Thứ năm, 27/04/2023, 09:34 (GMT+7)

Ahamove tiên phong trong dịch vụ giao hàng Xe tải tiết kiệm (6H)

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Dịch vụ Xe tải tiết kiệm (6H) được nghiên cứu để xử lý sâu hơn về nhu cầu của khách hàng: Cần giao trong ngày các mặt hàng cồng kềnh với giá tiết kiệm.

xe tai 6H Tiepthigiadinh H1
Dịch vụ xe tải tiết kiệm (6H) của Ahamove cung cấp đa dạng loại tải trọng

Dịch vụ Xe tải tiết kiệm (6H) là dịch vụ xe tải thứ 3 mà Ahamove nghiên cứu và đưa ra thị trường kể từ khi quay lại mảng này vào năm 2021. Dù hiện tại đã có nhiều thương hiệu đang khai thác thị trường giao hàng xe tải, nhưng dịch vụ Xe tải tiết kiệm (6H) mà hãng đưa ra là dịch vụ tiên phong xuất hiện tại Việt Nam.

Dịch vụ này giải quyết nhu cầu của các khách hàng muốn gửi hàng cồng kềnh nhưng không cần dùng cả xe tải, giao trong ngày không gấp, chỉ cần hoàn thành trong khoảng thời gian nhất định Dịch vụ phù hợp vận chuyển các mặt hàng giao nhận cồng kềnh, cần bảo vệ cẩn thận tránh mưa nắng; mặt hàng dễ vỡ như hàng điện tử, điện lạnh gia dụng hay đồ nội thất.

Mức giá cho một đơn vận chuyển của dịch vụ Xe tải tiết kiệm (6H) được ghi nhận chỉ từ 70.000VND áp dụng cho chuyến xe dưới 2km và trọng lượng hàng dưới 100kg. Dịch vụ mới ra mắt ngày 15/4 tại TP.HCM nhưng phản hồi từ khách hàng cho thấy rất tích cực.

xe tai 6H Tiepthigiadinh H2
Dịch vụ mới của Ahamove nhận được nhiều phản hồi tích cực

Ngoài cam kết giao trong 6 giờ với giá tiết kiệm, dịch vụ mới ra mắt được kế thừa tính công nghệ của các dịch vụ sẵn có như tối ưu quãng đường tiết kiệm ngân sách, giá cả minh bạch khi đặt, có thể theo dõi trực tiếp vị trí của tài xế trong quá trình giao hàng hay tình trạng đơn hàng, thời gian nhanh chóng nhờ lượng tài xế đông đảo và sẵn sàng phục vụ. Đặc biệt, Ahamove kết nối các loại xe trọng tải đa dạng từ 500 kg đến 2.500 kg, có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu khách hàng mà không sợ khung giờ cấm tải trong nội thành.

Đại diện Ahamove cho biết, mục tiêu của Ahamove là đưa hãng trở thành một hệ sinh thái các giải pháp giao nhận không chỉ giúp nhà bán lẻ tối ưu trải nghiệm dịch vụ (mọi nhu cầu giao - nhận đều trên một nền tảng) mà còn giúp người dùng chuyển - nhận hàng nhanh chóng, hơn hẳn so với các hình thức giao hàng truyền thống với mức giá tiết kiệm.

Cùng chuyên mục