Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 28/08/2023, 16:18 (GMT+7)

Vì sao Asus khai tử dòng điện thoại Zenfone để phát triển ROG Phone?

"Ông lớn" công nghệ Asus có kế hoạch khai tử dòng điện thoại Zenfone để phát triển dòng ROG Phone. Zenfone bị khai tử là do thiết bị kèm theo mang lại lợi nhuận thấp.

Theo thông tin từ tờ  Aroged, "ông lớn" công nghệ Asus đang  có kế hoạch khai tử các dòng sản phẩm Zenfone để tập trung phát triển dòng điện thoại ROG Phone với những tính năng chuyên về game.

nh Zenfone 10
Dòng điện thoại Zenfone bị khai tử là do các thiết bị kèm theo mang lại lợi nhuận thấp cho công ty.

Việc Asus có kế hoạch dừng sản xuất và khai tử dòng sản phẩm Zenfone khiến nhiều tín đồ công nghệ tiếc nuối, vì dòng điện thoại ZenFone 10 và ZenFone 9 vào thời điểm ra mắt đã nhận rất nhiều lời khen từ các chuyên gia và tín đồ yêu công nghệ về thiết kế nhỏ gọn, cấu hình siêu khủng mà không có nhược điểm lớn nào.

Hiện phía Asus vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào. Zenfone 10 vẫn là một chiếc smartphone nhỏ gọn đáng chú ý trên thị trường nhờ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ đến từ Qualcomm. 

anh ASUS ROG 1
Nếu khai tử dòng điện thoại ZenFone thì mẫu điện thoại

Còn dòng điện thoại ROG Phone cũng đang thu hút người tiêu dùng không chỉ vì thông số kỹ thuật mà còn vì tên tuổi gắn liền với cộng đồng game thủ. Việc bán điện thoại và phụ kiện ROG Phone đang mang lại tỷ suất lợi nhuận cao hơn nhiều cho Asus, vì thế đó là lý do tại sao các lãnh đạo Asus muốn khai tử dòng điện thoại Zenfone để tập trung phát triển ROG Phone.

Cùng chuyên mục