Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 21/06/2023, 09:06 (GMT+7)

Bật mí chọn đá phong thủy trang trí nhà chuẩn và tốt

Không ít gia chủ lựa chọn đá phong thủy trang trí nhà nhằm tạo nên những luồng khí vượng và tốt đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về việc chọn đá phong thuỷ chuẩn và đẹp.

Những loại đá phong thủy trang trí nhà phổ biến 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá phong thủy trang trí nhà cho các gia chủ có thể lựa chọn. Đá phong thuỷ có độ cứng, kích thước lớn, màu sắc và độ trong cao được sử dụng phổ biến để trang trí bên trong nhà. Một số loại đá phong thuỷ được sử dụng nhiều như:

Đá thạch anh tím

Loại đá có nhiều cấp màu từ oải hương đến màu chàm và mỗi màu đều thể hiện được đặc tính riêng. Theo như phong thuỷ màu sắc của đá càng đậm năng lượng của đá càng mạnh đem lại sự tĩnh lặng, thanh lọc năng lượng và có giá trị. 

Đá thạch anh trong suốt

Loại đá phong thủy trang trí nhà phổ biến được ví như là sự tổng hợp của 6 khía cạnh với ánh sáng tinh khiết. Ánh sáng của loại đá này giúp cho gia chủ có thể giảm bớt được căng thẳng. 

Đá thạch anh hồng 

Sở hữu màu sắc nhẹ nhàng mang lại năng lượng ngọt ngào, tinh khiết có thể giải quyết được vấn đề tình cảm.

Đá Ngọc Bích

Đá phong thủy trang trí nhà được yêu thích trong phong cách cổ điển. Đá mang lại năng lượng cân đối cũng như sự lạc quan cho trong cuộc sống và công việc. 

Đá Mắt hổ

Loại đá chuyển hoá năng lượng tiêu cực thành tích cực nhanh chóng và vẫn giữ được sự thăng bằng. Mẫu đá phong thuỷ này sẽ giúp cho bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt. 

Cách chọn đá phong thủy trang trí nhà theo từng mệnh

Mỗi mệnh trong ngũ hành đều có những màu sắc tương sinh và tương khắc cho nên gia chủ cũng nên căn cứ vào mệnh của mình để chọn đá phong thủy trang trí nhà cho phù hợp.

  • Người mệnh Kim nên chọn đá phong thuỷ có màu nâu đất, vàng sẫm hoặc là màu vàng nhạt màu trắng. Không nên dùng đá có màu đỏ, hồng, xanh lá cây.

  • Mệnh Mộc lựa chọn đá phong thuỷ có màu nước biển, màu xanh, màu gỗ, màu xanh lá cây. Tuyệt đối không sử dụng đá có màu trắng, nâu, vàng. 

  • Người mệnh Hỏa chọn đá phong thủy màu xanh và các màu tương sinh với mệnh Hoả. Tránh không nên lựa chọn đá có màu xanh nước biển, màu đen.

  • Mệnh Thuỷ ưu tiên lựa chọn đá phong thuỷ có màu trắng, vàng nhạt, xanh lam, đen. Không nên chọn đá có màu nâu đất, tím, hồng, đỏ. 

Cách đặt đá phong thủy trang trí nhà hợp lý

Phòng khách là không gian trưng bày đá phong thủy trang trí nhà hợp lý nhất vì đây sẽ là nơi thu hút nhiều năng lượng. Khi bạn đặt đá phong thuỷ bên trong phòng khách thì mọi người khi gặp nhau đều hoà thuận, vui vẻ không tranh cãi hoặc là hành động tiêu cực. 

Bạn cũng có thể đặt đá phong thuỷ ở bàn làm việc, gần với máy tính hoặc đối diện khi ngồi làm việc. Đặt đá có kích thước nhỏ để trang trí cho góc làm việc cũng như tạo ra năng lượng để hút năng lượng tích cực, tài lộc. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt đá phong thuỷ ở góc nhà để tăng thêm bình an và tài vận cho gia chủ. Đá màu hồng phấn hoặc màu tím đặt ở cửa hàng sẽ tăng thêm tài lộc cũng như duyên bán hàng. 

Xem thêm các xu hướng tiêu dùng mới nhất 2023 tại đây

Cùng chuyên mục