Thứ ba, 11/07/2023, 10:13 (GMT+7)

Bên trong khách sạn tốt nhất thế giới năm 2023

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khách sạn Rambagh Palace ở Ấn Độ được Trip Advisor đánh giá là khách sạn số một thế giới trong năm 2023.

Top khách sạn hàng đầu thế giới thuộc giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Hotels. Tripadvisor công bố top này sau khi phân tích đánh giá 1,5 triệu cơ sở lưu trú. 

khach1
Rambagh Palace ở Jaipur, Ấn Độ, được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố hồng Jaipur.
khach2
Khách sạn sang trọng này vốn là một cung điện cổ được xây dựng từ năm 1835. Qua gần 200 năm, kiến trúc nơi này vẫn giữ được vẻ "xa hoa khó tin".
khach3
Khách sạn có tổng cộng 78 phòng sang trọng. Mặc dù đã được tu sửa lại nhưng cung điện vẫn giữ được vẻ lộng lẫy và tinh xảo vốn có với đá cẩm thạch, điểm nhấn bằng lưới mắt cáo được chạm khắc thủ công, lan can bằng đá sa thạch và khu vườn Mughal đẹp đến kinh ngạc.
khach4
Trang đánh giá du lịch toàn cầu Trip Advisor cho rằng địa điểm này được yêu thích nhờ kiến trúc cổ kính với những dãy phòng in dấu lịch sử, quán bar sang trọng và thực đơn bữa trà mặn độc đáo.
khach55
Khi đặt phòng tại cung điện này, du khách sẽ được mời thưởng thức bữa tiệc theo kiểu hoàng gia Ấn Độ tại nhà hàng Suvarna Mahal của khách sạn. Đây là nhà hàng nằm trong phòng khiêu vũ cũ của cung điện, được xây dựng theo phong cách Pháp thế kỷ XVIII.
khach6
Khách sạn này còn có dịch vụ chăm sóc bằng liệu pháp Ấn Độ cổ đại và các lớp thiền. Rambagh Palace tự hào mang đến cho du khách cơ hội "hài hòa tâm trí và cơ thể với yoga và thiền định".
khach7
Trong suốt nhiều năm qua, khách sạn Rambagh Palace đã đón tiếp nhiều người nổi tiếng, trong đó có Vua Charles III, Bá tước Louis Mountbatten và cựu Đệ nhất Phu nhân Jacqueline Kennedy.
khach8
Du khách trên trang Tripadvisor nhận xét mọi góc trong khách sạn này khiến du khách như quay ngược lịch sử trở thành một phần của gia đình hoàng gia xưa.
khach9
Nếu muốn trải nghiệm lịch sử, khách hàng có thể bỏ ra 520 USD cho một trong những dãy phòng mang tính lịch sử nhất tại cung điện. Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm hoàng gia đầy đủ nhất và được trải nghiệm tại các phòng riêng của Maharaja - các nhà cầm quyền Ấn Độ, du khách cần trả 991 USD. Phòng hoàng gia và phòng tổng thống có giá tương ứng khoảng 1.850 - 3.772 USD.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục