Chủ nhật, 21/01/2024, 11:12 (GMT+7)

Quán quân 18 tuổi Trần Vân Anh ra MV đầu tay tặng người cha đã khuất

Quán quân Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội Trần Vân Anh chia sẻ, cô làm MV đầu tay này để dành tặng người cha đã khuất.

Cô gái Hà Tĩnh - Trần Thị Vân Anh đăng quang ngôi vị Quán quân Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội năm 2023 khi mới 18 tuổi. Ngay sau khi đăng quang, Vân Anh đã ấp ủ thực hiện một sản phẩm âm nhạc, như lời chào chính thức của cô đến con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Trần Vân Anh nhạc sĩ Tuấn Phương và NSUT Tố Nga
Trần Vân Anh, nhạc sĩ Tuấn Phương và NSƯT Tố Nga.

Nhờ cơ duyên và sự giúp sức của NSƯT Tố Nga, Vân Anh đã gặp gỡ với bài hát “Nhớ cha” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Đậu Hoài Thanh. Vân Anh cho biết, đây thực sự là ca khúc cô mơ ước và không ngờ mình lại có duyên gặp được để thực hiện MV đầu tay trong sự nghiệp.

NSUT Tố Nga vô cùng xúc động trước câu chuyện đời của học trò
NSƯT Tố Nga xúc động trước câu chuyện đời của học trò.

Trần Vân Anh mồ côi bố từ khi mới hơn 4 tuổi. MV đầu tay của mình, Vân Anh dành cho bố.

HHKD8020

Vân Anh tâm sự: “MV này em muốn kể với mọi người về một phần ký ức của em, về nỗi nhớ mong bố và khát khao có một người cha trong em như thế nào. Em biết bố rất thương và yêu mình, nhưng lại không có cơ hội ở bên các con, chắc bố cũng buồn lắm. Em làm MV này để gửi tặng bố ở trên ấy, hy vọng bố sẽ vui khi thấy con gái có thành công ban đầu”.

HHKD8119
1J5A6466

MV “Nhớ cha” do đạo diễn Trần Ngọc Lam Hạ thực hiện là một câu chuyện dung dị, nhẹ nhàng về tình cảm cha và con gái. Con gái vốn là người nhút nhát, người cha hết lòng tìm mọi cách để con được vui với chúng bạn và có một ký ức tuổi thơ thật tươi đẹp.

NSUT Tố Nga và NSUT Lan Anh, hai người đã cùng nâng đỡ sự nghiệp cho Trần Vân Anh
NSUT Tố Nga và NSUT Lan Anh, hai người đã cùng nâng đỡ sự nghiệp cho Trần Vân Anh.

“MV là hồi ức của một cô gái đã trưởng thành, có những ký ức tuổi thơ thật đẹp với cha, những ký ức đó đã bên cô suốt cả cuộc đời. Thông qua MV, tôi cũng muốn nói về tình yêu của những người cha với con cái, luôn trăn trở để con mình có một cuộc sống tốt đẹp nhất. Đó là tình cảm thật vĩ đại nhưng cũng thật dung dị, đời thường, vì vậy MV đem đến những khoảnh khắc đẹp của tình cha con” - đạo diễn Trần Ngọc Lam Hạ chia sẻ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục