Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 28/09/2023, 09:58 (GMT+7)

Phí Phương Anh trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng

Sau 2 năm vắng bóng, Phí Phương Anh vừa thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 10 với việc phát hành đĩa đơn mang tên "Bịt mắt bắt anh".

Mới đây, Phí Phương Anh bất ngờ tung ra 2 poster thông báo về việc phát hành đĩa đơn "Bịt mắt bắt anh". Động thái này khiến không ít khán giả bất ngờ về sự trở lại của cô nàng. Theo đó, MV sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 1/10 tới đây. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Phí Phương Anh sau dự án cá nhân gần nhất vào cuối năm 2021 mang tên "Mập mờ".

Phí Phương Anh trở lại với âm nhạc sau 2 năm vắng bóng | VTV.VN
Phí Phương Anh gây bất ngờ với màn quảng bá MV mới độc lạ.

Trong poster, Phí Phương Anh xuất hiện với tạo hình miêu nữ đầy tinh nghịch và trẻ trung. Dù chỉ nhá hàng "sương sương", song dưới phần bình luận, không ít người dự đoán đây sẽ là một ca khúc sôi động, tươi trẻ nói về tình yêu của các cặp đôi.

Đặc biệt, cụm từ re-release single xuất hiện trong poster cũng khiến nhiều khán giả phải chú ý. Theo phỏng đoán của nhiều người, rất có thể đây là một dự án mở màn cho chuỗi sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Bên cạnh chiếc poster gây chú ý, video một chàng trai châu Phi cầm bảng ghi dòng chữ "Phí Phương Anh comeback" được đăng tải trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ cũng gây thu hút bởi màn thông báo độc lạ. Trong video, cả nhóm cùng nhau nhún nhảy vô cùng hào hứng trên nền một đoạn nhạc ngắn và thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ.

Trước thông tin trở lại đường đua âm nhạc của Phí Phương Anh, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự háo hức mong đợi đối với MV comeback của nữ ca sĩ 9X.

Ảnh: NVCC.
Poster “nhá hàng” của nữ ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến tựa game nổi tiếng Mario.

Phí Phương Anh vốn là một người mẫu có tiềm năng trên sàn diễn và chuyển hướng sang âm nhạc với MV ca nhạc đầu tay "Cắm sừng ai đừng cắm sừng em" được phát hành vào năm 2021. Tiếp đó, cô liên tục ra các dự án âm nhạc khác như "Cánh bướm dối gian", "Răng khôn" và gần đây nhất là dự án mang tên "Mập mờ" hợp tác cùng với nhạc sĩ Rin9. Dù rất tích cực hoạt động trong đường đua âm nhạc, nhưng dường như con đường âm nhạc của cô chưa thực sự nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sau 2 năm vắng bóng, Phí Phương Anh bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip luyện thanh chăm chỉ và nghiêm túc được giảng viên của nữ ca sĩ đăng tải vào tháng 4/2023. Cũng từ đây nhiều khán giả dành lời khen, ghi nhận sự nỗ lực của Phí Phương Anh khi chịu khó trau dồi khả năng để có thể cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Thông tin tiếp theo về dự án âm nhạc "Bịt mắt bắt anh" sẽ được Phí Phương Anh tiết lộ vào những ngày tới, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục