Thứ năm, 03/08/2023, 07:10 (GMT+7)

Những món đồ gia dụng có giá dưới 50 nghìn đồng, chị em đều thích

Thu Hà (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đồ gia dụng là một trong những trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Trong đó có những món đồ giá chỉ chưa tới 50 nghìn đồng nhưng chị em nào cũng thích mê. 

Hộp quần áo chia ngăn

Nhiều chị em phụ nữ chắc chắn gặp phải tình trạng tủ quần áo bừa bộn vì chưa biết cách sắp xếp sao cho hợp lý. Thay vì cách xếp chồng lên nhau, hãy thử thay đổi bằng cách sử dụng những hộp quần áo vải chia ngăn. Điều này sẽ giúp bạn phân loại được quần áo một cách gọn gàng, khoa học, tiện lợi và tránh được tình trạng xô lệch, rơi khỏi tủ đồ.

10-mon-do-gia-dung-co-gia

Bạn cũng có thể dùng nó khi đi du lịch, nghỉ dưỡng, giúp bạn sắp xếp quần áo cho bản thân và gia đình một cách ngăn nắp và tiện lợi. Giá thành sản phẩm này chỉ từ 45.000 đồng.

Lọ đựng gia vị 

Một trong những sản phẩm không thể thiếu và rất hữu ích trong căn bếp của chị em không thể bỏ qua những chiếc lọ đựng gia vị. Đây là vật dụng giúp căn bếp được sắp xếp một cách ngăn nắp, khoa học hơn. Bạn có thể để chúng trên kệ hoặc treo tường vừa gọn gàng vừa tiết kiệm được diện tích.

10-mon-do-gia-dung-co-gia

Gia vị thường có xu hướng bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, ánh sáng, và không khí. Bộ lọ đựng gia vị với nắp kín giúp bảo quản chúng tốt hơn, giữ cho gia vị luôn tươi mới và không bị mất đi hương vị. Sản phẩm này có giá chỉ từ 40.000 đồng.

Kệ giày chữ X

Giày dép của bạn sẽ gọn gàng hơn nếu sử dụng kệ giày. Đặc biệt kệ giày chữ X vừa làm không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn tôn thêm vẻ đẹp và sự phong cách cho ngôi nhà của bạn. Kệ giày có thể tháo lắp linh hoạt nên được nhiều chị em chọn mua để trang trí cho căn nhà của mình. 

10-mon-do-gia-dung-co-gia-duoi-50k-chi-em-nao-cung-thich-me-4-1690642709-779-width780height780

Sản phầm này có giá khá rẻ chỉ 38.000 đồng nên được nhiều chị em lựa chọn. Bên cạnh đó, nó được làm từ chất liệu nhựa cứng, cam kết về độ bền bỉ theo thời gian, có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của từng người.

Khăn lau 

Căn bếp của bạn sẽ sạch sẽ hơn rất nhiều nếu sử dụng khăn lau bếp. Đây là món đồ gia dụng phổ biến mà nhiều chị em chọn lựa. Nó có tác dụng trong việc vệ sinh, làm sạch mọi ngóc ngách trong khu vực bếp. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại giúp căn bếp trở nên ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.

10-mon-do-gia-dung-co-gia

Khăn lau bếp có thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, kích thước nhỏ gọn, chất liệu được làm từ các loại vải có khả năng hấp thụ nước tốt như bông, lanh... Giá thành của nó chỉ rơi vào khoảng 20.000 đồng.

Móc treo quần áo gấp gọn

Những chiếc móc treo quần áo gấp gọn không chỉ phù hợp với cả người lớn, trẻ em mà nó còn có khả năng gấp gọn để đựng trong vali khi bạn đi du lịch. Nếu là tín đồ đam mê du lịch, bạn có thể cân nhắc sản phẩm đồ gia dụng này nhé.

10-mon-do-gia-dung-co-gia-duoi-50k-chi-em-nao-cung-thich-me-6-1690642710-143-width780height780

Giá của 10 chiếc móc treo quần áo đa năng này chỉ còn 35.000 đồng. Đây là mức giá khá hời, đáng để chị em cân nhắc sử dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh tay đặt mua để tận hưởng sự tiện lợi và sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng.

Rổ nhựa

Trong những đồ gia dụng được chị em yêu thích mà lại rất cần thiết với công việc bếp núc đó chính là rổ nhựa. Chúng sẽ giúp công việc làm bếp của bạn dễ dàng lưu trữ và sắp xếp các vật dụng như trái cây, rau củ, hoặc đồ nhỏ khác. Giữ cho chúng được tổ chức ngăn nắp và tiết kiệm không gian, làm cho căn bếp trở nên gọn gàng hơn. Chỉ với 35.000 đồng là bạn có thể có trong tay chiếc rổ nhựa này rồi. 

10-mon-do-gia-dung-co-gia

Ghế nhựa gấp gọn

Một sản phẩm tiện ích tuyệt vời dành cho các gia đình và nội trợ là ghế nhựa gấp gọn. Với giá thành chỉ từ 21.000 đồng, chị em có thể sử dụng nó để ngồi nhặt rau, rửa chén. Khi không sử dụng, bạn có thể dễ dàng gập ghế lại thành kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ. Điều này rất hữu ích đặc biệt khi không có nhu cầu sử dụng ghế trong thời gian dài hoặc khi bạn muốn di chuyển nó từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng.

10-mon-do-gia-dung-co-gia

Ảnh minh họa: Internet

Từ khóa:
Cùng chuyên mục