Thứ hai, 19/02/2024, 08:34 (GMT+7)

Ra mắt mẫu xe tay ga với ngoại hình cực đẹp, giá chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe máy tay ga mới tới từ thương hiệu Yamaha với giá bán siêu rẻ nhưng những trang bị của xe sẵn sàng "chạy đua" với SH Mode.

Mẫu xe tay ga được hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Indonesia mang tên Yamaha Fazzio 2024. Đây là mẫu xe với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thời trang cổ điển với các trang bị hiện đại. Xe sở hữu diện mạo mới mẻ, hấp dẫn và năng động hơn.

So với phiên bản cũ, Yamaha Fazzio 2024 được bổ sung hai biến thể màu mới. Theo đó, Fazzio NEO Mint có tông màu pastel, hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, còn Fazzio NEO Yellow có màu sắc tươi sáng, phù hợp với những tay đua năng động và dám thể hiện phong cách thời trang của mình.

can-canh-ke-phe-truat-hon

Ngoài ra, xe được hãng trang bị kết nối với điện thoại thông minh giúp người điều khiển có thể sử dụng ứng dụng Yamaha Y-Connect, theo dõi các thông tin được hiển thị qua màn hình đồng hồ LCD.

Ngoại trừ những cải tiến về màu sắc, các tính năng và trang bị nổi bật của Yamaha Fazzio 2024 vẫn giữ nguyên với lốp không săm, phanh tang trống ở bánh sau cùng phanh đĩa phía trước, đồng hồ kỹ thuật số dạng màn hình LCD, đèn xi-nhanh halogen tách rời, đèn pha LED hình oval.

can-canh-ke-phe-truat-hon

Xe sở hữu chiều cao yên xe ở mức 750mm cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 95kg giúp xe có ưu điểm là phù hợp với người dùng châu Á, linh hoạt và dễ điều khiển. Xe sử dụng bộ vành kích thước 12 inch đi kèm với lốp trước 100/70 và lốp sau 110/70 cùng trang bị bình xăng dung tích 5.1L và cốp chứa đồ dung tích 17,8L nằm dưới yên xe.

Về động cơ, Yamaha Fazzio 2024 được trang bị khối động cơ BlueCore 125cc có công suất tối đa 8,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm. Xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhờ được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS). Bên cạnh đó, xe còn có tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start).

can-canh-ke-phe-truat-honcan-canh-ke-phe-truat-hon
can-canh-ke-phe-truat-honcan-canh-ke-phe-truat-hon

Tại Indonesia, Yamaha Fazzio 2024 mở bán với 3 phiên bản bao gồm NEO STD, NEO Hybrid-Connected và LUX với giá bán khởi điểm chỉ từ 22,65 triệu IDR (tương đương khoảng 35 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá trên khá hấp dẫn khi chỉ ngang ngửa Honda Vision dù xe sở hữu những trang bị đẳng cấp, hiện đại có thể áp đảo cả Honda SH Mode.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục