Thứ hai, 18/03/2024, 08:02 (GMT+7)

4 món đồ gia dụng giá rẻ nhưng vô cùng hữu ích

Nhiều người cho rằng “tiền nào của đó”, tuy nhiên cũng có rất nhiều món đồ gia dụng giá rẻ nhưng lại vô cùng hữu ích. Dưới đây là 4 món đồ gia dụng bạn nhất định nên mua.

1. Túi bọc thực phẩm

Hiện nay thay vì sử dụng những cuộn màng bọc thực phẩm, thì đa số các gia đình lại chuyển sang sử dụng túi bọc thực phẩm vì sự tiện lợi. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng với rất nhiều mục đích khác nhau như: bọc thực phẩm, là mũ tắm, che bát đũa…

unnamed

Đặc biệt nhiều người tiêu dùng cho rằng túi bọc thực phẩm này giúp giải quyết những vấn đề và cuộn màng bọc thực phẩm gặp khó là những bát đĩa lớn. Với khả năng dãn rộng của mình túi bọc thực phẩm có thể che được cả 1 chiếc đĩa cỡ bự giúp bảo quản thức ăn một cách tốt nhất.

2. Túi giặt quần áo

Túi giặt là một sản phẩm đồ gia dụng phổ biến, giá rẻ nhưng lại rất ít gia đình sử dụng vì chưa biết được công dụng tuyệt vời của nó. Đa số khi lấy quần áo ra khỏi máy giặt chúng ta đều thấy một thực trạng là quần áo bị nhăn nhó, đôi khi bị mắc vào nhau dẫn đến bị rách… Nhưng khi sử dụng túi giặt thì điều này sẽ hoàn toàn được giải quyết.

1

Sử dụng túi giặt quần áo sẽ giúp quần áo không còn bị biến dạng, vướng víu, hay bị rối. Ngoài ra bạn không cần phải giặt riêng các quần áo sáng màu nữa, bạn có thể cho quần áo có màu sắc khác nhau vào túi giặt để giặt cùng 1 lúc. Bên cạnh đó túi giặt có rất nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

3. Hũ gia vị nắp kín

Một món đồ gia dụng giá rẻ nhưng vô cùng hữu ích nữa mà bạn không nên bỏ qua là hũ gia vị nắp kín. Vì nếu sử dụng những hộp đựng gia vị thông thường sẽ không có khả năng chống ẩm, gia vị sẽ dễ bay hơi, vón cục, ẩm mốc nếu để lâu ngày. 

2

Vì thế để nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là không tốn nhiều chi phí thì bạn nên mua loại lọ đựng gia vị kín nắp này. Loại hộp này được thiết kế nắp và thìa tích hợp, trên nắp có thêm vòng đệm kín nên hiệu quả bịt kín tốt, chống bám bụi, chống côn trùng, dễ dàng sử dụng. Với Chất liệu thủy tinh, có thể sử dụng lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. 

4. Khăn lau bát đĩa

Khăn lau bát đĩa là món đồ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người lớn tuổi. Tuy nhiên nếu đã sử dụng chiếc khăn này rồi thì chắc chắn bạn sẽ thích mê vì sự tiện lợi của nó so với giá thành.

3

Khăn lau bát đĩa rất dễ sử dụng, không dính và thấm nước nhanh nên sử dụng lau bát đĩa rất sạch. Với độ dày vừa phải khả năng hút nước mạnh, khi dùng xong bạn có thể xả sạch khăn lau bát đĩa bằng nước và dùng tay chà nhẹ nhàng là có thể loại bỏ những vết dầu trên bát đĩa. Chắc chắn đây chính là một trong những món đồ gia dụng giá rẻ mà có võ. 

Cùng chuyên mục