồng hồ kết hợp giữa màn LCD và analog, có khả năng hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết.

c

Thay vì smartkey như nhiều mẫu xe ga hiện đại hiện nay, Honda BEAT vẫn sử dụng chìa khóa thông thường. Tuy nhiên, mẫu xe này có hốc chứa đồ đầu xe có kèm theo cổng sạc USB rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, bên dưới yên xe Honda BEAT được trang bị cốp chứa đồ khá rộng rãi với dung tích 11L, cho phép người dùng cất được mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác.

Mẫu xe Honda BEAT sở hữu động cơ eSP 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 8.85 mã lực (9.0 PS) tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên đến 9.3 Nm (0.95 kgf.m) tại 5500 vòng/phút. Cùng khối lượng nhẹ, xe đã mang tới khả năng vận hành linh hoạt trên mọi cung đường di chuyển cho người sử dụng.

d
Từ khóa:
Cùng chuyên mục