Thứ bảy, 08/04/2023, 15:26 (GMT+7)

Ngồi không cũng “dính đạn”, Huấn Hoa Hồng livestream “cực gắt” vạch trần sự thật về Võ Hà Linh

Biên Thùy (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Huấn Hoa Hồng đã livestream đáp trả "cực gắt", bày tỏ bức xúc khi bị Võ Hà Linh lôi kéo vào những ồn ào tranh cãi gần đây.

Huấn Hoa Hồng "nóng tai" vì bị Hà Linh nhắc tên

Mấy ngày nay, “chiến thần” Võ Hà Linh trở thành tâm điểm nổ ra những cuộc tranh cãi gay gắt sau buổi livestream bán hàng cho Dược phẩm Hoa Linh tối 4/4. Đấu tố căng thẳng với nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy chưa hạ hồi phân giải thì Võ Hà Linh lại lôi Huấn Hoa Hồng vào cuộc bằng một bài viết "đá xéo".

Theo đó, khi đáp trả bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân của Vũ Diệu Thúy, Võ Hà Linh đăng dòng trạng thái: “Em tưởng chị viết sách thì tư duy phải tốt. Phân tích thì dài mà toàn sai. Dạy người khác cách thành công trong khi tư duy mình thì thất bại. Đọc sách của chị em thà đọc sách thầy Huấn còn hơn!”

Cuộc chiến Hà Linh

Võ Hà Linh lôi Huấn Hoa Hồng vào bài viết nhằm "đá xéo" Vũ Diệu Thúy

Ngay sau đó, Vũ Diệu Thúy bình luận khá dài: “Chính em tạo ra drama khi cố tình sang bên Facebook chị comment, rồi đăng status giọng điệu thượng đẳng chê bai rồi bảo chị câu view em để làm giàu. Mà tiện đây em nói chị thì hợp lý, chứ mắc gì em lôi thầy Huấn vào làm chi? Thế thì là em lại câu view thầy Huấn à?”.

huan-hoa-hong

Vũ Diệu Thúy cho rằng Hà Linh nhắc tên "thấy" Huấn để câu view

Đang ngồi yên cũng “dính đạn”, Huấn Hoa Hồng bị cư dân mạng liên tục gọi tên. Dưới bài đăng của Hà Linh, Huấn Hoa Hồng để lại bình luận: “Thể nào thấy nóng tai quá cả nhà ạ”. Drama bắt đầu gay cấn khi cộng đồng mạng đồng loạt đặt câu hỏi với Huấn Hoa Hồng: “Nói vậy là Hà Linh khen hay đang chê thầy?”

huan-hoa-hong 1

Trước đó, năm 2020, Huấn Hoa Hồng đã tung ra 2 cuốn sách “Đệ nhất tiếm tiền” và “Bí kíp kinh doanh online". Tuy nhiên chuyện Huấn Hoa Hồng viết sách, xuất bản được xem là sự kiện mà “giang hồ mạng” có lẽ không muốn nhắc đến. Bởi vụ việc đã bị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra quyết định xử phạt do xuất bản và bán sách không có giấy phép.

Huấn Hoa Hồng "vạch mặt" Võ Hà Linh

Tưởng mọi chuyện đã “ngủ yên”, ngờ đâu sáng 7/4, trên trang Facebook cá nhân, Huấn Hoa Hồng đăng tải dòng trạng thái: “Từ lúc bị Hà Linh nhắc tên hơi khó chịu. Còn cái nịt anh cũng chiều em”. Đồng thời lên lịch hẹn cư dân mạng sẽ livestream nói chuyện vào buổi tối cùng ngày.

huan-hoa-hong 0

Huấn Hoa Hồng bắt đầu "tuyên chiến" với Võ Hà Linh

Đúng như lời hẹn, tối 7/4, Huấn Hoa Hồng lên sóng livestream và tố Võ Hà Linh không tốt đẹp như những gì “vẽ” trên mạng xã hội. Huấn cho rằng cả mình và Hà Linh lên mạng đều phải kiếm tiền, câu view, lấy lòng tin để mọi người biết đến, để sống ảo và để đủ lông đủ cánh thì tìm cách kiếm tiền. “Giang hồ mạng” nhấn mạnh rằng Hà Linh hay bất cứ ai đều chưa đủ tư cách khen chê người khác. “Không phải cứ có ba cái view thì nói này nói kia, ảo theo 4.0, thích review ai thì review, thích nói xấu ai thì nói”, Huấn Hoa Hồng nói.

Trong buổi livestream dài hơn 40 phút, Huấn Hoa Hồng cũng khen Hà Linh có mục đích tốt khi riview những sản phẩm tốt đến cộng đồng nhưng tất cả cũng chỉ để câu view, câu like, lấy lòng tin của mọi người để gắn link vào những sản phẩm Hà Linh bán.

huan-hoa-hong3

Huấn Hoa Hồng cho rằng Võ Hà Linh cũng chỉ lên mạng câu view kiếm tiền

Chưa hết, “giang hồ mạng” còn nhắn nhủ quá khứ của mình và Hà Linh giống nhau, đều xuất phát từ nghèo khổ, giờ lên mạng cùng mục đích kiếm tiền nhưng cô không có tư cách đi review đồ ăn. Theo anh, khẩu vị mỗi người khác nhau, Bắc – Trung – Nam có cách nấu ăn khác nhau, không thể lấy mình ra làm thước đo để đi soi mói quán người khác. “Muốn đi review thì báo trước cho nhà hàng để người ta chuẩn bị, thế mới công tâm”, Huấn Hoa Hồng cho hay.

Huấn Hoa Hồng cũng cho rằng, Hà Linh có vẻ như đang “ngáo quyền lực” khi nghĩ mình là “chiến thần” và may mắn cho cô vì chưa đụng vào sản phẩm của anh, người thân của anh.

“Giang hồ mạng” cảnh báo: “Đá miếng cơm của bọn anh, em cũng còn cái nịt. Em có cộng đồng có fan thì anh cũng có cộng đồng, có đủ tiền để chơi với em đến cùng. Đừng ảo tưởng mình là chiến thần”.

huan-hoa-hong

Livestream của Huấn Hoa Hồng thu hút nhiều người xem trong đó có cả Võ Hà Linh

Không quên nhắc đến chuyện Hà Linh livestream ngày 4/4 bán dầu gội Nguyên Xuân, Huấn cho rằng đó là chiêu trò content bẩn và anh chẳng còn lạ gì. Huấn khẳng định đời mình chưa biết chà đạp, chơi xấu ai để nâng mình lên và thách thức Hà Linh đụng đến sản phẩm của những đàn anh máu mặt.

Huấn Hoa Hồng cho biết anh có những người em vay ngân hàng để làm ăn lại gặp đúng Hà Linh. Chẳng rõ thật giả, tốt xấu thế nào nhưng cuối cùng không bán được hàng phải đi đóng lãi ngân hàng. “Nói chung em chẳng có gì tốt đẹp… Trừ khi em là giáo sư hoặc có chuyên môn, toàn học vẹt những khiến thức trên mạng, đọc đi đọc lại rồi nói”, Huấn Hoa Hồng nhận định.

Livestrem của Huấn Hoa Hồng thu hút rất nhiều lượt xem, có thời điểm lên tới hơn 20.000 người. Đặc biệt hơn trong đó cũng có Võ Hà Linh. Rất nhiều người theo dõi đã khen “thấy” Huấn nói hay và lên tiếng ủng hộ.

Cuối cùng Huấn Hoa Hồng tuyên bố nếu thấy mình nói sai, Hà Linh hãy lên tiếp đáp trả hoặc kiện. Đồng thời thách thức đối phương review sản phẩm của mình chứ đừng giỏi bắt nạt những thương hiệu bé, những người kém hiểu biết, ít tiền.

Trước lời tuyên chiến, thách thức của Huấn Hoa Hồng, cư dân mạng đang chờ đợi “chiến thần” lên sóng đáp trả. Có lẽ cuộc khẩu chiến, đấu tố giữa hai nhân vật này sẽ còn rất căng thẳng và có nhiều diễn biến bất ngờ bởi cả hai đều không phải “dạng vừa”.

Cùng chuyên mục