Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 03/08/2024, 08:13 (GMT+7)

Bước vào mùa Vu Lan báo hiếu, 4 con giáp đón vận may, tài lộc đầy nhà, sự nghiệp khởi sắc, tình duyên viên mãn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 4 con giáp nào đón vận may, tài lộc đầy nhà, sự nghiệp khởi sắc, tình duyên viên mãn khi bước sang tháng 7 Âm lịch nhé.

Tuổi Thân

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, nhờ sự mạnh mẽ và thông minh, những người tuổi Thân không ngừng toả sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người bằng bản lĩnh vững vàng và vẻ ngoài lôi cuốn. Trong cuộc sống, họ luôn được thần linh hộ mệnh, nhận những phước lành vô hình, nên bất cứ kế hoạch và dự định nào cũng suôn sẻ. 

Mùa Vu Lan trong tháng 7 âm lịch này, cuộc sống của họ được tô điểm bởi những luồng sinh khí mới mẻ, nên cho mỗi bước đi của con giáp này đều chứa đựng hy vọng và thành công. Về công danh sự nghiệp, không những vững chãi mà còn không ngừng tiến đến những bước tiến mới, cùng với cơ hội tài chính bất ngờ mở ra.

tu-vi-tuoi-than-3-1024x771 (1)
Tuổi Thân

Đặc biệt, tháng 7 âm lịch sắp tới, có vẻ như một chương mới đang được vạch ra với nhiều dự án kinh doanh khả quan và các mối quan hệ tiềm năng, đưa họ đến một cuộc sống chất lượng, hạnh phúc hơn. Điều cần làm lúc này của tuổi Thân chỉ là chuẩn bị một tâm hồn đẹp và bản lĩnh để đón nhận những bước tiến mới và không ngừng vươn xa, bày tỏ khát vọng chinh phục đỉnh cao của mình. Bởi mọi yếu tố của vận may đang được sắp đặt để chờ đợi họ, và mỗi ngày mới sẽ là một cơ hội để cuộc sống trở nên tốt đẹp và thăng hoa hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn có tính cách lạc quan, vui vẻ. Trong công việc, con giáp này có khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình cực giỏi. Đầu óc nhanh nhạy và trí tuệ hơn người là thế mạnh giúp họ nắm bắt được thời cơ tốt để gia tăng nguồn lực tài chính cho bản thân. Còn trong cuộc sống, họ là người hòa đồng nên có thể làm thân được với rất nhiều người và cũng nhờ kết nối các mối quan hệ mà Mão kiếm được tiền.

tu-vi-tuoi-mao-2024-170349476744219070766
Tuổi Mão

Theo tử vi, sau mùa Vu Lan, tuổi Mão sẽ bước vào thời kỳ bội thu. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể thể tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Các chuyên gia phong thủy nhận định rằng, những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và công việc vào mùa Vu lan báo hiếu sắp tới. Nhờ sự cần mẫn, chăm chỉ, kiên trì và sáng suốt trong từng quyết định dù lớn hay nhỏ nên con giáp này sẽ phát tài phát lộc. Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sự nghiệp sẽ có sự phát triển vượt bậc với nhiều cơ hội làm ăn lớn, từ đó mà tài chính cũng rộng mở hơn.

tu-vi-tuoi-suu
Người tuổi Sửu sẽ là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và công việc vào mùa Vu Lan sắp tới

Trong công việc, người tuổi Sửu rất được lòng các sếp cũng như có được sự công nhận, tôn trọng từ mọi người nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và phong thái chuyên nghiệp. Không những thế, mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, Sửu luôn có khả năng nắm bắt vận may. Tài lộc của con giáp này được dự đoán sẽ tăng lên không ngừng và sẽ đạt đến đỉnh cao mới.

Hãy chăm chỉ hoạt động trong tháng này Sửu nhé, vì bất kỳ động thái nào cũng đều có khả năng biến mồ hôi, công sức và nỗ lực thành phần thưởng xứng đáng. Tuổi Sửu sẽ bắt đầu bước vào chương mới của cuộc sống với sự giàu có, tài lộc viên mãn. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được biết đến là con giáp không kiêu ngạo, luôn kiên nhẫn, bất cứ thử thách nào cũng khó hạ gục được họ.

tuoi-tuat-0850
Tuổi Tuất

Sau lễ Vu Lan, tuổi Tuất sẽ được cát tinh chiếu mệnh, công danh sự nghiệp, tài lộc không ngừng thăng tiến. Con giáp này sẽ có một mùa thu hoạch bội thu, tài chính ngày càng vững mạnh. Sự hưng thịnh, giàu có của tuổi Tuất khiến bao người mơ ước, ghen tỵ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục