Thứ hai, 19/12/2022, 17:29 (GMT+7)

Tử vi tuần 19/12-25/12: Tuổi Thìn khởi sắc ngoài mong đợi

(Tiepthigiadinh) - Tuần này, vận trình của người tuổi Thìn khá ổn định, công việc được quý nhân và cấp trên giúp đỡ, chỉ cần không tham lam là có thể thu được tỷ suất lợi nhuận tốt

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khiến bản thân choáng ngợp. Tuy nhiên với sự kiên nhẫn, cẩn thận, sử dụng tốt nguồn lực của mình và được sự trợ giúp đắc lực của các nữ lãnh đạo, bản mệnh hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách rõ ràng và gọn gàng.

tu vi tuan 19/12-25/12 Tiepthigiadinh H1

Về tài lộc, nhìn chung không có biến động đáng kể trong tuần này. Về tình cảm, người tuổi Tý vượng đào hoa song người độc thân cần quan sát kỹ lưỡng hơn để đưa ra quyết định sáng suốt. Tuần này bản mệnh có thể gặp phải những tin đồn sau lưng do kẻ xấu tung ra nhằm gây căng thẳng nhưng với sự giúp đỡ của người xung quanh và quý nhân là nữ, các mối quan hệ cá nhân vẫn có thể duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần công việc hanh thông với những người tuổi Sửu. Bản mệnh tuần này sẽ thể hiện tham vọng trong công việc và đương đầu với thử thách, nhờ đó sự chuyên nghiệp và khả năng lãnh đạo được phát huy, đạt kết quả xuất sắc.

Về tài lộc, đây là khoảng thời gian người tuổi Sửu nên đẩy mạnh tiết kiệm và đầu tư thay vì tăng chi khi thấy nguòn thu tăng. Về tình cảm, cả nam và nữ đều duy trì trạng thái ổn định. Tuần này, cẩn thận kẻ tiểu nhân xúi giục chia rẽ, phá hoại lòng tin của người khác đối với bản mệnh.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này dù bận rộn nhưng với tâm thế bình tĩnh, người tuổi Dần vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện kỹ năng lãnh đạo thông qua việc lập kế hoạch cẩn thận và hiệu quả.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Dần có những thăng trầm lớn nhưng vẫn sẽ trở lại trạng thái cân bằng. Về tình cảm, nam mệnh độc thân thích dành thời gian cho bản thân mình hơn, tự do tận hưởng cuộc sống; nữ mệnh có mối quan hệ tốt hơn với người khác giới.

Ngày cần chú ý: Thứ 2.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần thuận lợi cho người tuổi Mão. Về công việc, người tuổi Mão tuần này sẽ được quý nhân phù trợ nên bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu một cách mỹ mãn. Nếu thái độ tích cực hơn, hiệu quả công việc có thể tăng lên mức cao hơn.

Về tài lộc, đây sẽ là một tuần với nhiều tin vui, các khoản đầu tư ngắn hạn có thể thu về lợi nhuận tốt, khoản đầu tư trước đó đã bắt đầu sinh lời. Về tình cảm, sự quyến rũ toát ra từ những chàng trai tuổi Mão sẽ khiến bản mệnh có mối quan hệ bền chặt hơn với người khác giới. Tuy nhiên, vận đào hoa tuần này đan xen lẫn lộn, cần phải sáng suốt mới phân biệt được.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng với những người tuổi Thìn, đây là một tuần vận trình ổn định. Về công việc, con giáp này thiếu sự chủ động nhưng đổi lại được quý nhân và cấp trên giúp đỡ nên kết quả vẫn ở mức tốt.

tu vi tuan 19/12-25/12 Tiepthigiadinh H2

Về tài lộc, tuần này những chú Rồng sẽ khởi sắc ngoài mong đợi, chỉ cần không tham lam là có thể thu được tỷ suất lợi nhuận tốt. Con giáp này nên tham gia nhiều hoạt động hơn để thể hiện tinh thần nhóm, cải thiện các mối quan hệ cá nhân. Về tình cảm, nữ mệnh dễ bị khiêu khích và gây chiến tranh lạnh với bạn đời, nếu giao tiếp không khéo dễ gây rạn nứt.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này có xu hướng thiếu tập trung, làm việc không xác định được thứ tự ưu tiên dẫn đến công việc trì trệ, may mắn là được quý nhân giúp đỡ nên có thể trở lại đúng hướng.

Về tài lộc, bản mệnh cần học cách cân đối thu chi, ưu tiên cho nhu cầu thay vì mong muốn. Nếu người tuổi Tỵ có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình, cư xử hòa nhã và lịch sự thì các mối quan hệ cá nhân sẽ tự nhiên có cơ hội cải thiện. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh tuần này nhìn chung không có nhiều thay đổi, duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Thứ 7 và chủ nhật.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần ổn định với những người tuổi Ngọ. Về công việc, tuần này bản mệnh có động lực làm việc mạnh mẽ, sẽ thể hiện tốt khả năng lãnh đạo và chỉ huy, chủ động đối mặt với thử thách.

Về tài lộc, tuần này tuổi Ngọ sẽ đón nhiều tin vui, khoản đầu tư trước đó đã bước vào thời kỳ thu hoạch, giác quan thứ 6 mạnh mẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt. Về tình cảm, tuần này tuổi Ngọ không có nhiều biến động, nhìn chung là ổn định.

Ngày cần chú ý: Thứ 4.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng với những người tuổi Mùi, đây là một tuần ổn định. Về công việc, bản mệnh muốn tập trung từng bước hoàn thành mục tiêu đã đề ra, chậm mà chắc. Sự chuyên nghiệp của họ được cấp trên đánh giá cao, tạo nền tảng tốt cho sự phát triển trong tương lai.

Về tài lộc, sẽ có những bất ngờ xảy ra trong tuần này mang đến cho bản mệnh khoản thu bất ngờ trên thị trường tài chính. Về tình cảm, nam mệnh đào hoa tốt, được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần mở lòng sẽ xuất hiện cơ hội tốt.

Ngày cần chú ý: Thứ 5 và thứ 7.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần yếu kém của những người tuổi Thân. Về công việc, con giáp này sẽ phải đối mặt với vô vàn rắc rối, dễ rơi vào trạng thái bối rối, không thể bình tĩnh phân tích mấu chốt vấn đề, dẫn đến hiệu suất công việc tổng thể không đạt yêu cầu.

Về tài lộc, đây là phần ít đáng lo ngại nhất trong tuần này. Về tình cảm, nam mệnh tuổi Thân nên rộng lượng hơn, không nên gây ra rạn nứt tình cảm vì những chuyện vặt vãnh; nữ mệnh nhìn chung không có biến động nhiều. Tuần này, bản mệnh cần quản lý tốt cảm xúc của mình và duy trì cách cư xử đúng mực, lịch sự, sẽ được quý nhân giúp đỡ tháo gỡ khó khăn.

Ngày cần chú ý: Thứ 6.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu có thể bị đình trệ trong công việc do thiếu sức mạnh tinh thần và hay do dự. Nhưng nhờ sức mạnh của quý nhân, bản mệnh sẽ thu về những kết quả tốt đẹp bất ngờ.

tu vi tuan 19/12-25/12 Tiepthigiadinh H3

Về tài lộc, tuần này người tuổi Dậu cần học cách cân đối thu chi tốt hơn. Về tình cảm, nam mệnh tuần này đào hoa vượng song người có gia đình cần chú ý trong cách cư xử với người khác giới; nữ mệnh duy trì trạng thái ổn định. Tuần này người tuổi Dậu thiếu tự tin và không có cảm giác tin tưởng người khác, dẫn đến các mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên căng thẳng dưới tác động của tâm lý.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất tuần này sẽ thể hiện được sự thông minh vượt trội của mình nhưng lại thiếu tự chủ. Bản mệnh có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhưng lại không tận dụng được cơ hội tốt cũng như sự giúp đỡ của quý nhân để tạo nên bước tiến lớn.

Về tài lộc, cuối năm là lúc người tuổi Tuất cần chú ý hơn trong cách chi tiêu, tránh để xảy ra mất mát. Con giáp này nên tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn, có thể mở ra những mối quan hệ cá nhân tốt đẹp. Về tình cảm, nam mệnh đào hoa vượng và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chủ động tấn công, nữ mệnh có phần do dự và không muốn tiến tới.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần thuận lợi cho những người tuổi Hợi. Về công việc, bản mệnh không chỉ có tham vọng cá nhân mạnh mẽ mà còn nhận được sự giúp đỡ đúng lúc, đúng nơi, đúng người, mang lại kết quả công việc xuất sắc.

Về tài lộc, con giáp này có thể gia tăng nguồn thu, nên nhân cơ hội này để đẩy mạnh tiết kiệm, đầu tư. Về tình cảm, nam mệnh tuần này không có nhiều thay đổi, duy trì trạng thái phẳng lặng; nữ mệnh dễ được quý nhân là nữ giúp đỡ.

Ngày cần chú ý: Không có

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục