Thứ năm, 05/01/2023, 08:35 (GMT+7)

V-Ginseng và hành trình lan tỏa giá trị sâm Việt

Hùng Nguyễn (Tiếp thị và gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi về nhiều mặt từ thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước để phát triển tài nguyên dược liệu quý và sâm là một trong số đó.

 Với tình yêu, mong muốn nâng tầm giá trị, xây dựng và phát triển thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ, định vị lại thị trường, nữ doanh nhân Son Hằng – CEO Công ty Cổ phần V-Ginseng đã lan giá trị sâm Việt ra thế giới.

Sâm Hàn Quốc – cái tên xuất hiện trong suốt nhiều năm qua, “ăn sâu vào tiềm thức" của người tiêu dùng và vô hình chung chúng ta lãng quên rằng, Việt Nam cũng có những giống sâm quý với hàm lượng dưỡng chất, dược tính không thua kém sâm Hàn. CEO Son Hằng – Giám đốc Công ty Cổ phần V-Ginseng đã dành cả thanh xuân, tâm huyết, tài năng để nghiên cứu, phát triển vùng trồng, sản xuất, chế biến tạo ra các sản phẩm sâm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng.

sam viet nam tiepthigiadinh
CEO Son Hằng – Giám đốc Công ty Cổ phần V-GINSENG

CEO Son Hằng chia sẻ: “Trồng sâm là tình yêu và đam mê của tôi, mà đã là đam mê thì không tồn tại khái niệm khó hay nản. Tôi luôn trau dồi kiến thức, cố gắng nghiên cứu để có thể sản xuất được những sản phẩm giá trị đến tay người tiêu dùng. Kinh doanh sâm không chỉ mục đích tạo ra lợi nhuận, V-Ginseng còn muốn hướng tới trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững”.

sam viet nam tiepthigiadinh
Sản phẩm Sâm cô đặc

Sâm Việt là một loại sâm bình dị, hội tụ đầy đủ tinh hoa của trời và đất. Khi thu hoạch, củ sâm được chế biến theo phương thức cổ truyền kết hợp với khoa học hiện đại sẽ tạo ra sản phẩm được bình hành âm dương, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng. V-Ginseng mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành dược liệu có sản phẩm sâm đạt chất lượng cao và với khát vọng khẳng định thương hiệu sâm Việt trên thị trường quốc tế.

sam viet nam tiepthigiadinh
Sản phẩm Bột sâm

Nhân dịp Tết đến Xuân về, V-Ginseng ra mắt những set quà Tết đặc biệt, như một món quà dành cho sức khỏe để có thể gửi tới cho những người thân yêu của mình.

Một số thông tin về sản phẩm:

Sâm củ tươi

Sâm Bố Chính: Khi phối hợp với các vị thuốc khác có tác dụng chữa các chứng ho, sốt nóng, trong người khô, táo, khát nước, gầy.... Y học dân gian cho rằng, sâm Bố Chính là một vị thuốc bổ, thông tiểu tiện, điều kinh, chữa sốt, bạch phổ và bạch đới.

Tác dụng của sâm Bố Chính: Bổ khí, bổ huyết, giảm ho, trừ đờm. Chủ trị các chứng: Cơ thể suy nhược, hư lao, ăn ngủ kém, thần kinh suy nhược, hoa mắt, chóng mặt, ho, viêm họng, viêm phế quản…

Bột sâm

Thành phần: 100g bột sâm được chế biến từ sâm lát khô thượng hạng

Tác dụng: Người muốn chăm sóc sức khỏe chủ động, người cần điều trị nâng cao thể trạng, người muốn ổn định huyết áp, cân bằng chuyển hóa; Người làm việc căng thẳng cần nâng cao tinh thần, thể lực; Trẻ em trên 1 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng, người già kém ăn, kém ngủ.

Cách dùng: Có thể ăn trực tiếp hoặc nấu chín, pha với nước uống, rắc vào các món canh, súp, cháo…

Liều lượng: 5gram/ngày.

Sâm cô đặc

Thành phần: Sâm Bố Chính (Hibiscus sagittifolius), Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris, dạng sợi), Sâm cau (Curculigo orchioides), Trúc tiết nhân sâm (Panax bipinnatifidus), Dâm dương hoắc (Epimedium macranthum)

Tác dụng: Nam giới trưởng thành cần tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao thể trạng, bồi bổ tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Cách dùng: Uống trực tiếp hoặc pha với nước.

Liều lượng: Ngày 1 lọ, lắc đều trước khi dùng

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần V-Ginseng

Hotline: 0928.480.666

Địa chỉ: Làng Huyện, Võ Tranh, Phú Lương, Thái Nguyên

Website: v-ginseng.vn

Xem thêm: Các tin tức kinh doanh mới nhất tại đây

Cùng chuyên mục