Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 31/05/2024, 11:02 (GMT+7)

Ngân sách 1 triệu đồng có thể mua những món quà nào cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6?

Với ngân sách 1 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực để tặng bé yêu vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân. Hầu hết đứa trẻ nào cũng đều mong đợi quà từ bố mẹ, người thân trong ngày này, song việc chọn quà với nhiều người thật không dễ dàng, đặc biệt là với ngân sách chỉ 1 triệu đồng. Nếu còn băn khoăn chưa biết mua món quà tặng gì dành cho con em mình, phụ huynh có thể tham khảo gợi ý dưới đây của Tiếp thị & Gia đình để ngày lễ thêm trọn vẹn.

Sách, truyện

Sách và truyện tranh là một trong những lựa chọn hàng đầu để dành tặng các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi này. Bạn có thể lựa chọn những cuốn sách thiếu nhi với nội dung phong phú, hình ảnh sinh động, điều này vừa giúp bé giải trí lại vừa học hỏi. Những câu chuyện cổ tích, truyện tranh hoặc sách về khoa học tự nhiên sẽ giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và mở rộng hiểu biết.

goi y qua sinh nhat cho be gai va be trai tu 1 tuoi den 3 tuoi 1

Ngoài ra, những cuốn sách về kỹ năng sống, dạy trẻ cách ứng xử và giải quyết vấn đề cũng là lựa chọn không tồi. Món quà này sẽ giúp trẻ rèn luyện tư duy cũng như hỗ trợ trẻ trong cuộc sống hàng ngày. Tùy từng độ tuổi khác nhau mà bạn cân nhắc lựa chọn sách phù hợp với trẻ.

Thần đồng đất Việt, Trạng Quỳnh, Trạng Quỳnh là những cuốn truyện tranh hay mà bạn có thể dành tặng cho trẻ.

Quần áo mới

Bất cứ đứa trẻ nào cũng hạnh phúc và thích thú khi được cha mẹ tặng quần áo mới. Với ngân sách 1 triệu đồng, các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu sở thích, ước muốn của con để mua tặng những bộ trang phục cho bé ưng ý nhất nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đồ dùng học tập

Tháng 6 cũng là khoảng thời gian trẻ vừa kết thúc năm học cũ, chuẩn bị cho năm học mới. Với các bé độ tuổi đến trường thì dụng cụ học tập là quà tặng vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Trên thị trường có không ít bộ đồ dùng học tập đa dạng về mẫu mã số lượng, bố mẹ hãy để các bé tự tay lựa chọn món đồ mình yêu thích nhé.

geddes-school-supplies-15

Ngoài ra, một chiếc balo, cặp sách mới, đẹp sẽ giúp bé tự hào với bạn bè cùng lớp và yêu thích việc đến trường hơn.

Đồ chơi

Với các bé gái, bố mẹ có thể mua gấu bông, búp bê để tặng cho bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đây chắc chắn là món quà các em yêu thích. Một chú gấu bông với hình thù đáng yêu và một nàng búp bê lộng lẫy nhiều màu sắc sẽ làm các bé gái thích thú.

Với bé trai, đồ chơi lắp ghép, xe ô tô, robot sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh. Bạn có thể chọn robot bình thường hoặc robot biến hình thành xe máy, máy bay, ô tô...; hay thậm chí là robot thông minh với khả năng tự di chuyển, giả giọng nói, kích thích sự tò mò của trẻ.

1-6-tang-qua-gi-10-y-tuong-hay-tang-be-ngay-quoc-te-thieu-nhi-202205051207412555

Hay bố mẹ có thể chọn xe đua đồ chơi cho các bé yêu nhà mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đua được bày bán, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những mặt hàng có nguồn gốc, thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho các con.

Một bữa ăn thật ngon

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi bạn chuẩn bị cho con một bữa ăn đặc biệt với những món mà bé yêu thích. Đây là thời điểm gia đình cùng quây quần sum vầy bên nhau tận hưởng niềm vui. Đặc biệt, đừng quên lưu giữ kỷ niệm này bằng việc chụp một tấm hình gia đình thật đẹp nhé.

Chuyến du lịch cùng gia đình

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thường rơi vào kỳ nghỉ hè của trẻ. Vì vậy, một chuyến du lịch, dã ngoại cùng gia đình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để trẻ trải nghiệm và có những kỷ niệm đáng nhớ. Chuyến đi này không chỉ giúp trẻ vui chơi mà còn giúp tình cảm gia đình bền chặt, hạnh phúc.

img-20190126-5c4c6911c9b1

Hay một chuyến tham quan công viên giải trí, khu vui chơi hoặc bảo tàng sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đây cũng là dịp để trẻ mở rộng hiểu biết và học thêm những điều mới lạ.

Quà handmade

Với ngân sách 1 triệu đồng các bậc phụ huynh có thể tự tay làm những món quà handmade tặng bé. Bạn có thể làm một tấm thiệp chúc mừng, làm một con gấu bông, may một bộ quần áo, làm một chiếc nơ buộc tóc... để thể hiện tình yêu của mình với con. 

Cùng chuyên mục