Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 30/07/2024, 09:11 (GMT+7)

3 tháng tới (tháng 8, tháng 9, tháng 10), 3 con giáp hút cạn lộc trời, thăng hoa phát tài, của cải cứ vơi lại đầy 

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tháng tới đây, những con giáp này được dự báo sẽ hút cạn lộc trời, phú quý đủ đường, tiền vào như nước, tiền bạc vào nhà không bao giờ vơi.

Tuổi Tý

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 tháng tới đây người tuổi Tý sẽ đón nhận vô vàn may mắn. Vận trình công việc và tình cảm đều diễn ra một cách êm đẹp. Về công việc, con giáp này không cần quá vất vả mà vẫn có thể hoàn thành tốt mọi dự án được giao, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.

tuoi-ty
Tuổi Tý

Người đầu tư kinh doanh sẽ tìm được nguồn hàng tốt, tìm được đối tác cùng hợp tác phát triển, thu về nguồn lợi nhuận lớn. Người làm công việc văn phòng cũng hoàn thành kế hoạch được giao một cách thuận lợi, gặt hái được nhiều thành tích cho công ty. Nỗ lực của con giáp này trong công việc sẽ được thừa nhận. Người tuổi Tý càng làm việc càng có cơ hội phát tài, không cần lo nghĩ về tiền bạc.

Về vận tình tình cảm, nếu người độc thân sẽ có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, có thể tính đến chuyện về chung một nhà. Các cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung, hai người ngày càng trở nên khăng khít và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Trong 3 tháng tới, người tuổi Thìn có cát tinh phù trợ, các kế hoạch và mục tiêu mới đều có thể được thực hiện một cách thuận lợi, nhanh chóng. Chỉ cần bạn vạch sẵn mục tiêu rõ ràng, và đi theo kế hoạch đã định là có thể đạt được thành tích tốt đẹp.

tuoithin
Tuổi Thìn

Trên con đường công danh sự nghiệp, con giáp này sẽ nhận được nhiều tin vui. Mọi nỗ lực, cố gắng phấn đấu của Thìn đều được đền đáp một cách xứng đáng. Đặc biệt, những người tuổi này đừng quên phấn đấu mỗi ngày để cải thiện chất lượng cuộc sống nhé. Dù công việc thời gian tới có bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức.

Ngoài ra, vận trình tình cảm của con giáp này sẽ trở nên tươi đẹp và khởi sắc vô cùng. Thìn luôn nhận được sự quan tâm chân thành từ đối phương, vì vậy hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn để tình cảm thêm gắn bó dài lâu.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng trong 3 tháng tới đây, người tuổi Dậu có thể đạt được thành tích cao trong công việc. Con giáp này được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng và được công nhận năng lực. Nhờ chăm chỉ phấn đấu mà Dậu đạt được nhiều thành tích, nhờ đó có thể được thăng chức, tăng lương. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh trong thời gian này diễn ra một cách thuận lợi.

tu-vi-tuoi-dau
Tuổi Dậu

Con giáp này trong thời gian tới có nguồn tài chính hết sức ổn định. Bản mệnh ăn nên làm ra, dù theo đuổi lĩnh vực nào cũng có thể kiếm được nhiều tiền. Không chỉ công việc chính tạo ra thu nhập mà nghề tay trái cũng đem lại nguồn thu nhập khá.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục