Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 01/11/2023, 14:18 (GMT+7)

Asus ROG Phone 8 sắp ra mắt được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3

Trước nhiều đồn đoán Asus không sản xuất điện thoại Asus ROG. Tuy nhiên, hãng này vừa thông báo có kế hoạch ra mắt dòng smartphone Asus ROG Phone 8.

Mới đây, Asus đã chính thức thông báo về kế hoạch ra mắt một dòng smartphone có cấu hình khủng với loại chíp Snapdragon 8 Gen 3 – một con chip Android hàng đầu và mới nhất của Qualcomm. Trong bài đăng quảng cáo cũng có đề cập đến "điện thoại chơi game tiếp theo". Nếu đúng như thế, dòng điện thoại chơi gamme thế hệ tiếp theo của ROG Phone 7 sẽ là  Asus ROG Phone 8.

iện thoại asua
Dòng smartphone Asus ROG Phone 8 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 - đây con mới nhất của Qualcomm.

Theo  một nguồn tin từ lãnh đạo Samsung, chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ khiến Galaxy S24 thiết lập một tiêu chuẩn mới trong chơi game, thậm chí đánh bại iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Vì thế giới chuyên môn đặt nhiều hy vọng chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ mang hiệu suất chơi game trong dòng smartphone Asus ROG Phone 8.

Cùng với các tính năng chơi game chuyên dụng mà chúng ta đã quen với điện thoại ROG, chẳng hạn như các nút siêu âm mang lại phản hồi xúc giác mạnh, chắc chắn sẽ khiến dòng Asus ROG Phone 8 trở thành một trong những điện thoại chơi game tốt nhất cho năm 2024.

Trên web của Qualcomm đánh giá dòng chip thế hệ mới Snapdragon 8 Gen 3 có khả năng kết xuất đồ họa nhanh hơn 25% (cộng với hiệu suất sử dụng năng lượng GPU được cải thiện 25%), CPU nhanh hơn 30% và tiết kiệm điện hơn 20% so với Gen 2. Dòng chip mới này được ứng dụng công cụ AI, hiện hoạt động nhanh hơn 98%.

Như thông lệ điện thoại Asus ROG sẽ ra mắt vào khoảng mùa Xuân, vì vậy vẫn còn một thời gian nữa cho đến khi chúng ta đến gần thời điểm công bố Asus ROG Phone 8, điều đó có nghĩa là về những thông tin chi tiết khác, chúng ta sẽ thấy và nghe nhiều hơn trong những tháng tới, đặc biệt là vào đầu năm 2024.

Cùng chuyên mục