Thứ năm, 22/12/2022, 15:16 (GMT+7)

Viettien Mall tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương

(Tiepthigiadinh) - Bắt nhịp với xu hướng xây dựng trung tâm thương mại riêng cùng mô hình kinh doanh đa thương hiệu của các tập đoàn thời trang trên thế giới, Viettien Mall là trung tâm thời trang tiên phong có quy mô lớn tại Việt Nam kinh doanh đa thương hiệu.

Viettien Mall đầu tiên được khai trương vào ngày 19/12 tại quận 12, TP.HCM. Đây là trung tâm thời trang kinh doanh tất cả nhãn hiệu trực thuộc Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến cùng các thương hiệu quốc tế.

Viettien Mall Tiepthigiadinh H1
Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam và Ban lãnh đạo Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến cắt băng khai trương.

Viettien Mall có tổng diện tích 2.000m2 được chia thành hai tầng riêng biệt, mặt tiền nổi bật nhờ thiết kế không gian đa chiều biến ảo, độc đáo như những mặt kim cương lấp lánh, cùng ba màu chủ đạo đen, xám, trắng tinh tế, Viettien Mall là nơi kinh doanh các nhãn hiệu thời trang trong hệ sinh thái của Viettien: Viettien, San Sciaro, Tây Đô, Việt Hưng, Đồng Tiến, Tiền Tiến,... Ngoài ra, trung tâm này cũng bày bán các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers và thành viên mới "báo đen" Puma.

Viettien Mall Tiepthigiadinh H2
Không gian trưng bày bộ sưu tập trình diễn mới nhất của Việt Tiến.

Các nhãn hiệu trực thuộc Việt Tiến dành cho nam nữ và trẻ em được quy tụ tại tầng 1. Tầng 2 là không gian dành cho các thương hiệu giày thể thao quốc tế do tổng công ty phân phối. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, để truyền tải tinh thần hiện đại, năng động của thể thao, không gian trưng bày tầng 2 còn tích hợp thêm khuôn viên thể thao mini, gồm máy chạy bộ, tạ, bóng yoga, dây nhảy…

Viettien Mall Tiepthigiadinh H3
Không gian kinh doanh các sản phẩm của Việt Tiến và các công ty thành viên.

Bước vào không gian của Viettien Mall, khách tham quan bị thu hút bởi sự bày trí tinh tế và ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng vào các kệ và giá treo mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện. Việc sử dụng thang cuốn được thiết kế thông minh tạo không gian mở, giúp đưa khách hàng từ khu vực tầng 1 đến khu vực tầng 2 một cách uyển chuyển.

Ngoài ra, giữa các không gian thời trang còn được liên kết xen kẽ bằng cách trưng bày phụ kiện, tạo nên một sự trải nghiệm nhịp nhàng cho các khách hàng, và không mất nhiều thời gian di chuyển trong khi mua sắm. 

Viettien Mall Tiepthigiadinh H4
Khu thể thao mini tích hợp tại không gian kinh doanh các nhãn hiệu thể thao quốc tế tại tầng 2.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại, Viettien Mall kỳ vọng trở thành nơi kể lại câu chuyện thương hiệu, cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng. Từ những bệ phóng đã có trong việc nâng tầm thương hiệu cùng bề dày phát triển gần nửa thế kỷ, Việt Tiến đã xây dựng thành công phong cách trẻ trung, sang trọng, lịch lãm, cùng ước muốn trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.

Nhân dịp khai trương Viettien Mall, Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến mang đến chương trình ưu đãi cho khách hàng như: Giảm đến trên 50% đối với các thương hiệu Skechers, Nike, Puma, Converse; Tặng 150 bình nước, 300 voucher mua hàng 100.000 đồng khi tham gia minigame tại khu vực hàng thể thao.

Thời gian áp dụng: 19 - 25/12/2022.

Cùng chuyên mục