Thứ ba, 06/06/2023, 08:46 (GMT+7)

Thú chơi đồ hiệu đáng giá cả một gia tài của sao Việt

Thu Kỳ (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Không chỉ nổi danh tài sắc, các mĩ nhân đình đám của showbiz Việt còn nổi danh với thú chơi đồ hiệu “khét tiếng”. Dưới đây là loạt mĩ nhân đình đám Vbiz với danh tiếng hạng A và sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ đáng giá cả một gia tài.

Nổi tiếng với vòng tròn bạn bè, cha nuôi, mẹ nuôi toàn là tỷ phú thế giới, Lý Nhã Kỳ cũng xứng danh “mỹ nhân đại gia” bậc nhất showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt biệt thự đắt đỏ ở những vị trí đắc địa tại TP. HCM, Vũng Tàu,... Không những thế, nữ đại gia kim cương còn sở hữu 16 biệt thự được xây dựng trên hơn 70 nghìn m2 đất đai để làm khu nghỉ dưỡng kết hợp trồng rau sạch ở Đà Lạt (Lâm Đồng) và hàng loạt xe sang, kim cương, đồ hiệu xa hoa bậc nhất.

nh 3
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng về độ chịu chơi bậc nhất showbiz Việt (Ảnh: NVCC)

Nữ đại gia có sở thích tậu túi hiệu theo “lô”, riêng dòng Kelly Bag đắt đỏ của nhà mốt Hermes, cô tậu một lúc 15 màu khác nhau. Được biết, mỗi chiếc Kelly Bag của Hermes trị giá từ 22 đến 26 ngàn đô la Mỹ, tương đương 500 triệu đến 600 triệu đồng /1 chiếc.

nh 2
BST túi Hermes của Lý Nhã Kỳ

Lệ Quyên

nh 5
Ca sỹ Lệ Quyên

Trong danh sách những “yêu nữ hàng hiệu” (tên một bộ phim Hollywood nổi tiếng về thời trang) showbiz Việt không thể không nhắc đến nữ ca sỹ Lệ Quyên. Ngoài biệt thự sang chảnh như lâu đài ở Việt Nam thì cô còn sở hữu cả một biệt thự tại Mỹ. Không chỉ nổi tiếng giàu có ở mảng bất động sản, mà mỗi món đồ giọng ca “Giấc mơ có thật” diện trên người đều tính đơn vị chục ngàn đô trở lên.

nh 4
Lệ Quyên và BTS túi hiệu hàng chục tỷ đồng, điển hình là 2 chiếc túi Birkin làm bằng da cá sấu bạch tạng phiên bản giới hạn trên thế giới chỉ có vài chiếc, đáng giá gần chục tỷ đồng mỗi chiếc.

Ngoài nhẫn kim cương, túi túi xách bạch tạng Hermes Birkin Matte Himalyan, Lệ Quyên còn tậu những chiếc áo lông thú thuộc dòng Artic Fox, được làm hoàn toàn từ lông cáo Phần Lan và có nguồn gốc từ Sagafurs Auction House - nơi chuyên cung cấp dòng lông cáo cho Fendi, Dior, Valentino... trị giá từ hơn 3 nghìn  đến 8 nghìn đô la Mỹ.

Thu Minh

nh 9
Ca sỹ Thu Minh

Giọng ca “Thiên đàng” có loạt bộ sưu tập những chiếc túi Birkin đắt đỏ, đáng giá cả một gia tài của Hermes. Không chỉ thế,  Thu Minh còn dành sự yêu thích của mình cho nhãn hàng Dior với hàng loạt mẫu túi mới nhất của thương hiệu này.

nh 8
Nữ ca sỹ còn có nhiều bộ sưu tập nhẫn kim cương bạc tỷ và đồng hồ Rolex trị giá từ 500 triệu đến cả tỷ đồng 1 chiếc.

Kể từ khi kết hôn với ông xã đại gia, Thu Minh bước vào cuộc sống xa hoa, đẳng cấp hơn hẳn. Chính cô cũng thừa nhận việc đi hát với cô giờ chỉ là đam mê, giọng hát từ đó cũng thăng hoa hơn.

Hương Giang

anh 11
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Là người vào showbiz muộn nhất trong danh sách các “chị Đại” kể trên những Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng không hề kém cạnh trong việc sở hữu cả căn phòng toàn những món đồ hiệu bạc tỷ.

nh 10
 Bộ sưu tập túi hiệu hàng chục tỷ đồng của Hương Giang

Không chỉ túi hiệu, mà quần áo, giày dép, phụ kiện như nữ trang và kính đeo, người đẹp này đều “dát” lên người toàn những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Dior, Chanel… Đặc biệt, Hương Giang còn chia sẻ cô mua đồ hiệu như một khoản đầu tư, vì các thương hiệu hàng đầu như Hermes hay Chanelđều tăng giá liên tục, vì thế các dòng túi mà cô sưu tập được chỉ có tăng giá chứ không hề bị lỗ khi chơi hàng hiệu.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục