Thứ bảy, 23/03/2024, 15:06 (GMT+7)

5 món đồ công sở giúp chị em mặc đẹp và tiết kiệm tiền mua vàng 

Không cần quá nhiều quần áo, chỉ với 5 món đồ công sở dưới đây sẽ giúp chị vừa đẹp vừa sang lại có thể tiết kiệm tiền. 

Thay vì chạy đua theo xu hướng và sắm sửa quần áo một cách bốc đồng, cảm tính, chị em nên đầu tư vào những item thực sự cần thiết, giúp xây dựng phong cách chuẩn mốt mà vẫn tiết kiệm. Nếu chưa biết nên chọn những món đồ nào, thì chỉ cần sắm 5 món đồ công sở sau đây, các nàng đã có được style công sở lẫn dạo phố thật sành điệu, thanh lịch, mà còn có thể tiết kiệm được tiền mua vàng.

Áo sơ mi màu trung tính

Áo sơ mi là item không thể thiếu của mọi cô gái, vì thế đây là món thời trang cơ bản cần có trong tủ đồ. Đây là mẫu áo bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Áo sơ mi không chỉ phù hợp để diện tới công sở mà còn có thể tận dụng để tạo nên các outfit dạo phố thời thượng.

unnamed

Mẫu mẫu áo sơ mi được lựa chọn nhiều nhất hiện nay thường mang tông màu trung tính như trắng, be, xanh navy hay ghi xám. Các kiểu sơ mi này rất dễ phối đồ, chị em có thể kết hợp cùng những item có sẵn như quần âu ống suông, quần ống đứng hay chân váy là hoàn thiện được bộ trang phục đẹp mắt.

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu là món thời trang được ví có vẻ đẹp vượt thời gian, khi mặc chiếc quần này giúp diện mạo của người mặc thêm hiện đại, thời thượng. Phiên bản quần âu đang được yêu thích chính là thiết kế có đường ly giữa. Chi tiết này giúp đôi chân của người mặc thon gọn hơn, tôn dáng cao ráo và thêm phần chỉn chu. 

unnamed (1)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quần âu khác nhau cho chị em lựa chọn như: quần màu trung tính, quần màu pastel, quần kẻ sọc. Dù lựa chọn của các nàng là gì, hãy ưu tiên thiết kế quần không quá dài rộng để tránh bị "dìm" dáng.

Chân váy tối giản

Làm mới phong cách với những chiếc chân váy nữ tính, tối giản cũng là một lựa chọn được rất nhiều chị em công sở lựa chọn. Chân váy có rất nhiều biến tấu và để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, dễ mặc.

a

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu chân váy đơn giản như chân váy đen, chân váy suông, chân váy xẻ tà… sẽ đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, trang nhã. Đối với chân váy tối giản, chị em không cần phải sắm sửa quá nhiều. Nàng công sở chỉ cần 1 - 2 chiếc chân váy basic là có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau.

Giày màu đen

Giày đen là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ nàng công sở nào. Đây là mẫu giày có thể kết hợp được với mọi set đồ công sở. Với tone màu đen sẽ giúp cân bằng outfit rất hiệu quả từ đó mang đến bộ trang phục có sự hài hòa, đẹp mắt hơn. 

b

Các mẫu giày mang tông màu đen như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hay giày slingback còn tôn dáng hiệu quả. Giày màu đen cũng là "chìa khóa" cho vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Do đó, khi xây dựng tủ đồ công sở, chị em nên ưu tiên sắm giày màu đen.

Túi xách chất lượng

c

Nếu mua sắm quá nhiều túi xách sẽ rất khó giúp nàng có thể tiết kiệm. Do đó thay vì việc thay đổi túi xách liên tục bạn hãy đầu tư cho bản thân 1-2 mẫu túi chất lượng. Khi mua hãy ưu tiên túi xách da bền đẹp, kiểu dáng cơ bản và kích cỡ đủ lớn để chứa đựng các đồ dùng cần thiết. Túi xách chất lượng còn rất dễ phối đồ, giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn và tinh tế cho mọi bộ đồ. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục