10 thiết kế bao bì nước soda ấn tượng nhất

Ngoài hương vị thơm ngon, các thiết kế bao bì ấn tượng và đầy sáng tạo cũng là điểm thu hút khách hàng của những lon nước soda mát lạnh.

Bikini Orangina - Yuko Takagi

Bikini Orangina mang phong cách mùa hè mát lạnh, là phiên bản giới hạn được phát hành đúng dịp Ngày Hàng hải ở Nhật Bản. Sự kết hợp giữa hương vị ngọt mát của cam tươi cùng sự tiện lợi khi đóng chai, thức uống thơm ngon này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ kỳ nghỉ hè nào.

bao-bi 1

Thiết kế bao bì của những chai soda này được thiết kế giống với bộ bikini của Pháp. Các chi tiết thực tế như nếp nhăn, nút bấm của bộ đồ tạo cảm giác giống như bạn đang thưởng thức một lát cam mọng nước trên bãi biển. Điều này không chỉ tạo ra sự hấp dẫn trực quan và bầu không khí hấp dẫn mà còn gợi nhớ về mùa hè đầy tươi trẻ, sảng khoái.

bao-bi 2

HEYSONG X ESLITE - HOUTH

Thiết kế hợp tác này là sự thể hiện hoàn hảo tinh thần của cả hai thương hiệu: bông hoa từ HeySong tượng trưng cho niềm đam mê theo đuổi ước mơ của mỗi người và những chiếc bình từ Eslite thể hiện khát khao tạo nên một cuộc sống tươi đẹp. 

bao-bi 4

Mẫu thiết kế này ngoài mang đến vẻ đẹp ấn tượng còn thể hiện niềm hạnh phúc, tươi mới của cuộc sống. Khi cầm trên tay sản phẩm, giống như bạn đang nói “cuộc sống thật tốt đẹp” - thông điệp gây được tiếng vang với những người đang khao khát một khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa.

bao-bi 6

SOMERSAULT - Denomination

Denomination đã giới thiệu một thiết kế bao bì nổi bật trong mọi môi trường, cho dù đó là quán cà phê, quán bar hay các kệ hàng. Màu pastel hiện đại của nó thu hút người tiêu dùng sành điệu đang tìm kiếm những lựa chọn lành mạnh hơn mà không ảnh hưởng đến hương vị và sự tinh tế.

bao-bi 26

Các thành phần hữu cơ và hàm lượng đường thấp của thương hiệu được nêu rõ trên nhãn bao quanh cũng như các ghi chú về hương vị giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn. Logo in đậm và giấy không tráng phủ góp phần nâng tầm vị thế cao cấp của thương hiệu. Tất cả chúng tạo ra một cái nhìn và cảm nhận tổng thể độc đáo trong số các thương hiệu đồ uống quan tâm đến sức khỏe.

bao-bi 8

FANTOLA - Svoe Mnenie

Nhóm của Svoe Mnenie đã đặt mục tiêu tạo ra thiết kế bao bì thực sự nổi bật trên kệ và cạnh tranh với các thương hiệu khổng lồ như Coca-Cola và Pepsi. 

bao-bi 11

Giải pháp mà họ nghĩ ra là Fantola, một ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Hình ảnh bao bì hài hước với màu sắc nổi bật đầy táo bạo. Thiết kế nhanh chóng thu hút ánh nhìn của nhiều người.

bao-bi 910

Dalston’s Soda - B&B Studio

Có thể nói, Dalston's Soda là một trong số ít công ty có tư duy tiến bộ khi đã nhìn thấy cơ hội tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà.

bao-bi 13_11zon_11zon

Vì vậy, họ hợp tác với B&B Studio để tạo ra một chiếc hộp độc đáo không chỉ đựng nước ngọt mà còn giúp truyền đạt giá trị của họ tới khách hàng. Các yếu tố thiết kế khéo léo, màu sắc bắt mắt và được làm hoàn toàn từ giấy.

bao-bi 12

Cornish Orchards - Thirst Craft

Thirst Craft đã tạo ra một thiết kế táo bạo và hiện đại nhằm tôn vinh những thành phần đơn giản trong mỗi loại đồ uống. Thay vì chạy theo xu hướng minh họa thực vật, họ chọn thứ gì đó khác biệt - kiểu chữ được vẽ bằng tay và sự phân chia màu sắc rực rỡ.

bao-bi 16

Kiểu thiết kế bao bì bắt mắt này giúp tạo điểm nhấn cho thương hiệu phía sau quầy bar và trên kệ. Kết quả là tạo ra một loạt các loại nước giải khát nổi bật mang hương vị tươi mát của vườn cây ăn quả ngay trên bao bì.

bao-bi 15

MR. ANGRY SODA - Dragon rouge

Mr. Angry là nước soda chứa men vi sinh với sự kết hợp giữa hương vị sữa chua và soda có ga vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.

bao-bi 18

Cái tên Mr. Angry nói lên năng lượng sống động của sản phẩm, nó có nghĩa là “sống động, sủi bọt và giận dữ”. Hơn nữa, cách phát âm tiếng Trung của “君” giống như “vi khuẩn” - ám chỉ đặc tính sinh học của loại đồ uống này. Bao bì còn khéo léo ghi: “Tôi là thứ tôi uống. Nó có thể làm tôi sảng khoái, phấn chấn và cũng thể hiện rõ thái độ của tôi.”

bao-bi 19

BRIGHTON SODA DRINKS - Studio Blackthorns

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nhỏ duyên dáng và cổ kính nằm dọc các con phố ở Brighton, những lon soda 150ml này có 10 hương vị rất độc đáo. Từ hương vị chuối thơm ngon cho đến vị ngọt dịu của violet & gừng… những thức uống này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người với sở thích về đồ uống chất lượng.

bao-bi 20

RainDrop - Anna Rufova

Với hương vị sống động và bao bì kiểu ô đầy màu sắc, RainDrop là một cách thú vị để làm bừng sáng bất kỳ dịp nào. Mỗi lon đi kèm với một ống hút cocktail bằng kim loại có thể tái sử dụng, có tác dụng gấp đôi như trục ô, mang lại cho mỗi đồ uống một vẻ ngoài thú vị, độc đáo.

bao-bi 23

SPECIAL ONE - Gosha Chubukin

Special One soda là một dự án xã hội tiên phong nhằm giảm bớt sự kỳ thị xung quanh chứng rối loạn tâm thần trong giới trẻ. Sản phẩm bao gồm 5 hương vị riêng biệt, mỗi hương vị đã được xây dựng cẩn thận để tương ứng với chứng rối loạn nhân cách khác nhau. 

bao-bi 24

Bằng cách sử dụng hình ảnh hấp dẫn, văn bản giàu thông tin và các tính năng thực tế tăng cường hấp dẫn, nước ngọt Special One hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần của giới trẻ và làm cho chủ đề này bớt cấm kỵ hơn. Cách tiếp cận sáng tạo này cung cấp một cách dễ tiếp cận để tìm hiểu thêm về bệnh tâm thần và nhận biết các dấu hiệu ở bản thân hoặc người khác.

bao-bi 25
Từ khoá: