PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)•Thứ ba, 11/07/2023, 10:13 (GMT+7)
Khách sạn Rambagh Palace ở Ấn Độ được Trip Advisor đánh giá là khách sạn số một thế giới trong năm 2023.
Top khách sạn hàng đầu thế giới thuộc giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Hotels. Tripadvisor công bố top này sau khi phân tích đánh giá 1,5 triệu cơ sở lưu trú.
Rambagh Palace ở Jaipur, Ấn Độ, được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố hồng Jaipur.Khách sạn sang trọng này vốn là một cung điện cổ được xây dựng từ năm 1835. Qua gần 200 năm, kiến trúc nơi này vẫn giữ được vẻ "xa hoa khó tin".Khách sạn có tổng cộng 78 phòng sang trọng. Mặc dù đã được tu sửa lại nhưng cung điện vẫn giữ được vẻ lộng lẫy và tinh xảo vốn có với đá cẩm thạch, điểm nhấn bằng lưới mắt cáo được chạm khắc thủ công, lan can bằng đá sa thạch và khu vườn Mughal đẹp đến kinh ngạc.Trang đánh giá du lịch toàn cầu Trip Advisor cho rằng địa điểm này được yêu thích nhờ kiến trúc cổ kính với những dãy phòng in dấu lịch sử, quán bar sang trọng và thực đơn bữa trà mặn độc đáo.Khi đặt phòng tại cung điện này, du khách sẽ được mời thưởng thức bữa tiệc theo kiểu hoàng gia Ấn Độ tại nhà hàng Suvarna Mahal của khách sạn. Đây là nhà hàng nằm trong phòng khiêu vũ cũ của cung điện, được xây dựng theo phong cách Pháp thế kỷ XVIII.Khách sạn này còn có dịch vụ chăm sóc bằng liệu pháp Ấn Độ cổ đại và các lớp thiền. Rambagh Palace tự hào mang đến cho du khách cơ hội "hài hòa tâm trí và cơ thể với yoga và thiền định".Trong suốt nhiều năm qua, khách sạn Rambagh Palace đã đón tiếp nhiều người nổi tiếng, trong đó có Vua Charles III, Bá tước Louis Mountbatten và cựu Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy.Du khách trên trang Tripadvisor nhận xét mọi góc trong khách sạn này khiến du khách như quay ngược lịch sử trở thành một phần của gia đình hoàng gia xưa.Nếu muốn trải nghiệm lịch sử, khách hàng có thể bỏ ra 520 USD cho một trong những dãy phòng mang tính lịch sử nhất tại cung điện. Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm hoàng gia đầy đủ nhất và được trải nghiệm tại các phòng riêng của Maharaja - các nhà cầm quyền Ấn Độ, du khách cần trả 991 USD. Phòng hoàng gia và phòng tổng thống có giá tương ứng khoảng 1.850 - 3.772 USD.
Chỉ với thói quen trích ra một phần thu nhập để mua vàng đều đặn mỗi tháng, người phụ nữ đã có khoản lãi gần 60 triệu đồng sau 2 năm. Tuy nhiên, chuyên gia tài chính cho rằng việc “tích sản vàng” không đơn giản là cứ mua là lời, muốn an toàn và hiệu quả, người mua cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản trước khi xuống tiền.
Giữa Sài Gòn đắt đỏ, một cặp vợ chồng trẻ vẫn sống thoải mái với 12 triệu đồng/tháng. Bảng chi tiêu chi tiết của họ khiến nhiều người bất ngờ vì vừa thực tế, vừa cho thấy cách quản lý tài chính cực khéo.
Sau khi xem quảng cáo xăm chỉ tay phong thủy giúp cải vận của "Cô Linh Chanita", một người phụ nữ đã tin theo và bị dẫn dụ thực hiện loạt dịch vụ khiến mũi bị hoại tử nặng.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ nông sản Việt 2025 là màn ra mắt và chào bán cá tầm lớn nhất Lai Châu, có trọng lượng gần 50kg, được nuôi dưỡng suốt 15 năm.
Mới đây Bộ Y tế đã có hướng dẫn cụ thể các biện pháp làm sạch nước, sử dụng nước vệ sinh sau lũ, nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn cho người dân.
Ít ai ngờ, loại rau giá rẻ ngoài chợ Việt lại được Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) vinh danh là “rau bổ dưỡng nhất thế giới”. Không chỉ giúp tăng đề kháng, phòng bệnh, mà còn hỗ trợ giữ dáng, làm đẹp da một cách tự nhiên.
Trong thời buổi giá cả tăng cao, các chương trình thẻ thành viên, tích điểm và hoàn tiền đang trở thành “vũ khí” giúp nhiều gia đình tiết kiệm chi tiêu đáng kể.
Ở tuổi 40 – 50, tiền bạc không chỉ là chuyện kiếm được bao nhiêu, mà quan trọng hơn là giữ được bao nhiêu. Có người thu nhập khá nhưng tháng nào cũng “chạm đáy ví”, trong khi có người vẫn sống thong thả, lo chu toàn cho con cái, cha mẹ, lại vẫn dư ra khoản tiết kiệm ổn định.
Tháng 10 – mùa tôn vinh phái đẹp, Thẩm mỹ viện Tony An An mang đến chương trình ưu đãi từ 10-50% cho mọi dịch vụ làm đẹp cao cấp, giúp phái đẹp tự tin, tỏa sáng hơn.
Giữa muôn vàn câu chuyện khởi nghiệp, hành trình của Nguyễn Thị Ánh Như – chủ Tiệm vàng Ánh Như gây xúc động đặc biệt. Từ đống tro tàn sau vụ cháy nhà, chị đứng dậy bên tủ vàng vỉa hè, gây dựng nên một thương hiệu trang sức uy tín suốt hơn 15 năm. Hành trình ấy không chỉ là nỗ lực kinh doanh mà còn là câu chuyện về bền bỉ, chữ tín và khát vọng mang trang sức đẹp đến với mọi người.
Trong bối cảnh ngành sơn xây dựng vẫn bị chi phối bởi các thương hiệu ngoại nhập, một doanh nghiệp Việt đang dần khẳng định vị thế bằng con đường riêng, nghiên cứu sâu về khí hậu Việt và ứng dụng công nghệ quốc tế để tạo ra sản phẩm chuyên biệt. Đó chính là Takira - thương hiệu sơn do bà Nguyễn Việt Phương và ông Thiều Ngọc Thanh vận hành, phát triển, đang mở ra hướng đi mới cho ngành sơn Việt Nam.
Có những hành trình khởi nguồn từ những điều rất giản dị: một cánh đồng quê, một mái nhà nhỏ, một câu hỏi ngây ngô của tuổi thơ. Chính từ những điều tưởng chừng nhỏ bé ấy, Nguyễn Công Tùng - Nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC đã viết nên câu chuyện về khát vọng chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.
Từ xưởng gỗ gia truyền nhỏ bé đến những công trình xa hoa bậc nhất, ông Trần Hùng đã đi qua hai thập kỷ để khẳng định vị thế kiến trúc sư nội thất hàng đầu. Bỏ lại biên chế ổn định, ông chọn con đường khó - kiến tạo những không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt.
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng, Nha khoa Family đã khẳng định vị thế nhờ triết lý tận tâm, sự đồng hành cùng khách hàng và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.