Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/06/2024, 08:17 (GMT+7)

4 resort Việt Nam lọt top khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, thư giãn của du khách. Cùng khám phá 4 resort Việt Nam từng lọt top khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong danh sách 6 resort ven biển tốt nhất thế giới do tờ Independent (Anh) đánh giá.

Regent1Regent1
Regent2Regent2

Biệt thự hồ bơi tại Regent Phú Quốc được ví là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi gia đình bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ với sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối.

Tất cả các du khách đến Regent Phú Quốc đều ấn tượng với không gian sống kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời, có “view” đại dương. Đây được xem là góc trời riêng lý tưởng để du khách tạm lánh mọi bộn bề thường nhật, để thư giãn và phục hồi năng lượng cho hành trình sắp tới.

regent3regent3
regent4regent4

Tại Regent Phú Quốc, mọi hoạt động được thiết kế chuyên biệt nhằm đảm bảo trải nghiệm vui chơi giải trí trọn vẹn nhất cho gia đình. Bên cạnh những tiện ích riêng tư, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp 5 hồ bơi, trong đó có hồ bơi dành riêng trẻ em để các bạn nhỏ được thỏa thích bơi lội và nô đùa.

Nơi này còn được ví là thiên đường ẩm thực với “bộ sưu tập” rất nhiều nhà hàng, phục vụ đa dạng các món ăn mang nhiều phong cách.

InterContinental Đà Nẵng

InterContinental Đà Nẵng nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn năm 2017. Trước đó, ba năm liên tiếp (2014, 2015, 2016), resort này cũng nằm trong danh sách các khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương được bầu chọn bởi tạp chí Business Traveller.

 nẵng 1 nẵng 1
 nẵng 2 nẵng 2

Tựa lưng vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng với 200 phòng nghỉ sang trọng này có tầm nhìn hướng ra đại dương và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Điểm nổi bật và khác biệt của InterContinental Đà Nẵng là kiến trúc và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết. Kiến trúc sư tài danh thế giới Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm Bát Tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế, giúp khu nghỉ dưỡng trở nên độc đáo, ấn tượng bởi chiều sâu văn hóa của người Việt.

 nẵng 6 nẵng 6
 nẵng 5 nẵng 5

Đặc biệt, InterContinental Đà Nẵng trong nhiều năm qua còn là nơi dừng chân nghỉ dưỡng của các nguyên thủ quốc gia, chính khách quốc tế. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất của Việt Nam cũng như trên thế giới.

JW Marriott Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bãi Kem - JW Marriott Phú Quốc là một trong những resort nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2019, JW Marriott Phú Quốc vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Maldives, Bali, để xuất sắc nhận giải thưởng khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á do tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Travel and Leisure bình chọn. Năm 2020, resort bên bãi Kem còn thắng lớn khi được xướng tên ở 8 hạng mục của giải Haute Grandeur Global Awards, gồm 4 giải thưởng dành cho khu nghỉ dưỡng và 4 giải thưởng dành cho spa trong khu nghỉ dưỡng.

marriott1
marriott2

JW Marriott Phú Quốc là tuyệt tác nghỉ dưỡng được kiến tạo bởi các chuyên gia hàng đầu, sở hữu tọa độ vàng, phong cách thiết kế ấn tượng. Toàn bộ dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu Bill Bensley với phong cách độc đáo, mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Tại đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bậc nhất giữa thiên nhiên hùng vĩ mà còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích dịch vụ nội - ngoại khu đạt chuẩn 5 sao.

marriott3
marriott4

Để xứng đáng với sự độc đáo và đẳng cấp của kiến trúc khu nghỉ dưỡng, ẩm thực trong các nhà hàng ở JW Marriott Phú Quốc cũng cầu kỳ đến mức thực khách thậm chí có cảm giác mình đang ăn và uống những kiệt tác nghệ thuật. Không gian ẩm thực của JW Marriott Phú Quốc được thiết kế đậm chất phương Tây cổ điển. Tông màu xanh cổ vịt hiện đại, độc đáo như nâng tầm giá trị bữa ăn của du khách trong một không gian quá đỗi thơ mộng mà đẳng cấp.

Alba Wellness Valley Huế

Năm 2023, Alba Wellness Valley by Fusion được xướng tên ở cả bốn hạng mục giải thưởng do độc giả của tạp chí Luxury Lifestyle bình chọn, gồm: top 1 Khách sạn tốt nhất thế giới cho người yêu thiên nhiên; top 1 Khách sạn bền vững nhất thế giới; top 1 Khách sạn tốt nhất thế giới cho gia đình; top 2 Khu nghỉ dưỡng sức khỏe tốt nhất thế giới.

huế 1
huế 2

Alba Wellness Valley by Fusion là resort tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khi tích hợp đa tiện ích: tìm hiểu văn hóa bản địa, nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe giữa thiên nhiên nguyên bản, làm đẹp và trẻ hóa cơ thể.

huế 3
huế 4

Khu du lịch - nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi rừng rậm tự nhiên cùng suối nước mát lành. Nguồn khoáng nóng tự nhiên chảy len lỏi qua những lớp trầm tích dưới chân dãy Trường Sơn biến khu nghỉ dưỡng trở thành ốc đảo thiên đường nằm giữa thiên nhiên và xã hội hiện đại.

Cùng chuyên mục